Tâm sự Vô Tình Thành Kẻ Thứ 3 Vì Người Đàn Ông Nói Dối

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi zalobuy.com, 21/2/2018.

  1. zalobuy.com

    zalobuy.com Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2013
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày anh ấy tán tôi, tôi tuyệt nhiên không hề biết anh đã có vợ. Tôi không phải loại con gái muốn đạp đổ gia đình người khác, càng không phải loại không thể kiếm một tấm chồng tử tế để phải tranh chồng của người khác. Tất cả chỉ vì… tôi bị lừa.

    Anh chuyển về công ty tôi làm việc được hơn 3 tháng thì bắt đầu theo đuổi tôi.Tam Su Eva Lí lịch, gia đình của anh thế nào tôi chẳng tìm hiểu.

    Anh luôn miệng nói là chưa lấy vợ, còn độc thân, mải mê sự nghiệp nên còn chưa lập gia đình. Tôi nghe thì biết vậy, tôi cũng chưa xác định điều gì sâu sắc với anh, không lẽ tôi lại lao về tận quê anh để tìm hiểu?

    [​IMG]

    Ngày anh ấy tán tôi, tôi tuyệt nhiên không hề biết anh đã có vợ. (Ảnh minh họa)

    Khoảng hơn 4 tháng anh miệt mòi theo đuổi tôi cũng bắt đầu siêu lòng. Sự việc đi quá giới hạn khi công ty chúng tôi đi du lịch 5 ngày. Đó là cơ hội để hai đứa được gần nhau. Và rồi… điều gì đến cũng phải đến.

    Trước sự tấn công dồn dập của anh, tôi đã trao cho anh tất cả. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, chúng tôi là hai người độc thân, yêu nhau thì chuyện ấy cũng là điều bình thường.

    Vì hai đứa làm cùng công ty nên chính tôi là người chủ động giấu nhẹm chuyện yêu đương đi. Tôi không muốn người ta xì xào, bàn tán. Tính tôi từ trước đến giờ đều như vậy. Tôi không muốn mang chuyện riêng tư của mình ra để người khác biết.

    Sau lần đó, anh càng lúc càng quấn quýt với tôi hơn. Tôi cảm nhận được độ si mê mà anh dành cho mình. Cũng chính bởi vậy mà tôi thấy thương và muốn tiến xa hơn với anh chứ ban đầu tôi cũng không có nhiều ấn tượng.

    Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi tôi biết mình có bầu. Tôi đã nghĩ đây sẽ là tin vui, rồi chúng tôi sẽ cưới và cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng của mình.

    [​IMG]

    Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi tôi biết mình có bầu. Tôi đã nghĩ đây sẽ là tin vui, rồi chúng tôi sẽ cưới và cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng của mình. (Ảnh minh họa)

    Có ai mà ngờ được, đấy cũng là lúc màn kịch bị đổ bể. Ngày vợ anh tìm đến tận công ty tôi làm ầm lên, tôi như một kẻ rơi xuống vực thẳm. Tôi khổ tâm vì nếu như mình là kẻ thứ ba cướp chồng thực sự thì phải chịu những lời chửi rủa ấy là đương nhiên.

    Đọc thêm tại : https://baothegioiphunu.com/vo-anh-nem-vao-mat-hon-tram-trieu-day-la-li-do-khien-toi-muon-tro-thanh-ke-cuop-chong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zalobuy.com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này