Toàn quốc: Vòng Tay Phong Thủy Bán Chạy Tháng 1 Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 9/9/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy tháng 1 năm 2019
    Tháng 1 năm 2019 mới trải qua được 2/3. Càng gần về Tết Mậu Tuất, nhu cầu các sản phẩm tâm linh, phong thủy càng vô cùng mạnh mẽ. VT Jewelry xin tổng hợp lại Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy nhất trong tháng đầu tiên của năm 2019 này.

    1- Đứng ở vị trí đầu bảng đó là vòng tay gỗ trầm hương
    Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên mẫu THVT52. Với chất liệu từ gỗ trầm hương tự nhiên cao cấp được kết hợp với phụ kiện phật thích ca bạc mạ vàng tạo lên một nét sang trọng đầy lịch lãm. Sự nổi tiếng của trầm hương và ý nghĩa giá trị tâm linh của nó thì khỏi phải bàn rồi, lại kết hợp cùng biểu tượng của Phật thật xứng đáng là sản phẩm đứng đầu bảng trong top 8 vòng tay phong thủy bán chạy Tháng 1 năm 2019

    [​IMG]

    Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên THVT52 – Giá : 1.200.000 vnđ

    2- Vị trí số 2 đó là sản phẩm vòng tay đá mắt hổ vàng mẫu VDVT377
    – Trong đầu năm 2019 lượng khách hàng tuổi Nhâm Thân tìm đến với VT Jewelry tăng đột biến , đối với tuổi Nhâm Thân mà nói dùng Vòng tay đá mắt hổ vàng là sự lựa chọn vòng tay đá phong thủy tốt nhất cho lứa tuổi này. Với sự kết hợp tinh tế và độc đáo cùng với phụ kiện bạc mạ vàng đầy trẻ trung và cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Chính bởi vậy mẫu vòng tay đá mắt hổ vàng VDVT377 đã trở thành mẫu bán chạy thứ 2 trong tháng đầu tiên của năm 2019 này.
    [​IMG]

    Vòng tay đá mắt hổ vàng – Mẫu VDVT377– Giá : 550.000 vnd

    3- Vị trí số 3 thuộc về Vòng tay đá thạch anh tím mẫu VDVT331
    – Chẳng mấy ngạc nhiên khi mẫu VDVT331 vẫn giữ được vị thế cao trong sự lựa chọn của khách hàng. Đá thạch anh tím là một loại đá phong thủy được đông đảo mọi người biết đến. Bởi giá trị phong thủy tích cực của mình cũng như hình thức đầy thời trang và nữ tính. Chính bởi vậy luôn góp mặt trong top vòng tay phong thủy bán chạy hàng tháng. Và tất nhiên mẫu VDVT331 lại một lần nữa ở trong Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy .

    Đặc biệt vòng tay đá thạch anh tím còn là vòng tay đá phong thủy rất hợp với tuổi Tân Mùi. Biết đến VT Jewelry đã có rất nhiều khách hàng biết đến qua bài viết dành cho tuổi Tân Mùi. Bởi vậy mà nó có chỗ đứng nhất định trong lòng của các khách hàng.

    [​IMG]

    Vòng tay đá thạch anh tím – Mẫu VDVT331 – Giá: 450.000 vnd

    4- Top 4
    – Cũng vẫn là đá Aquamarine . Đứng ở vị trí thứ 4 này là mẫu vòng tay đá Aquamarine được mix với quả cầu bằng bạc được gắn đá rất tinh xảo. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một sản phẩm đầy trẻ trung, trông thật mềm mại và nữ tính. 2 trong 1 , vừa là vòng tay đá phong thủy, vừa là trang sức có thể diện mỗi ngày cho các bạn nữ.

    Vòng tay đá Aquamarine sở hữu vị trí số 4 trong Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy tháng 1 năm 2019

    [​IMG]

    Vòng tay đá Aquamarine mix cầu bạc – VDVT378 – Giá 500.000 vnd

    5- Top 5: Vòng tay đá mã não đen
    – Đàn ông là một sinh vật thật đơn giản, họ chẳng cầu kỳ. Hãy cho đàn ông một bộ độ đen. Tin tôi đi họ có thể mặc năm này qua năm khác. Thật chẳng kì lạ chút nào khi cánh đàn ông đi mua vòng tay đá phong thủy. Chẳng biết sinh năm nào, mệnh nào hợp hay không gì cả. Họ thường yêu cầu hãy chọn cho tôi một chiếc vòng tay đá phong thủy màu đen. Bởi vậy mà chiếc vòng tay đá mã não đen đã lọt vào Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy tháng 1 năm 2019

    [​IMG]

    Vòng tay đá mã não đen – VDVT203 – Giá : 350.000 vnd

    6- Top 6: Vòng tay đá aquamarine VDVT360
    – Nét đẹp tự nhiên truyền thống đơn giản nhất vẫn luôn có vị trí nhất định. Đơn giản mà thuần khiết, nhẹ nhàng mà đầy thanh tao lịch lãm. Đó chính là vòng tay đá Aquamarine . Không phải nói thêm bất cứ điều gì về vẻ đẹp của nó. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nó được hoàng gia Anh tin dùng. Và thật xứng đáng có một ví trí trong Top 8 vòng tay phong thủy bán chạy tháng 1 năm 2018.

    Và vòng tay đá Aquamarine cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ tuổi Canh Ngọ . Có thể tìm hiểu thêm về vòng tay phong thủy cho tuổi Canh Ngọ ở đây
    [​IMG]

    Vòng tay đá Aquamarine – Mẫu VDVT340 – Giá: 700.000 vnd

    7- Top 7: Vòng tay đá mắt hổ vàng VTVT364

    – Cũng vẫn là vẻ đẹp truyền thống với vòng tay đá hạt tròn không mix thêm bất cứ phụ kiện gì. Vòng tay đá mắt hổ vàng cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng tìm đến VT Jewelry. Hiếm có loại đá tự nhiên nào trông vô cùng bắt mắt . Mà lại có giá thành rất hữu nghị như vòng tay đá mắt hổ vàng.
    [​IMG]

    Vòng tay đá mắt hổ vàng – Mẫu VDVT364 – Giá 300.000 vnd

    8- Top 8: Vòng tay đá Diopside
    – Một loại đá màu xanh lá, một vẻ đẹp tự nhiên đầy sang trọng. Đó chính là Vòng tay đá Diopside Chrome. Các loại đá màu xanh lá tự nhiên thường có giá không hề rẻ. Nếu bạn thấy đá màu xanh lá mà rẻ, xin thưa rằng nó không phải tự nhiên. Tuy rằng giá thành của vòng tay đá Diopside cũng không hề rẻ. Nhưng chẳng gì ngăn cản nổi những chủ nhân mệnh Hỏa, Mộc yêu phong thủy và thấu hiểu giá trị của đá tự nhiên cả. Chính bởi vậy mà nó vẫn luôn nằm trong top vòng tay phong thủy bán chạy tại VT Jewelry.

    [​IMG]

    Vòng tay đá Diopside Chrome 10mm – VDVT373 – Giá: 1.490.000

    Nếu như 5 vị trí đầu bảng trong top 8 vòng tay phong thủy bán chạy tháng 1 năm 2018 là những mẫu được kết hợp với những mẫu phụ kiện sang trọng tạo nét trẻ trung đột phá nên đặc biệt được ưa chuộng . 3 vị trí tiếp theo lại thuộc về những sản phẩm mang nét truyền thống, rất đơn giản nhưng nét đẹp truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi sử dụng vòng tay phong thủy.

    Liên hệ mua hàng:
    Đến với VT JewelryVòng tay phong thủy hàng đầu Việt Nam để sở hữu ngay một chiếc vòng tay phong thủy phù hợp với xu thế .
    Địa chỉ: 212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội (gần tòa nhà Xuân Mai Reverside)
    Hotline: 0912 260487 – 0977 020776

    Xem thêm:
    vòng tay phong thủy mệnh Kim 2019

    vòng tay phong thủy mệnh Mộc 2019

    Bộ sưu tập vòng tay phong thủy mệnh Thủy 2018

    vòng tay phong thủy mệnh Hỏa 2019

    vòng tay phong thủy mệnh Thổ 2019


    Nguồn: https://trangsucvt.com/top-8-vong-tay-da-phong-thuy-ban-chay-thang-1-nam-2019/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này