Toàn quốc: Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen - Trang Sức Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy Và Mộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 8/7/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen là một loại thạch anh độc đáo vì có những vệt như sợi tóc màu đen bên trong đá. Mỗi viên đá sẽ có một mẫu sắp xếp tóc khác nhau. Điều quan trọng là các vệt tóc quyết định mệnh giá của đá thạch anh. Một số loại thạch anh trong suốt có giá cao khi chúng không có tóc. Nhưng riêng thạch anh tóc thì phải có nhiều tóc mới được định giá cao. Ngoài ra, mô hình sắp xếp của các vệt tóc bên trong tinh thể cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá của đá. Càng ngoạn mục, thạch anh tóc càng đắt tiền.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Đen :

    Đá Thạch Anh Tóc Đen thanh lọc và cung cấp năng lượng cho tinh thần và thể chất của người đeo đá nhằm:
    • Bảo vệ người đeo đá tránh khỏi ma quỷ, chống lại cái ác.
    • Mang lại may mắn trong kinh doanh, nhất là về tiền bạc. Đây được xem là năng lực mạnh nhất của đá thạch anh tóc đen.
    • Chuẩn bị sự tự tin, tăng cường sự tập trung, cải thiện tầm nhìn xa khi phải đối mặt với những thách thức mới để giành chiến thắng chung cuộc.
    • Đem đến khả năng nhận thức được có tiểu nhân đang cố gắng lừa dối, có ý đồ xấu với mình trong sự nghiệp, quan hệ, công việc và ngăn ngừa chúng.
    • Giải toả tâm trí, kích hoạt trí tuệ, tăng khả năng sáng tạo, thúc đẩy lòng tự trọng, cải thiện trực giác của người đeo đá.
    • Về tình cảm, người đeo đá sẽ được dịu tâm trạng, giảm trầm cảm, xua tan ám ảnh, lo lắng và sợ hãi, thúc đẩy sự tha thứ. Thạch anh tóc đen thường được gọi là viên đá cân bằng cho những trái tim đau buồn và yếu đuối.
    • Đối với sức khỏe, thạch anh tóc đen giúp giảm các khó khăn trong hô hấp, tái tạo tế bào và các dòng năng lượng trong khắp cơ thể. Nó củng cố hệ thống miễn dịch, da và xương.
    Đặc Điểm Nổi Bật Của Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đen :

    Đường kính của mỗi hạt thạch anh trong vòng tay phong thuỷ thạch anh tóc đen thường là từ 7 – 11 – 12 – 16,5 mm. Vòng thạch anh này thường được thiết kế dành cho những người có chiều dài cổ tay xấp xỉ 16 – 18 cm. Số lượng hạt trung bình trên mỗi chiếc vòng tay thông dụng là 16 hạt thạch anh.

    Khi Nào Nên Đeo Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Đen :
    • Đeo khi ra ngoài lúc đêm khuya để tránh bị ma dọa, vong theo.
    • Đeo trong các chuyến đi nghỉ mát hoặc đi công tác xa để được bảo vệ và mang lại may mắn trong những việc sắp xảy ra ở phía trước.
    • Đeo nếu theo nghề kinh doanh để gia tăng may mắn về tài chính. Đừng ngạc nhiên khi hầu hết các doanh nhân đều có mang thạch anh tóc đen bên người.
    • Đeo khi đi làm hoặc đi học để không bị đối thủ đánh bại. Chẳng hạn những vận động viên thể thao rất thường mang đá thạch anh tóc đen.
    • Tặng quà cho các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này