Toàn quốc: Vớ Y Khoa Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hyomin1, 30/3/2018.

  1. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vớ y khoa giá bao tiền? Mua tất y khoa loại nào? Nơi nào bán vớ y khoa tốt… là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của các bạn.

    Vớ y khoa bao nhiêu tiền

    Vớ y khoa là loại tất đặc biệt, được ứng dụng và thiết kế để phòng ngừa và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Cũng giống như thương hiệu, kiểu dáng…vớ y khoa cũng có nhiều mức giá thành khác nhau, dao động từ khoảng 300 000- 1 500 000VNĐ.

    # Nên mua vớ y khoa loại nào?

    Hiện nay, bên cạnh vớ y khoa của JoB, thì vớ y khoa của RelaxSan cũng được đánh giá rất cao. Đây là loại vớ được nhập khẩu từ Đức về, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, chất lượng đảm bảo và có mức giá thành tốt.

    [​IMG]

    Thông tin về sản phẩm và giá vớ y khoa từ Relaxsan Italy

    • Vớ y khoa áp lực nhẹ 8 – 15 mmHg: Mức giá từ 300.000 – 600.000 Vnđ
    Đây là nhóm sản phẩm phòng ngừa giãn tĩnh mạch chân, thích hợp sử dụng cho các đối tượng nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị bệnh như: phụ nữ thời kỳ mang thai, người làm việc trong môi trường ít vận động,…
    • Vớ y khoa áp lực điều trị từ 15 – 40 mmHg: Mức giá từ 600.000 – 1.100.000 Vnđ
    Đây là nhóm sản phẩm mới áp lực cao, sử dụng cho các bệnh nhân đã được chuẩn đoán bị giãn tĩnh mạch chân. Tùy mức độ của bệnh, sẽ chọn các sản phẩm vớ y khoa với các khung áp lực như 15 – 20 mmHg, 20 – 30 mmHg hoặc 30 – 40 mmHg.
    • Vớ y khoa cho người tiểu đường: Mức giá từ 500.000 – 600.000 Vnđ
    Vậy nên mua vớ y khoa ở đâu để đảm bảo?

    Bạn có nhu cầu mua vớ y khoa, có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là một địa chỉ uy tín trong việc phân phối các sản phẩm vớ y khoa chính hãng hàng đầu Việt Nam. Mua sản phẩm ở đây, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chế độ hậu mãi.

    Nguồn: http://www.voykhoa.com.vn/vo-y-khoa-gia-bao-nhieu-tien-e185.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hyomin1
  2. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Huyết áp cao ảnh hưởng đến sinh lý nam nữ

    Huyết áp tăng cao ảnh hưởng đến sinh lý của cả nam và nữ. Khi bị bệnh cao huyết áp, bệnh nhân thường cảm thấy mệt mỏi, chán nản, đầu óc căng thẳng.. nên thường chán nản, không hứng thú với chuyện sinh hoạt tình dục. Bên cạnh đó việc dùng thuốc điều trị huyết áp cao thường gây ra các tác dụng phụ, bên cạnh đó sử dụng thuốc cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt ở cả hai phái. Theo thống kê có khoảng 30% trường hợp sử dụng thuốc điều trị ảnh hưởng đến chăn gối.

    ==> Máy đo huyết áp loại nào tốt

    [​IMG]

    • Huyết áp cao ảnh hưởng đến sinh lý nữ giới như thế nào
    Cũng giống như nam giới, tăng huyết áp làm giảm lưu lượng máu đến âm đạo, làm cho cơ quan sinh dục của phụ nữ bị khô, dễ bị đau rát khi quan hệ, vì thế làm giảm ham muốn, hưng phấn tình dục và xúc cảm bên chồng… Theo các bác sĩ chuyên khoa, huyết áp tăng cao còn làm giảm những cơn cực khoái và khó lên đỉnh. Nữ giới bị huyết áp cao thường lo lắng, chuyện sinh hoạt vợ chồng căng thẳng đôi khi dẫn đến lãnh cảm tình dục.
    • Huyết áp cao ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như thế nào
    Huyết áp cao nếu không được phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến thành mạch máu, gây xơ vữa động mạch, hạn chế sự lưu thông của máu huyết. Do đó, lượng máu đến cơ quan sinh dục cũng ít đi. Điều đó có nghĩa, cơ quan sinh dục khó cương cứng, rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương khiến nam giới “lãnh cảm” với chuyện quan hệ tinh dục. Bên cạnh đó tăng huyết áp cũng làm giảm ham muốn tình dục và khiến quá trình xuất tinh không kiểm soát được, nhất là với những người sử dụng điều trị huyết áp tăng.

    Nguồn: http://www.phunudep.vn/huyet-ap-cao-anh-huong-den-sinh-ly-nam-nu/
     
  3. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo các bác sĩ khuyến cáo, máy xông khí dung và nhiệt kế điện tử là thiết bị y tế không thể thiếu trong tủ thuốc mỗi nhà, đặc biệt những gia đình có con nhỏ.

    Hiểu được điều đó, Siêu Thị Y Tế ưu đãi gửi đến khách hàng bộ combo gồm một máy xông mũi họng Owgels nhập khẩu từ Đức và một nhiệt kế điện tử đo tai Medical, giúp các bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con em nhà mình và tiết kiệm được hầu bao mua sắm. Giá trọn bộ chỉ 999.000 VNĐ.

    [​IMG]

    Chi tiết về từng sản phẩm

    • Máy xông khí dung WH-702
    WH-702 là sản phẩm của thương hiệu Owgles , được nhập khẩu từ Đức về. Sản phẩm dùng để xông mũi họng cho trẻ nhỏ và người, đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về đường hô hấp như viêm xoang, viêm khí quản, viêm thanh quản, hen suyễn... WH 702 được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, kiểu dáng và mẫu mã, được sử dụng rộng rãi tại bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe và tại nhà...

    [​IMG]

    • Nhiệt kế đo tai điện tử hồng ngoại Bosotherm Medical
    Bosotherm Medical là nhiết kế điện tử hồng ngoại, đo thân nhiệt ở tai. Nhờ vào chế tạo đầu dò độc nhất, công nghệ cảm biến hồng ngoại và qui trình chia độ đồng bộ, sản phẩm giúp đo nhiệt độ nhanh, chính xác, độ tin cậy cao. Medical được kiểm định chất lượng quốc tế. Hiện nay sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Đức, nhiều quốc gia trên thế giới và cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm có thể sử dụng đo nhiệt độ bề mặt của sữa tròng bình, bề mặt nước tắm cho bé…

    [​IMG]

    Chăm sóc toàn diện cho gia đình, tiết kiệm được nhiều chi phí. Các bạn nhanh tay đặt mua combo đặc biệt này. Số lượng có hạn, chỉ 100 bộ combo, áp dụng đến ngày 15/4. Đặc biệt khi mua combo các bạn còn được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Liên hệ để đặt mua ngay hôm nay!

    ==> Mua ngay tại link: http://sieuthiyte.com.vn/bai-viet/t...-mui-hong-va-nhiet-ke-dien-tu-do-tai-139.html
     
  4. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ nữ mang thai bị các bệnh về huyết áp, nếu không được phát hiện và kiểm soát đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho mẹ bà bé. Vì vậy, phải cần hết sức thận trọng.

    Những ảnh hưởng tiêu cực do bệnh huyết áp gây ra

    # Nguyên nhân gây huyết áp không ổn định ở bà bầu

    Trong mang thai, mẹ bầu dễ bị cao huyết áp do trong giai đoạn này lưu lượng máu bơm tới các cơ quan có xu hướng tăng lên. Khi tim phải tích cực co bóp để bơm máu sẽ gây ra các hiện tượng như tim đập nhanh, không đều gây tức ngực và khó thở. Tuy vậy, không phải phụ nữ mang thai nào cũng bị huyết áp bởi khi có em bé, cơ thể của mẹ cũng sẽ có những thay đổi để thích nghi, lúc này mạch máu sẽ co giãn và đàn hồi tốt hơn nên đừng quá lo lắng.

    [​IMG]

    # Huyết áp ảnh hưởng tới bà bầu và thai nhi như thế nào?

    Huyết áp không ổn định sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi nếu như không được kiểm soát tốt. Nhất là tình trạng cao huyết áp ở bà bầu, nó có thể gây ra nhiều biến chứng xấu như

    Lượng máu được dẫn truyền đến thai nhi không đủ khiến trẻ phát triển không ổn định và khả năng bị sinh non cao.

    Có khả năng khiến cho nhau thai bị bong ở nơi nhau bám vào thành tử cung khiến cho mẹ bầu chảy máu dẫn đến nguy cơ không đủ oxi và máu để cung cấp cho thai nhi.

    ==> máy đo huyết áp bắp tay

    Rất có thể sau khi sinh, bạn có thể mắc chứng bệnh tăng huyết áp và mắc các bệnh tim mạch về sau này.

    [​IMG]

    Bên cạnh huyết áp cao, huyết áp thấp cũng xảy ra đối với mẹ bầu nhất là giai đoạn gần cuối, bởi khi đó thai nhi cần rất nhiều máu để phát triển, nếu không đủ dinh dưỡng thì việc tụt huyết áp là đương nhiên. Hậu quả của nó thường khiến cho bà bầu nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt và thậm chí là ngất xỉu.

    Nguồn: http://www.phunugiadinh.net.vn/nhung-anh-huong-tieu-cuc-benh-huyet-ap-gay-ra-cho-ba-bau/
     
    Sửa lần cuối: 7/4/2018
  5. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh nhân phổi tắc nghẽn tĩnh cần chú ý tránh một số lọai thực phẩm nhất định trong khẩu phần dinh dưỡng của mình để ngăn ngừa những biến chứng.

    Người bị phổi tắc nghẽn mãn tính cần tránh thực phẩm gì?

    • Thực phẩm quá mặn
    Bạn không nên ăn mặn nhiều khi bị phổi tắc nghẽn mạn tính. Muối và thức ăn mặn khiến cơ thể giữ nước. Lượng nước bị giữ lại trong cơ thể gây áp lực lên phổi khiến bạn bị khó thở. Hiện nay trên thị trường đã có các loại sản phẩm thay thế muối như muối canxi, muối magie, muối KCl. Tuy nhiên, các nhà khoa học và các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng một số sản phẩm thay thế muối có thể có nồng độ kali cao, và đôi khi có thể tương tác với một số loại thuốc bạn đang dùng. Cách an toàn nhất để cung cấp natri cho cơ thể và ngăn cơ thể giữ nước là sử dụng các loại thảo mộc và gia vị. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế dùng những loại thực phẩm thay thế muối.

    >>>> Mua máy thở cpap


    [​IMG]

    • Sữa và các sản phẩm từ sữa
    Mặc dù sữa cung cấp canxi để củng cố xương, nhưng nó có thể làm tăng lượng đàm nhớt trong phổi của bạn. Theo một nghiên cứu, các hợp chất casomophin trong sữa có thể khiến cơ thể tiết chất nhầy nhiều hơn hoặc làm cho đàm nhớt đặc hơn. Đối với những bệnh nhân bị tắc nghẽn phổi mạn tính, hệ thống hô hấp của cơ thể bị hư hỏng và khả năng đào thải các chất nhầy ra khỏi cơ thể bị suy yếu. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng ho và khó thở. Nếu bạn thấy có nhiều đàm đặc hơn bình thường, bạn nên hạn chế uống sữa và tiêu thụ các sản phẩm từ sữa như sữa chua, kem, phô mai và bơ.
    • Thực phẩm chứa nitrat
    Nitrat không tốt cho một chế độ ăn uống lành mạnh, không chỉ với bệnh nhân COPD mà còn với tất cả mọi người. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Hô hấp Châu Âu cho thấy nitrat có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng COPD và kích hoạt một đợt bệnh trong đó các triệu chứng bỗng nhiên nặng hơn. Các nghiên cứu gần đây cho thấy nitrat thậm chí có thể gây ra COPD. Bạn nên tránh các loại thực phẩm chứa nitrat như thịt xông khói, thịt nguội, giăm bông và xúc xích.

    [​IMG]

    • Thực phẩm chứa sulfite
    Hải sản có thể là một nguồn protein lành mạnh nhưng tôm có thể ảnh hưởng đến quá trình hô hấp của bạn. Trong tôm có chứa sulfite có tác dụng làm thu hẹp phế quản gây khó thở. Bạn nên dừng ăn tôm nếu cảm thấy khó thở trong lúc ăn. Một số loại thực phẩm có chứa sulfite mà bạn nên tránh gồm có khoai tây, bia, rượu và các loại thuốc nhất định.

    Nguồn: http://maytaooxy.vn/bai-viet/kien-thuc-suc-khoe/nhung-dieu-benh-nhan-phoi-tac-nghen-man-tinh-can-tranh-212.html
     
  6. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Theo kinh nghiệm lâm sàng thì biến chứng viêm phế quản mạn dẫn đến tắt ngẽn phổi mạn tính(copd): Thì kiên trì dùng bài THẤT KIM IHANG- để trị tận gốc bệnh.
     
    Sửa lần cuối: 8/4/2018
  7. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chỉ máy đo huyết áp chính xác mới mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Khi mua máy đo huyết áp, các bạn cần phải đặc biệt chú ý đến các tiêu chuẩn của máy. Các tổ chức chuyên môn tiến hành các cuộc kiểm định chất lượng các loại máy đo huyết áp để đánh giá độ chính xác và tin cậy của máy. Máy đo huyết áp của Boso đạt độ tin cậy cao nhất trong các thương hiệu.

    Mới đây, hiệp hội cao huyết áp Châu Âu đã xác nhận các dòng sản phẩm thế hệ mới của Boso đã xuất sắc vượt qua các kiểm định đánh giá chất lượng. Tất cả 5 thiết bị kiểm tra đều đạt độ tin cậy cao và được mọi người chào đón. Không những thế, Hiệp Hội cao huyết áp Đức cũng khẳng định các dòng sản phẩm trước đây của Boso cũng đạt chất lượng cao. Tóm lại, các sản phẩm của Boso được các tổ chức chuyên môn chứng nhận về độ chính xác thông qua các cuộc kiểm định chất lượng.

    ==> máy đo huyết áp bắp tay

    [​IMG]

    Lưu ý: Chứng nhận của hiệp hội cao huyết áp Châu Âu giúp bạn xác nhận độ chính xác của sản phẩm Boso.

    Các thiết bị của Boso đã được kiểm định chất lượng của Boso

    • Boso Medicus Exclusive: Dụng cụ đo huyết áp chăm sóc sức khỏe.
    • Boso Medicus Family: Dụng cụ đo huyết áp cho các cặp đôi và gia đình.
    • Boso Medicus Vital: Dụng cụ đo huyết áp với dung lượng bộ nhớ lớn và nhiều chức năng.
    • Boso medicus X: Dụng cụ đo huyết áp tiện dụng.
    • Boso medistar+: Điểm cộng cho sức khỏe của bạn.
    Nguồn: http://boso.vn/5-may-do-huyet-ap-boso-da-duoc-kiem-dinh-va-cong-nhan-chat-luong-vuot-troi/
     
  8. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Người bị phổi tắc nghẽn mãn tính nên ăn gì để ngăn ngừa biến chứng, hỗ trợ việc điều trị bệnh.

    Ăn gì tốt cho người bị phổi tắc nghẽn mãn tính

    Những sản phẩm từ đậu

    Những nghiên cứu bước đầu đã chỉ ra rằng việc sử dụng lâu dài các sản phẩm từ đậu nành có thể đem lại lợi ích trong việc điều trị COPD bằng việc cải thiện chức năng phổi, giảm sự khó thở và giảm ho hiệu quả. Nó cũng có thể giảm nguy cơ tiến triển bệnh COPD. Ngoài ra, chất flavonoid có trong các thực phẩm chế biến từ đậu nành có tác dụng chống viêm phổi, bảo vệ những người hút thuốc lá khỏi sự nguy hiểm từ các chất gây ung thư có trong thuốc lá.

    Bổ sung những thực phẩm dưới đây trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt:
    - Đậu phụ
    - Sữa đậu nành
    - Natto (một món ăn truyền thống của Nhật Bản làm từ hạt đậu tương lên men)
    - Giá đỗ
    - Đậu Edamame (đậu nành luộc)
    - Đậu nành

    >>>> Mua máy tạo oxy tốt tại Siêu Thị Y Tế

    [​IMG]

    Axit béo omega-3

    COPD đặc trưng một phần bởi tình trạng viêm mạn tính ở phổi. Các nghiên cứu cho thấy một chế độ ăn giàu axit béo omega-3 có thể chống lại tình trạng viêm phổi mạn tính, do đó bảo vệ phổi khỏi những tác động có hại của thuốc lá. Axit béo omega-3 cũng có thể giúp cải thiện các triệu chứng của COPD.

    Hãy cân nhắc việc bổ sung một vài loại thực phẩm giàu axit béo omega-3 dưới đây trong thực đơn của bạn:
    - Các loại cá béo (fatty fish) như cá hồi, cá trích, các ngừ, các thu, cá mòi.
    - Các loại dầu thảo mộc (canola, hạt lanh và đậu tương)
    - Các loại hạt (hạt lanh, hạt điều...)
    - Quả óc chó
    - Đậu nành

    Những loại quả tươi màu sáng

    [​IMG]

    Các loại trái cây chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa và phytochemical- chất có tác dụng bảo vệ phổi và có liên quan đến việc giảm nguy cơ tử vong do COPD. Trên thực tế, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tăng 100 gram hoa quả (khoảng 1 khẩu phần) mỗi ngày có liên hệ với giảm nguy cơ tử vong COPD tới 24%.

    Bạn nên lựa chọn những loại quả trong danh sách dưới đây:
    - Táo
    - Lê
    - Các loại quả họ cam quýt .
    - Các loại quả mọng
    - Quả cherry (anh đào)
    - Mơ
    - Dưa vàng
    - Dưa hấu
    - Nho

    Nguồn: http://maytaooxy.vn/bai-viet/kien-t...cho-nguoi-bi-phoi-tac-nghen-man-tinh-209.html
     
  9. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam như bệnh tiểu đường, mỡ máu đều gây ra các biến chứng nguy hiểm nếu không theo dõi thường xuyên và điều trị kịp thời. Song, thay vì phải đến các phòng khám để kiểm tra định kỳ gây tốn thời gian, người bệnh cũng có thể sắm cho mình chiếc máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus ngay tại nhà.

    Máy đo đường huyết Benecheck 3 trong 1

    Máy đo đường huyết 3 trong 1 Benecheck Plus có thể đo lượng mỡ cơ thể, lượng đường và axit uric toàn phần trong máu với 3 loại que thử khác nhau dựa trên công nghệ cảm biến sinh học điện hóa tiên tiến và duy nhất trên thế giới. Máy có thể cho kết quả chính xác trong vài giây trên màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng nhìn.

    ==> Máy đo đường huyết tại nhà

    Là sản phẩm của thương hiệu General Life Biotechnology, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị y tế, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất máy đo đường huyết. Máy Benecheck Plus đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn CE 0537 và G.M.P. Máy đo đường huyết nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao với lượng máu lấy rất nhỏ, que thử tự hút máu, tự báo lỗi nếu máu không đủ. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự dò mã để kích ứng phù hợp với từng loại phép đo (tiểu đường, mỡ máu và gout).

    Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, máy đo đường huyết Benecheck Plus luôn mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng ở nhà, khi đi du lịch hoặc công tác xa.

    [​IMG]

    Mua máy đo đường huyết Benecheck ở đâu?
    Thật không khó gì để có thể tìm mua máy đo đường huyết Benecheck online và offline trên thị trường hiện nay. Một trong những cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế này sẽ là một nơi đáng tin cậy dành cho bạn. Công ty TNHH Hùng Hy hân hạnh khi mang đến những lợi ích thiết thực cho sức khỏe của bạn.

    Nguồn: http://sieuthiyte.com.vn/blog/diem-noi-bat-cua-may-do-duong-huyet-benecheck
     
  10. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phụ thuộc vào tình trạng bệnh, người bị hội chứng ngưng thở khi ngủ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.

    Các biện pháp điều trị hội chứng ngưng thở khi ngủ

    # Giải pháp thở

    Giải pháp này thích hợp cho những người bị hội chứng ngưng thở khi ngủ ở mức độ nhẹ và nhất là cấu tạo mũi có khôi u gây cản trở đường thở. Ví dụ như nong mũi và sử dụng phun nước muối để đường mũi mở ra.

    [​IMG]

    # Thay đổi tư thế ngủ

    Khi ngủ bạn nên nằm nghiêng về một bên thay vì nằm ngửa. Bởi nằm ngừa là tư thế đặc biệt không tốt cho những người mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ vì tư thế đó làm cho bệnh ngáy và ngưng thở trở nên trầm trọng hơn. Khi nằm ngửa làm hai hàm khép lại, lưỡi khép lại và chặn đứng đường thở.

    ==> Máy trợ thở oxy cá nhân

    Các phương pháp điều trị ngưng thở khi ngủ khó hơn

    # Thay đổi lối sống

    Thay đổi lối sống góp phần cải thiện tình trạng ngưng thở như giảm, bỏ hẳn rượu bia, thuốc lá, ma túy, chất gây nghiện.

    # Sử dụng thiết bị nha khoa

    Có một số thiết nha khoa được gắn trong miệng khi ngủ, giúp đưa hàm về phía trước và mở rộng đường thở. Nha sĩ sẽ đo kích thước miệng và tạo ra thiết bị phù hợp cho bạn.

    [​IMG]

    # Can thiệp phẫu thuật

    Nếu bệnh ở mức độ nặng, cần đến sự quan tâm của phẫu thuật, đặc biệt là những trường hợp ngưng thở gây ra do cấu trúc của đường hô hấp.

    Nguồn: http://maytrotho.vn/bai-viet/kien-thuc-suc-khoe/phuong-phap-dieu-tri-ngung-tho-khi-ngu-hang-dau-hien-nay-199.html
     
  11. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Buồng đệm hay còn được gọi là babyhaler, buồng hít hen suyễn là dụng cụ không còn xa lạ với nhiều người trong điều trị Hen suyễn. Sử dụng buồng đệm kết hợp với ống hít định liều giúp thuốc vào sâu tận phổi và các phế nang, tránh thất thoát thuốc cho thời gian điều trị bệnh nhanh và hiệu quả hơn.

    Buồng đệm trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại và nhiều thương hiệu khác nhau. Buồng đệm Philips Diamond sản phẩm chính hãng của Philips Respironics - USA hiện nay đang được nhiều người lựa chọn sử dụng vì có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của Buồng đệm Philips Diamond
    Buồng đệm Philips Diamond là buồng hít có còi được làm bằng chất liệu chống tĩnh điện với hệ thống van thở đóng mở linh hoạt ngay cả khi với lưu lượng hơi thở thấp của trẻ em.

    Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hít thở phù hợp vì sản phẩm được tích hợp lượng còi cao sẽ phát ra âm thanh như tiếng sáo khi dùng.

    ==> Máy trợ thở cpap

    Ngoài ra, Diamond rất nhỏ gọn chỉ khoảng 14.2cm, dễ tháo rời và vệ sinh các bộ phận.

    Hướng dẫn cách sử dụng buồng đệm Diamond
    Bước 1: Tháo nắp của bình xịt định liều và gắn vào phần đuôi của buồng đệm. Nếu bạn sử dụng mặc nạ hít hãy gắn nó vào đầu ống ngậm miệng.

    Bước 2: Lắc đều bình xịt định liều cùng buồng đệm.

    Bước 3: Đặt buồng đệm vào miệng sao cho khép kín với môi bạn và thực hiện thở ra.

    Bước 4: Khi bạn bắt đầu hít thở từ từ qua miệng, nhấn xịt một lần thuốc vào buồng đệm. Hít thở thật sâu, giữ hơi thở của bạn và đếm đếm 10 sau đó thở ra.

    Lưu ý: Nếu bác sĩ của bạn chỉ định sử dụng nhiều hơn một lần xịt, hãy theo chỉ dẫn.

    Nguồn: http://maytrotho.vn/bai-viet/tu-van-san-pham/huong-dan-su-dung-buong-dem-dung-cach-trong-dieu-tri-hen-35.html
     
  12. hyomin1

    hyomin1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có nhiều người băn khoăn không biết tại sao vớ y khoa có thể chữa được bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp về vấn đề này.

    Tại sao vớ y khoa chữa được bệnh suy giãn tĩnh mạch
    Vớ áp lực được đan dệt bằng các kỹ thuật đặc biệt sao cho áp lực tác động lên từng đoạn của chi dưới phù hợp với sinh lý bình thường: chặt hơn ở gần cổ chân và lỏng dần khi đi lên cao, luôn ôm lấy chân và đẩy máu theo các tĩnh mạch chân đi lên tim.

    Cơ chế tác dụng của vớ áp lực rất đơn giản: khi mang vớ với áp lực phù hợp, các van tĩnh mạch vốn bị hư hại sẽ khép kín trở lại, nhờ đó phục hồi lại được chức năng, hạn chế máu ứ trệ chảy ngược và cải thiện dòng hồi lưu tĩnh mạch, giảm nhẹ các triệu chứng của suy tĩnh mạch mạn tính như phù, nhức, đau và đề phòng được hình thành huyết khối tĩnh mạch sâu.

    >>> Mua tất y khoa tại Siêu Thị Y Tế

    [​IMG]

    Trong giai đoạn khởi đầu điều trị suy tĩnh mạch, dùng vớ áp lực nên được phối hợp với điều trị bằng thuốc hoặc chích xơ hay phẫu thuật. Trong những giai đoạn về sau, hoặc khi dùng trong dự phòng hoặc khi có tái phát, bệnh nhân nhiều khi chỉ cần mang vớ áp lực là đủ.

    Vớ áp lực với điều trị bệnh tĩnh mạch?
    • Ở phụ nữ có nguy cơ huyết khối tĩnh mạch sâu, vớ áp lực có thể giúp đề phòng biến chứng này vì giữ cho dòng máu lưu thông. Khi bạn có các nguy cơ huyết khối tĩnh mạch sâu mang vớ áp lực có thể đề phòng biến chứng huyết khối, nhất là trong hoàn cảnh phải bất động kéo dài, sau mổ lớn, chấn thương nặng, mang thai và mấy tháng đầu sau sinh hay khi đi du lịch đường dài.
    • Nếu đang bị huyết khối tĩnh mạch sâu hay thuyên tắc phổi, cần mang vớ áp lực ít nhất là một năm để đề phòng hình thành các cục máu mới, giảm phù và đau chân.
    • Vớ áp lực cũng giúp cải thiện dòng máu sau các can thiệp điều trị bệnh tĩnh mạch, và có thể giúp đề phòng cũng như chữa khỏi các loét chi do bệnh tĩnh mạch.
    • Có một phương tiện mạnh hơn vớ là công cụ ép hơi không liên tục, tạo được một áp lực theo nhịp đập đẩy máu đi qua các tĩnh mạch.
    Các loại vớ áp lực nào có thể dùng được?


    [​IMG]

    Thông dụng nhất là các vớ dài từ ngón chân đến đầu gối hoặc đến giữa đùi. Cường độ của vớ đo bằng mm Hg. Các vớ cường độ thấp (10-20 mm Hg) thường dùng để đề phòng huyết khối tĩnh mạch sâu cho các phụ nữ có nguy cơ thấp, hoặc để điều trị các dãn tĩnh mạch dạng mạng nhện và phù do suy tĩnh mạch mạn tính nhẹ. Các vớ mạnh hơn (20-50 mm Hg hay lớn hơn) có thể cần đến khi bạn đã bị huyết khối tĩnh mạch sâu hay có nguy cơ cao, hoặc khi bạn bị bệnh tĩnh mạch mạn tính năng.

    Nguồn: http://www.voykhoa.com.vn/tai-sao-vo-y-khoa-chua-duoc-benh-suy-gian-tinh-mach-e203.html
     

Chia sẻ trang này