Võ Sư Hoàng Vĩnh Giang Qua Đời

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi phuong.lachongvien, 17/9/2021.

  1. phuong.lachongvien

    phuong.lachongvien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2021
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ông Hoàng Vĩnh Giang – phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, phó chủ tịch Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, sẽ được an táng tại Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên.

    Ông Hoàng Vĩnh Giang sinh năm 1946 và là một trong những người có công lớn nhất đối với nền thể thao Việt Nam hiện nay. Sinh thời, ông Hoàng Vĩnh Giang là một vận động viên nhảy cao nổi tiếng.

    Trong sự nghiệp quản lý, ông từng làm giám đốc Sở Thể thao Hà Nội. Trong giai đoạn làm giám đốc sở, với quan điểm “đi tắt đón đầu”, ông Giang đã giúp thể thao Hà Nội và Việt Nam đào tạo nên thế hệ vận động viên lừng lẫy, giành vị trí nhất toàn đoàn tại SEA Games 22 năm 2003 tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Ông Hoàng Vĩnh Giang là một trong những người có công lớn nhất đối với nền thể thao Việt Nam hiện nay


    Trong vai trò Phó chủ tịch VOC và Phó chủ tịch Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, ông Hoàng Vĩnh Giang có đóng góp rất lớn cho thể thao Việt Nam nhiều năm qua. Không chỉ giỏi chuyên môn, giỏi nhiều ngoại ngữ: Anh, Nga, Trung, Pháp… ông Hoàng Vĩnh Giang còn là nhà ngoại giao số 1 của thể thao Việt Nam.

    Việc đưa một số đại hội thể thao về Việt Nam như: SEA Games 2003, Đại hội thể thao châu Á trong nhà 2009, Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016… có công rất lớn của ông Hoàng Vĩnh Giang. Vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp thể thao Việt Nam, PGS.TS Hoàng Vĩnh Giang từng được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, Công dân Thủ đô ưu tú, Huân chương Lao động hạng nhì.

    Trong những năm gần đây, ông Hoàng Vĩnh Giang sức khỏe yếu do bị bệnh tim, tiểu đường, huyết áp. Dù vậy ông vẫn tích cực tham gia mọi hoạt động điều hành tại VOC và Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á. Ngày 11 tháng 9, ông đột ngột qua đời, hưởng thọ 75 tuổi.

    Theo thông tin từ Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, tang lễ ông Hoàng Vĩnh Giang sẽ được tổ chức vào hồi 07 giờ ngày 18 tháng 9 năm 2021 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Ông sẽ được an nghỉ tại Đồi Mộc – Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, Hoà Bình.

    Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên nằm trên trục đường Quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội 52 km và cách Thành phố Hòa Bình 20km. Lạc Hồng Viên tọa lạc trên khuôn viên 9 quả đồi rộng 98 hecta, với thế phong thủy “lưng tựa núi, mặt hướng sông” là một vị trí đắc địa để xây dựng một “công viên nghĩa trang”.

    [​IMG]
    Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên Hòa Bình
    Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên với “lưng tựa núi, mặt hướng sông” được nhiều người lựa chọn là nơi an nghỉ cuối cùng

    Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên được rất nhiều người lựa chọn là nơi an nghỉ cuối cùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Lạc Hồng Viên là nơi an nghỉ của hàng ngàn người đã khuất (chưa tính số lượng những người mua sẵn để dành cho gia đình, dòng tộc). Rất nhiều người nổi tiếng đã chọn an nghỉ tại Lạc Hồng Viên như Nhạc sĩ An Thuyên, PGS. Văn Như Cương, NSND Đình Quang, NSND Anh Tú, NSND Trung Kiên… và giờ là PGS.TS Hoàng Vĩnh Giang.

    Nguồn : https://diendandoanhnghiep.vn/kien-...-nam-se-an-nghi-tai-lac-hong-vien-206372.html

    CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG LẠC HỒNG VIÊN

    Trọn Một Chữ Tình !

    * Hotline: 0965.435.666

    * Địa chỉ: Xã Mông Hóa, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình

    * Văn Phòng Giao Dịch: Tòa Nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm Hà Nội

    * Website: https://congviennghiatrang.com/

    * Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC2kc1u22j68sJEtvtwcsNYA

    * Fanpage: https://www.facebook.com/nghiatranglachongvien/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.lachongvien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này