Hà Nội: Vòng Đá Phong Thủy, Vòng Đá Tự Nhiên

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi MunKat, 20/7/2016.

?

Bạn thích loại đá nào?

  1. Thạch anh tóc vàng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Thạch anh tóc vàng

    0 phiếu
    0.0%
  1. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đã từ lâu, vòng đá phong thủy đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với nhiều người. Đeo vòng tay không chỉ tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang của nhiều người mà còn thể hiện được cá tính.

    Vòng tay phong thủy hiện nay đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi không những mang lại vẻ đẹp huyền bí mà chiếc vòng phong thủy được kết bằng những loại đá hợp mệnh phong thủy còn mang tới cho người đeo rất nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc…

    Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch... Vòng đá phong thủy là một vật phẩm thiêng liêng với ý nghĩa hộ mệnh, mang lại may mắn, tài lộc cho người đeo.

    Liên hệ: Hiền 0933268889

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MunKat
  2. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
  3. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
  4. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch anh tóc vàng

    Tác dụng của thạch anh tóc vàng đối với sức khỏe:
    Như chúng ta đã biết, đá thạch anh nói chung và đá thạch anh tóc vàng nói riêng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Thạch anh tóc vàng có năng lượng từ trường cực mạnh, tăng cường khả năng nhận thức niềm tin và tính quyết đoán, cầu duyên, đem đến dũng khí cho con người, trợ giúp hệ thống thần kinh xương khớp.
    Đối với phong thủy trong cuộc sống:
    Vòng tay thạch anh tóc vàng trong phong thủy có ý nghĩa để giải quyết bế tắc cho tinh thần, giúp tâm hồn được thoải mái.
    Thạch anh tóc vàng là loại thạch anh quý nhất, tuổi cao nhất có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe, giải trừ bệnh tật, tốt cho tình duyên, quan hệ xã hội.
    Thạch anh tóc vàng hợp với cung mệnh nào?
    Vòng thạch anh tóc vàng hợp với những người có cung mệnh KIM và THỔ. Theo phong thủy, những người có cung mệnh này rất hợp với màu vàng.
    Đối với người mệnh KIM, khi đeo vòng đá thạch anh tóc vàng sẽ được tương sinh, mang lại nhiều may mắn và tài lọc trong cuộc sống.
    Đối với người mệnh THỔ, khi đeo vòng đá thạch anh tóc vàng sẽ được hòa hợp. Có câu "Lưỡng thổ thành sơn", nếu họ dùng đá có màu vàng sẽ rất tốt vì người và đá có sự tương hợp với nhau.

    Vòng thạch anh tóc có kiểm định của Trung tâm nghiên cứu - Kiểm định đá quý và vàng (VGC).
    Liên hệ: Hiền 0933268889
    https://www.facebook.com/Vòng-đá-phong-thủy-vòng-đá-tự-nhiên-513452942181529/home

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 12/8/2016
  5. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng đá Granat

    Những tinh thể Granat bao gồm 6 dạng khoáng vật là almandin, grossular, andradit, pirop,spessartit, uvariovit với màu sắc của các dạng khoáng vật rất đa dạng (đỏ, đỏ sẫm, hồng, đen, đỏ nâu, da cam, vàng, phớt lục ) Đá Granat phổ biến có màu đỏ, thích hợp với việc làm đồ trang sức hoặc trang trí. Một số nơi còn gọi đá quý Granat là Granet hay Ngọc Hồng Lựu (Thạch Lựu ).

    – Granat là đá của tình yêu, có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn chấn tâm hồn. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân.
    – Granat có tính gợi tình, khơi dậy lòng quả cảm, tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn.
    – Granat là biểu tượng của chòm sao Thích Bình và Thiên Ất trong cung hoàng đạo, năng lượng chiếu xạ của nó dương có tác dụng tới luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng, bộ máy nâng đỡ vận động, giúp tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất tiềm năng, khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định.
    – Người Hoa thường sử dụng Garnat để chữa bệnh trầm cảm và chứng u sầu.
    – Vòng tay đá Granat thường được phụ nữ có bầu mang theo người để bảo vệ cho họ. Garnat cũng giúp cho phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt ổn định.
    – Truyền thuyết của người Hoa cũng cho rằng treo đá Granat trước nhà sẽ giúp nhà bạn khỏi bị ăn trộm.
    – Granat giúp cho phụ nữ có mang sinh nở được dễ dàng.
    – Những hiệp sỹ thời xưa thường đeo nhẫn Granat để bảo vệ mình không bị thương và nhiễm độc. Granat có tác dụng tích cực đối với hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, tuần hoàn và hệ thống miễn dịch.
    – Người ta còn tin rằng vòng tay đá granat giúp điều trị bệnh sốt cao, viêm họng và đau đầu kinh niên.
    – Granat vàng và nâu có tác dụng với bệnh da liễu, bệnh tiêu hóa, táo bón và dị ứng.
    Liên hệ: Hiền 0933268889
    https://www.facebook.com/Vòng-đá-phong-thủy-vòng-đá-tự-nhiên-513452942181529/home

    [​IMG]
     
  6. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đá mắt hổ

    Đá mắt hổ (Tiger eyes) là một chế tác độc đáo từ đá quý tự nhiên thuộc dòng họ thạch anh. Loại đá này có tác dụng mang đến sự hài hòa, bình yên cho cuộc sống của bạn. Được làm từ loại đá quý có trong tự nhiên này đã tạo nên chiếc vòng đeo tay đá mắt hổ vừa sang trọng lại vừa mang ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với người đeo.
    Một số ý nghĩa phong thủy của chiếc vòng đeo tay kỳ diệu này:
    • Vòng tay đeo đá mắt hổ đem lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người đeo. Từ thời trung cổ, loại đá này được dùng để xua đuổi tà ma, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ
    • Giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống, giúp bạn tập trung tinh thần, mang lại cảm giác bình tĩnh, có khả năng xuyên thấu trong mọi hoàn cảnh. Nó giúp ta nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng
    • Vòng tay đá mắt hổ có tác dụng kích thích lòng tin, giúp duy trì và gia tăng quyết tâm của người đeo, nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu và vượt qua mọi khó khan thử thách
    • Đeo vòng tay đá mắt hổ hình cầu, hình kim tự tháp tụng tinh, niệm thần chú sẽ tăng cường sức mạnh của kinh văn và lời chú
    • Nếu bạn yếu bóng vía, sợ ma, không dám đi đêm, hãy đeo vòng tay đá mắt hổ sẽ giúp bạn tăng cường trạng thái tinh thần, dũng cảm hơn
    • Những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, hãy luôn nắm đá mắt hổ trong tay kết hợp với thở sâu có thể tăng cường sức sống và sức mạnh cơ bắp
    • Đá mắt hổ giúp xóa bỏ sự sợ hãi, buồn phiền, lo lắng hoang tưởng… chính vì vậy, nó là một liệu thuốc hiệu quả để chữa trị các bệnh căng thẳng về thần kinh
    • Đá mắt hổ còn được dùng để chữa các bệnh về cổ họng, về mắt và sinh sản. Đồng thời làm xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ các chất độc và giảm đau.
    [​IMG]
     
  7. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch anh hồng

    Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Ngoài ra, chúng cũng có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

    Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương, đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ.
    Năng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.
    Đối với người trẻ tuổi, chúng làm xoa dịu các vết thương trong tình cảm và quá khứ, là biểu tượng của tình yêu và tuổi thanh xuân nên chúng cũng giúp thu hút vận may trong tình duyên.
    Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng, hạn chế xung đột, tạo giấc ngủ ngon.
    Trong các mối quan hệ xã hội và trong kinh doanh, thạch anh hồng giúp kết nối các mối quan hệ, tạo sự thân thiện, tin tưởng và bền vững.
    Đeo vòng tay thạch anh hồng giúp xua đuổi tà ma, tránh các năng lượng xấu, mang lại sức khỏe tốt hơn cho người đeo.
    Cách lựa chọn thạch anh hồng hợp mệnh:
    Thạch anh hồng hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Người mệnh Hỏa dùng thạch anh hồng để được tương hợp, và người mệnh Thổ dùng để được tương sinh.
    Tra cứu cung mệnh:
    Người mệnh Hoả sinh vào các năm 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009
    Người mệnh Thổ sinh vào các năm 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007.

    [​IMG]
     
  8. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Kyanite

    Kyanite là loại đá có màu xanh lam đậm, trông rất sang trọng. Đây là viên đá củng cố quyền lực và có tác dụng tốt cho cổ họng. Kyanite là viên đá tạo ra sự cân bằng cho toàn bộ các phần của cơ thể, mang đến sự yên tĩnh và thanh thản cho tâm hồn, giúp con người tập trung và tái tạo nguồn năng lượng mới.

    Đá Kyanite mang đến sự yên tĩnh và thanh thản cho tâm hồn


    Kyanite được phát hiện ra vào thế kỉ 19. Kyanite có màu xanh lam hoặc xanh lục - lam là đắt tiền nhất. Ngoài ra, người ta cũng tìm thấy Kyanite màu vàng, xám, trắng và không màu được cho là khá hiếm.

    Có thời người ta đã tin rằng dùng một sợi tóc treo viên đá Kyanite lơ lửng trong không khí sẽ sinh ra lực hút trái đất. Những nhà thám hiểm đầu tiên đã sử dụng nó như một la bàn trong khi khám phá những lãnh thổ chưa được biết đến.

    Kyanite là viên đá tạo ra sự cân bằng cho toàn bộ các phần của cơ thể, mang đến sự yên tĩnh và thanh thản cho tâm hồn, giúp con người tập trung và tái tạo nguồn năng lượng mới.

    Phù hợp với người đeo thuộc cung mệnh Thuỷ hoặc Mộc


    Vòng tay Kyanite màu xanh dương thuộc cung Thuỷ, phù hợp với người đeo thuộc cung mệnh Thuỷ hoặc Mộc - do Thuỷ sinh Mộc.

    Sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%

    Sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%, tạc từ đá nguyên khối, cách đơn giản để nhận biết như sau:

    1. Đá tự nhiên chắc chắn sẽ có vết rạn, nứt, vân, tạp chất trong lòng đá, có thể thấy bằng mắt thường khi rọi ánh sáng mạnh vào. Ngoại trừ một số loại đá sạch trơn như obsidian, thạch anh khói, thạch anh trắng, còn lại đều có thể dễ dàng nhận biết bằng cách này. Mỗi viên đá đều khác nhau, có vân, rêu, sắc độ,... hoàn toàn riêng biệt, chứ không hệt nhau, khi rọi đèn vào luôn có vân rạn và có độ trong nhất định chứ không đục hẳn, ngăn cản hoàn toàn ánh đèn như nhựa hoặc đồ nhân tạo.

    2. Đá thật người thợ phải dùng mũi tạc để khắc, bởi vậy đường nét sẽ không hoàn hảo, có chỗ không đều, không sắc sảo, và không bao giờ có 2 món giống hệt nhau.

    [​IMG]
     
  9. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch anh ưu linh

    - Thạch anh ưu linh được mệnh danh là Đá quyền năng - Stone of power, có nghĩa là: Nếu ai may mắn được sở hữu một viên đá thạch anh ưu linh, người đó sẽ được tiếp thêm một nguồn sức mạnh linh thiêng, kết nối và sở hữu năng lượng tâm linh.

    - Còn với Vòng tay phong thủy thạch anh ưu linh hỗ trợ rất tốt cho việc thiền định, giúp tâm trí được khai mở và thư giãn, phục hồi năng lượng, rất tốt cho sức khỏe. Nó giúp kích thích niềm đam mê và sự sáng tạo. Và thật sự đến khi bạn sở hữu chiếc vòng này, bạn mới cảm nhận được sự tuyệt vời của nó!

    [​IMG]
     
  10. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Đá thạch anh tím

    • Đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa nhiều bệnh. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.
    • Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.
    • Chúng có khả năng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu.
    • Nó được sử dụng như một đá mơ ước và giúp chứng mất ngủ. Đặt một viên ngọc tím dưới gối của bạn để dẫn đến nhưng giấc mơ thú vị, hoặc chà xát nó lên trán của bạn để giải toả bệnh nhức đầu.
    • Ngọc tím còn được biết như thể là loại đá của Giám mục và vẫn còn được sử dụng bởi những Giám mục Công giáo. Ngọc tím tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn, thành thật và thiêng liêng.
    • Thạch anh tím mang được sự tự bảo vệ mình và chống lại những ma thuật. Ngọc tím được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng và làm cho nó trở thành loại đá có sức mạnh. Một chuỗi hạt ngọc tím giúp cho sự trầm tư mặc tưởng.
    • Nếu không được khoẻ, người ta sẽ giữ trong người một viên thạch anh tím. Đặt mảnh thạch anh tím trên cơ thể, nơi cần được chữa lành như trái tim hoặc phổi. Thạch anh tím có thể chữa bệnh mất ngủ, giúp con người giữ được niềm tin và lòng dũng cảm.
    • Thạch anh tím còn gọi là đá quý Amethyst, là loại quý và hiếm nhất trong các loại thạch anh. Thạch anh tím biểu trưng cho sự Tự chủ về mặt tinh thần; Có ý thức về mọi vấn đề; Niềm tin về tâm linh; Khả năng dự đoán – tiên tri; Sức sống mạnh mẽ; Tính chặt chẻ – chính xác; Đúng mực – thận trọng; Điều độ – tiết độ. Thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội – chính trị.
    [​IMG]
     
  11. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Thạch anh tóc đen

    Thạch anh tóc đen được hình thành bởi những sợi tóc Tourmaline màu đen len lỏi trong lòng đá thạch anh trắng. Những chiếc vòng tay thạch anh tóc đen mang trong mình vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ và chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy.

    Tác dụng của vòng tay thạch anh đen:


    - Phòng tránh những ảnh hưởng của các luồng khí xấu và sự quấy nhiễu của các năng lượng hắc ám xung quanh ta.

    - Tăng khả năng hoà đồng với mọi người xung quanh, xoá đi sự sợ hãi, mang lại vui vẻ, lạc quan và nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

    - Truyền cho người đeo khả năng thiên nhãn để có thể tiên đoán những sự việc sắp sảy ra, có thể nhìn thấu tương lai.

    - Bảo vệ tình yêu đôi lứa.

    - Hỗ trợ điều trị bệnh nhồi máu cơ tim và chống đột quỵ cũng như hạn chế những mảng sơ vữa động mạch.

    Vòng tay thạch anh tóc đen là biểu tượng của các chòm sao Song Tử, Kim Ngưu trong cung hoàng đạo.

    Vòng tay thạch anh tóc đen là trang sức hợp với mệnh Thủy và Mộc

    [​IMG]
     
  12. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng tay vỏ sò hóa thạch - năng lượng của biển!

    Vỏ sò vốn dĩ đã có độ cứng, sáng nhất định cho nên sau quá trình hóa thạch, độ cứng, độ dai lì, độ dày và độ sáng của nó càng tăng lên gấp bội, có thể sánh ngang với bất cứ một loại đá quý nào.

    Vỏ sò hóa thạch này nằm sâu dưới đáy đại dương qua nhiều thế kỷ nên những người đến gần luôn có cảm giác từ chiếc vỏ sò đang tỏa ra một thứ thanh khí dịu nhẹ như hơi mát đến từ biển khơi.

    Năng lượng đại dương tiềm ẩn hàng ngàn năm, nước biển mặn tích tụ dương khí hàng ngàn năm lên vỏ sò nên có tác dụng phong thuỷ tụ tài cực mạnh.

    Hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 29/8/2016
  13. hangcoi1982

    hangcoi1982 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2013
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc shop bán đắt hàng nhé
     
    MunKat thích bài này.
  14. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm qua c có đi hội chợ ko?
     
  15. hangcoi1982

    hangcoi1982 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/1/2013
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    mưa quá c ko đi đc. Đến chiều lại có việc. E có đi ko?
     
  16. MunKat

    MunKat Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    E ko ạ. Mưa quá a chồng ko cho đi. E bị cúm từ hôm off với mọi người í, hnay cũng đã khỏi đâu. C bán đồ đc ko?
     
  17. Hồng Suong8196

    Hồng Suong8196 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2017
    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    đá phong thủy 100% đá tự nhiên cho các bạn đây ạ
    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này