Kinh nghiệm: Vòng 1 Săn Chắc Bằng Cách Cải Thiện Ngực Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi cách cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả nhất bên Bệnh viện mình là cách nào vậy ạ? Thực hiện bằng cách đó thì có để lại sẹo không? Với lại em cũng không biết thực hiện xong phải chăm sóc như thế nào? Nên có gì Bệnh viện chỉ cho em cách chăm sóc sau khi thực hiện xong luôn nha. Chứ em tìm hiểu trên mạng người ta chỉ nhiều lắm em xem xong vẫn không hiểu lắm. Nên phải lên đây nhờ Bệnh viện giúp nè. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn á. (Kiều Nga – Long An)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Kiều Nga,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Cách cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện. Ca phẫu thuật sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Tay nghề khéo léo, vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm của Bác sĩ Hùng kết hợp với máy móc thiết bị tân tiến, sẽ hạn chế được tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Vết mổ nhỏ sau đó còn được Bác sĩ khâu đóng tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cao cấp. Dựa vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của chị Nga, dấu vết thẩm mỹ này sẽ mờ dần theo thời gian. Chị Nga có thể yên tâm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, sau khi phẫu thuật xong, chị Nga còn được các bạn nhân viên, y tá dặn dò kĩ càng và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu cũng như lịch tái khám, cắt chỉ,…Nên chị không cần quá lo lắng về vấn đề này. Giải đáp đến đây, nếu chị Nga vẫn còn có thắc mắc nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Tinh dầu hạt nho

    Sử dụng tinh dầu thiên nhiên giúp làm trẻ làn da và giữ cho ngực khỏe mạnh. Tinh dầu hạt nho có thể ngăn ngừa chảy xệ ở ngực, thúc đẩy làm săn chắc vòng ngực.

    Lấy một chút tinh dầu hạt nho rồi massage lên theo chuyển động tròn trong 10 phút. Sau đó, bạn dùng nước lạnh để rửa sạch tinh dầu.

    Dưa leo và lòng đỏ trứng

    Sự kết hợp giữa dưa leo và lòng đỏ trứng giúp làm trẻ da và tăng độ săn chắc cho bộ ngực bị chùng nhão.

    Xay 1 quả dưa leo thành hỗn hợp nhão. Cho thêm lòng đỏ 1 quả trứng và 1 thìa dầu ô liu vào trộn đều. Đắp hỗn hợp lên mặt rồi massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch vùng da ngực sau 10 phút. Sử dụng công thức này mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

    Chanh

    Massage ngực bằng nước cốt chanh mang lại cải thiện rõ rệt về màu da và độ săn chắc của da. Nó giúp da nhìn trẻ, đẹp hơn cũng như làm cho bộ ngực của bạn săn chắc hơn. Do chanh chứa các chất chống ô xy hóa và vitamin C nên còn giúp ngăn ngừa ngực bị chảy xệ.

    Hạt cà ri

    Mặt nạ hạt cỏ cà ri là một công thức đơn giản khác để loại bỏ tình trạng chảy xệ ở vòng ngực. Loại hạt này có các chất chống oxy hóa và vitamin nên giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da, từ đó hỗ trợ làm căng da ngực.

    http://thammyngomonghung.vn/bi-quyet-de-nguc-khong-bi-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này