Kinh nghiệm: Vớt Bèo… Phương Pháp Làm Căng Da Mặt Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 4/4/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng ai có thể ngờ rằng bèo – một loại cây dành cho gia súc, gia cầm ăn lại có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Đối với những người phụ nữ đang ở lứa tuổi trung niên thì đây chính là phương pháp căng da mặt vô cùng hiệu quả. Phụ nữ Nhật Bản luôn coi đây là loại “thần dược” giúp đem lại làn da hoàn mỹ. Chẳng vậy mà tại Nhật bán tới 30k/ 1 cây lận. Như vậy đủ biết sức hút của bèo trong quá trình làm đẹp da rồi.
    [​IMG]

    Bèo có mặt tại khắp nơi chủ yếu ở ao hồ tại cá vùng làng quê. Ngoài ra, theo ông Phạm Vũ Khánh – Cục trưởng Cục Y dược Cổ truyền, Bộ Y tế cho biết bèo cái tía là bài thuốc quý và có thể chữa bênh ngoài ra và phục vụ việc làm đẹp.

    Bí quyết làm căng da mặt với bèo cái

    Cách 1:

    Rất đơn giản bạn chỉ cần lấy khoảng 1 rổ chiếc bèo cái và loại bỏ hết phần rễ (Phần rễ bèo gây ngứa da). Sau đó rửa sạch, phơi khô trong bóng râm rồi tán mịn để trong lọ dùng dần. Khi sử dụng bạn bỏ bột bèo trộn với 2 – 3 thìa café mật ong trộn đều và đắp mặt nạ để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy chỉ việc rửa sạch da bạn sẽ thấy hiệu quả hoàn toàn bất ngờ.

    [​IMG]

    Cách 2:

    Sử dụng bèo tươi, loại bỏ rễ và phần lá úa. Tiếp tục đổ thêm một chút giấp rồi xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp bèo và giấm lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đấy là cách làm căng da mặt tại nhà vô cùng hiệu quả.

    Cách 3: Sử dụng bèo và muối

    Nghe có vẻ lạ lẫm, bèo tá và muối căng da mặt như thế nào? Rất đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn bèo cái (chỉ cần nhớ bỏ rễ là được) rồi tiếp tục cho thêm muỗi và xay thật nhuyễn, Sử dụng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sách. Phương pháp này vô cùng hiệu quả với nhưng bạn gặp vẫn đề về mụn và có những nếp nhăn vùng mắt.

    Lưu ý: Những bạn có làn da nhạy cảm không nên sử dụng bèo cái.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Bèo này có ngứa k bạn?
     

Chia sẻ trang này