Toàn quốc: Với Những Khía Cạnh Này, Matic Có Thể Đang Trên Đường Bứt Phá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 11/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dựa trên mức tăng mạnh mẽ của Bitcoin , tình trạng của thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã rất khả quan, ít nhất phải nói rằng. Tuy nhiên, lợi nhuận giảm dần được cung cấp bởi một số altcoin hàng đầu bao gồm Cardano, Solana, Avalanche và MATIC đã gây ra cảm giác không chắc chắn cho những altcoin này.

    Tuy nhiên, có những dấu hiệu tinh tế trong cấu trúc giá và trạng thái của các chỉ số trên chuỗi đã tạo ra sự lạc quan cho quỹ đạo của chúng, đặc biệt là đối với MATIC.

    Giá Bị Mắc Kẹt Trong Một Kênh Đóng

    MATIC đã tăng 10% lên mức cao nhất trong ba tuần là 1,42 đô la vào ngày 8 tháng 10, sau khi tạo ra các mức thấp nhất trong phần lớn thời gian của tháng Chín. Đã có những cuộc thảo luận về việc Polygon làm lu mờ mạng Ethereum sau khi các địa chỉ hoạt động của cựu địa chỉ hoạt động nhanh chóng lật ngược lại ETH một tuần trước. Tuy nhiên, trên thực tế, sự gia tăng trong việc áp dụng giải pháp khả năng mở rộng liên chuỗi của nó chắc chắn là một lợi ích cho Ethereum.

    Lý do là, Polygon là một giải pháp L2 chạy trên mạng Ethereum để xử lý các giao dịch nhanh hơn và giúp các ứng dụng được xây dựng trên Ethereum hoạt động với các nền tảng blockchain khác dễ dàng hơn.

    Gần đây hơn, Polygon đã phát hành “Hoán đổi lấy gas” vào cùng ngày giá của nó đã đạt mức cao mới trong ba tuần. Swap for Gas là một giải pháp dễ sử dụng để tìm nguồn cung ứng MATIC trên Polygon Mainnet cũng giúp việc bắc cầu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, những phát triển này không thể kéo MATIC ra khỏi động lượng giới hạn phạm vi của nó hoặc đưa nó lên trên mốc $ 1,5.

    Cấu Trúc Tăng Giá Đang Được Thực Hiện?

    Tuy nhiên, điểm sáng của việc MATIC bị hạn chế vận động là MATIC khôn ngoan về giá đã và đang tạo ra một cấu trúc tăng giá. Với chỉ báo RSI 14 ngày có xu hướng tăng giá đứng trên 50, hướng lên trên, bàn thay thế có thể tăng thêm khi mức kháng cự quan trọng ở mức 1,5 đô la bị phá vỡ.

    Hơn nữa, giá của nó dường như tạo thành một tam giác khổng lồ. Việc phá vỡ đường xu hướng và cố định trên nó có thể tạo ra một chuyển động giá mạnh đến đáy của tam giác.

    1.jpg

    Do đó, đáng chú ý là với hình tam giác đối xứng trên giá MATIC ngày càng thắt chặt thì cơ hội bứt phá dường như cũng đang đến gần hơn.

    Mạng Lưới Tăng Trưởng Thúc Đẩy Thị Trường Perpetuals

    Theo dữ liệu từ DefiLama TVL ở Polygon chỉ thiếu 9 tỷ đô la vì nó ở mức 8,43 tỷ đô la vào thời điểm viết bài nhưng giao thức có thể thấy các mức đó vào cuối tháng 10. Sự tăng trưởng này trong mạng lưới của MATIC có thể được cho là do sự bùng nổ của NFT và sự bùng nổ của trò chơi.

    Các yếu tố khác như tin tức về chuỗi khối Polygon được sử dụng bởi dịch vụ bưu chính của Thụy Sĩ cũng thúc đẩy một câu chuyện tích cực cho đồng tiền này trong bối cảnh hợp nhất.

    Đáng chú ý, tỷ lệ phần trăm tổng nguồn cung stablecoin của MATIC do cá voi nắm giữ với hơn 5 triệu USD đã ghi nhận sự gia tăng. Khi chỉ số gần đạt đến mức ATH và giá không có mức tăng lớn, điều này cho thấy dấu hiệu của việc cá voi tăng giá, đây là một dấu hiệu tốt cho giá của MATIC trong tương lai gần.

    2.png

    Ngoài ra, Sở thích mở đối với đồng altcoin này dường như đang gia tăng ổn định, trên thị trường Perpetuals. Trên thực tế, OI đã tăng 7,15% trong một ngày kể từ thời điểm viết bài.

    3.png

    Tuy nhiên, các địa chỉ đang hoạt động và các địa chỉ hoạt động hàng ngày cho thấy sự thiếu tham gia của thị trường trong khi xu hướng khối lượng giao dịch thấp cũng khiến thị trường giao ngay hoài nghi. Tuy nhiên, với mạng lưới cho thấy sự tăng trưởng và các số liệu nhất định phù hợp, một lực đẩy mạnh mẽ từ những người đầu cơ giá lên có thể đưa MATIC đến một ATH mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này