Toàn quốc: Vòng Tay Đá Mắt Hổ Vàng Cho Người Mệnh Thổ Và Kim

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 22/6/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá Mắt Hổ hay còn được gọi là ngọc mắt hổ, có tên khoa học là Tiger’s Eye, là dòng đá chatoyant, thường có màu từ vàng đến nâu đỏ, bề mặt có hiệu ứng ánh lụa khá bắt mắt. Đá mắt hổ là một biến thể của nhóm đá thạch anh, nhưng điểm khác biệt lớn nhất đó là cấu tạo thạch anh bao lấy những sợi khoáng vật crocidolite. Nhờ điểm khác biệt này, mà nó có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, khi có ánh sáng chiếu qua, nhìn nó giống như chúa tể sơn lâm.

    [​IMG]

    Thành phần sắt có trong đá mắt hổ là yếu tố quyết định đến màu sắc của nó, trong số đó thì đá mắt hổ vàng là loại tương đối phổ biến và có giá trị cao nhờ nước đá trong vàng đặc biệt. Thành phần sắt có trong đá mắt hổ là Nơi phân bố chính của đá mắt hổ vàng là ở Nam Phi, Ấn Độ, Miến Điện, Australia. Ở Việt Nam, đá mắt hổ vàng chủ yếu ở miền Trung.ếu tố quyết định đến màu sắc của nó, trong số đó thì đá mắt hổ vàng là loại tương đối phổ biến và có giá trị cao nhờ nước đá trong vàng đặc biệt.

    Cách Phân Biệt Đá Mắt Hổ Dựa Trên Các Thực Nghiệm Đơn Giản

    * Dùng Lửa

    Đốt đá mắt hổ trong vài phút, nếu là đá mắt hổ giả thì sẽ bị sủi bọt, có vụn than, còn nếu là đá mắt hổ thật thì không có ảnh hưởng, bạn vẫn sử dụng được bình thường. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng cách này khi bạn đã mua về.

    * Độ Mát

    Áp đá mắt hổ vàng vào má, bạn sẽ cảm nhận được độ mát của nó.

    * Tăng Sức Mạnh Cho Chủ Nhân

    Khi bạn cầm trong tay viên đá mắt hổ vàng, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và mạnh mẽ do từ trường năng lượng của viên đá tỏa ra.

    * Độ Tự Nhiên

    Trên đời chẳng có điều gì là hoàn hảo cả, thường thì màu sắc của đá mắt hổ tự nhiên sẽ không đồng đều như đá mắt hổ giả. Hơn nữa, đá mắt hổ tự nhiên sẽ có sự sai khác nhất định, không hạt nào giống hạt nào, và nó có hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

    Tác Dụng Của Đá Mắt Hổ Vàng Đối Với Sức Khỏe
    • Đặt đá mắt hổ ở khu vực thái dương sẽ gia tăng năng lượng cho vùng luân xa này, tốt cho những người có trí nhớ kém, suy nhược tinh thần, những người có hội chứng tâm thần hoặc rối loạn nhân cách, giúp cải thiện thị lực, và tầm nhìn tập trung hơn.
    • Người bị bệnh dạ dày, đường ruột, bụng yếu, hoặc có những vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa, khi dùng đá mắt hổ xoa vào bụng, cũng giúp các chức năng ở vùng bụng khỏe hơn.
    • Đá mắt hổ tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, giữ năng lượng ở mức cân bằng, ngăn ngừa một số bệnh vặt.
    • Đá mắt hổ vàng có tác động trực tiếp đến luân xa thái dương, giúp đầu óc minh mẫn hơn, tích hợp năng lượng trong não, giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.
    • Đá mắt hổ cũng có thể chữa một số bệnh liên quan đến cổ họng và chức năng sinh sản, giúp xương chắc khỏe hơn, gân cốt dẻo dai, loại bỏ sự mệt mỏi và giảm các triệu chứng đau.
    Ý Nghĩa Của Đá Mắt Hổ Vàng Đối Với Phong Thủy
    • Đá mắt hổ vàng được xem là một vật hộ mệnh trà tà, xua tan nguồn năng lượng tiêu cực, bảo vệ người dùng khỏi những âm khí, thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến sự bình an và may mắn. Với những người yếu vía, nhút nhát, hay gặp những điều xui xẻo, thì việc sử dụng đá mắt hổ vàng sẽ tăng cường sinh khí, cho họ thêm niềm tin để đối phó với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.
    • Đá mắt hổ vàng tượng trưng cho sự may mắn và giàu có. Người phương Tây cho rằng đây là một viên đá vàng, giúp bạn mở rộng nhiều mối quan hệ, mang đến sự thịnh vượng trong cuộc sống.
    • Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng cũng là một trong những vật phẩm mang đến sự may mắn cho các doanh nhân hoặc những người mới khởi nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là doanh nhân, thì năng lượng từ đá mắt hổ vàng cũng mang đến cho bạn sự may mắn nhất định trên con đường sự nghiệp.
    • Đá mắt hổ vàng giúp bạn vượt qua thử thách, vươn đến sự thành công. Nó giúp bạn nhận thức rõ hơn về tình trạng hiện tại, giúp bạn thấu hiểu bản thân nhiều hơn, có can đảm đối diện với những thử thách trong cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn, có những quyết định sáng suốt và đưa ra kế hoạch hành động phù hợp, nhằm xoay chuyển tình thế hiện tại.



    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này