Thông tin: Volkswagen Golf Gtd 2020 Với Động Cơ Diesel Mở Bán Tại Anh

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Xavvyy, 21/10/2020.

  1. Xavvyy

    Xavvyy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Volkswagen Golf GTD chạy bằng động cơ diesel mới mang nhãn hiệu GT có giá khởi điểm chưa đến 1 tỉ.

    Volkswagen đã ra mắt Golf GTD thế hệ thứ tám tại Anh. Theo sau Golf GTE hybrid plug-in và Golf GTI chạy bằng xăng vào các phòng trưng bày, hoàn thiện bộ ba mẫu xe hatchback mang biểu tượng GT của thương hiệu Đức.

    [​IMG]


    Giá của Volkswagen Golf GTD mới bắt đầu từ £ 32.790 (khoảng 995 triệu vnđ), khiến nó trở thành mẫu xe rẻ nhất trong dòng GT. Tuy nhiên, không giống như các thành viên khác của nó, là GTD úp mở các chi tiết như của một tàu tuần dương đường dài chứ không phải là một chiếc xe hạng xoàng B-road, với tầm bắn tối đa lý thuyết là 600 dặm một thùng nhiên liệu.

    [​IMG]


    Chìa khóa cho con số phạm vi này là hệ thống truyền động của GTD . Đây là phiên bản cập nhật của động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp của mô hình trước, có một số tinh chỉnh về hiệu suất và hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp mới, để giúp nó đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu WLTP được công bố là từ 51,4– 54,3mpg.

    [​IMG]


    Ngoài ra còn có một hệ thống chuyển đổi xúc tác mới với hai máy bay phản lực màu xanh lam , mà Volkswagen cho biết đã giảm lượng khí thải so với GTD thế hệ trước. Chiếc hatchback tạo ra lượng khí thải CO2 là 137g / km - và lượng khí thải nitơ oxit “thấp hơn đáng kể”.

    [​IMG]


    Động cơ diesel mới của Golf GTD có công suất 197bhp và mô-men xoắn 400Nm, khiến nó mạnh hơn 16bhp và 20Nm so với mẫu mà nó thay thế. Volkswagen cho biết công suất này đủ để đạt tốc độ tối đa 152mph và thời gian 0–62mph là 7,1 giây - một con số kéo dài 0,8 giây trên GTI chạy bằng xăng.

    Tuy nhiên, bất chấp sự thiếu hụt về hiệu suất, GTD vẫn đi kèm với những nâng cấp về khung gầm giống như GTI. Chúng bao gồm hệ thống treo thể thao thấp hơn 15 mm, phanh mạnh mẽ hơn, bộ vi sai phía trước có khóa và bộ giảm chấn thích ứng thay đổi theo bộ chế độ lái của xe.

    [​IMG]


    Nhìn bên ngoài, bộ body kit thể thao được chia sẻ với GTI, nhưng GTD có một vài khác biệt nhỏ về mặt thẩm mỹ. Tất cả các chi tiết màu đỏ trên GTI đều được thay thế bằng màu xám đậm và có thiết kế độc đáo cho bánh xe hợp kim 18 inch tiêu chuẩn. Ở phía sau, một đầu ống xả kép thoát ra đơn cũng thay thế thiết lập nhánh kép của GTI.

    Tương tự, trong cabin, các ghế thể thao đặc trưng của hot hatchback được hoàn thiện bằng vải tartan - mặc dù họa tiết là đơn sắc chứ không phải màu đỏ thông thường. Người mua cũng có được một mức độ tương đương của thiết bị tiêu chuẩn, với hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng, vô lăng đa chức năng bọc da và bộ chọn số bằng nhôm.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    Cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch của GTI và hệ thống thông tin giải trí 8,25 inch cũng được chuyển vào mẫu xe động cơ diesel này, cùng với hệ thống chiếu sáng xung quanh có thể tùy chỉnh, đèn chiếu sáng vũng nước và gương cửa chỉnh điện. Gói công nghệ được hoàn thiện với cặp đèn pha LED Matrix và đèn sương mù LED dạng tổ ong độc
    https://xe360.com/ web cập nhật tin tức về xe cộ và những đời sống thường ngày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xavvyy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này