Toàn Quốc: Với 5 Triệu Đồng Với Ý Tưởng Kinh Doanh Độc Đáo Nhất 2020

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 28/3/2020.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đam mê kinh doanh, nhưng bạn vẫn chưa có kinh nghiệm kinh doanh gì khi trong tay có số vốn chỉ với 5 triệu đồng. Nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra, với 5 triệu đồng bạn nên kinh doanh gì? Kinh doanh mặt hàng nào khi chỉ có 5 triệu tiền vốn? Những câu hỏi này được rất nhiều bạn đặt ra, để có thể giải đáp được những thắc mắc về câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

    Kinh doanh gì với số vốn 5 triệu năm 2020?

    Mỗi một hình thức kinh doanh đều có những đặc thù riêng và cách thức riêng biệt. Bởi vậy, để có được thành công hay thất bại còn phụ thuộc bởi nhiều yếu tố chủ quan và khách quan như: Hoàn cảnh, môi trường, số vốn đầu tư, nhu cầu thị trường và xu hướng của khách hàng. Bởi vậy, không phải kinh doanh nào cũng phù hợp và đem lại nhiều ý tưởng phù hợp.

    Với số vốn 5 triệu có rất nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn kinh doanh như: Mỹ phẩm, quần áo, đồ ăn hay những đồ dùng handmade… Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn hình thức bán truyền thống hoặc bán online. Nhưng với hình thức bán hàng truyền thống thì bạn cần phải quá địa điểm kinh doanh bởi nếu chưa có địa điểm kinh doanh thì bạn khó có thể sẽ mất nhiều chi phí phát sinh. Nên với số vốn 5 triệu bạn nên lựa chọn hình thức bán hàng online là hợp lý nhất.

    Lựa chọn mặt hàng kinh doanh với số vốn 5 triệu

    Với số vốn 5 triệu bán có thể lựa chọn những sản phẩm kinh doanh dựa trên tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng hoặc bạn có thể tìm hiểu xu hướng thị trường. Bằng cách tìm kiếm cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội hay những website được tìm kiếm nhiều nhất.

    Bên cạnh đó, bạn có thể kinh doanh bán đồ ăn online theo mùa. Nhu cầu ăn uống là điều không thể thiếu và nếu như đồ ăn của bạn đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và hộ khẩu vị thì chắc chắn đây là một ý tưởng khá hay và với mức vốn 5 triệu đồng bạn có thể thỏa sức với đam mê này.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây chính là những ý tưởng thực tế hay những gợi ý dành cho các bạn có số vốn ít trong tay những vẫn đam mê kinh doanh có thể học hỏi và tham khảo.

    >> Xem thêm: https://news.timviec.com.vn/nhan-vien-nhap-du-lieu-la-gi-va-nhung-cong-viec-can-phai-lam-41067.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


  2. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Rất hay. Thanks
     

Chia sẻ trang này