Toàn quốc: Vòng Tay Tỳ Hưu Có Tác Dụng Gì? Có Nên Đeo Vòng Tay Tỳ Hưu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhviphung, 27/3/2020.

  1. khanhviphung

    khanhviphung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tỳ Hưu là linh vật có miệng rộng, mông to, thích ăn vàng bạc, châu báu. Nhưng nó lại không có hậu môn để đào thải những gì đã ăn ra bên ngoài. Vì vậy tiền tài của gia chủ chỉ vào mà không ra. Chính nhờ đặc điểm khác biệt mà Tỳ Hưu là linh vật phong thủy rất có hiệu quả cho việc chiêu tài, giữ lộc.

    [​IMG]
    Đeo Tỳ Hưu Như Thế Nào Là Đúng Cách :

    Theo các chuyên gia phong thủy. Thì khi đeo vòng tay phong thủy muốn chiêu tài, cầu lộc, tăng vận may thì hãy đeo vòng bên tay trái. Trừ tà, tránh vận xui, đen đủi, thoát khỏi tâm lý sợ hãi thì đeo vòng bên tay phải.

    Bạn cũng biết tỳ hưu là linh vật đặc biệt có ý nghĩa chiêu tài, cầu lộc. Cũng vì lý do đó khi sử dụng vòng tay tỳ hưu bạn nên mang tay trái để thúc đẩy, cầu tài lộc được tốt hơn.

    Ngoài ra để vòng tay tỳ hưu phát huy tác dụng thì khi đeo. Thì tỳ hưu thì phần cổ miệng phải hướng lên trên để phát tài lộc tốt nhất. Bạn không nên đeo tỳ hưu chúc đầu xuống dưới điều này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của người đeo. Nên để cho đầu của tỳ hưu hướng về người bạn để thu hút tài lộc cho bản thân.

    Có Cần Khai Quang Cho Vòng Tay Tỳ Hưu:

    Tỳ hưu là một linh vật có hồn khi được chế tác từ đá tự nhiên. Có nguồn năng lượng giao động cộng hưởng với nguồn năng lượng của cơ thể. Cũng vì lý do đó chúng có thể tự nhận chủ kích hoạt. Mà không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang khi được sử dụng làm vòng đeo. Tuy nhiên nếu bạn thiên về tâm linh nếu có khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu nên nhờ các thầy, sư thầy có đức hạnh, tâm tịnh giúp đỡ khai quang cho tỳ hưu.

    Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Vòng Tay Tỳ Hưu

    Khi đeo vòng tay gắn tỳ hưu bạn nên tháo ra khi đi ngủ hoặc đi tắm. Để hoặc cất chúng ở một chỗ nào đó theo bạn cảm thấy ở đó có nguồn năng lượng tốt nhất. Hãy tháo vòng khi quan hệ vợ chồng hoặc đi vào những nơi khí bị ô uế.

    Đặc biệt tuyệt đối không nên tặng vòng tay tỳ hưu của mình đang đeo cho người khác. đồng nghĩa với việc để cho tài lộc của bạn cũng đi theo. Chính vì vậy việc tặng cho người khác là một điều cấm kỵ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhviphung

Chia sẻ trang này