Toàn quốc: Vpmilk Khẳng Định Vị Thế Thị Trường Phân Phối Ngành Sữa Bằng Giải Pháp Dms

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chelinhvntour, 31/7/2020.

  1. chelinhvntour

    chelinhvntour Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2017
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế và những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe con người. Họ còn đầu tư về công nghệ với phần mềm dms để có thể đẩy mạnh hơn quá trình bán hàng thì sự phát triển của họ luôn vững mạnh.

    Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VPMilk đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.

    [​IMG]
    Chương Trình Đào Tạo eSales Cloud DMS cho VPMilk
    Ngày 14/03/2017 HQSOFT tiến hành triển khai giải pháp DMS và đào tạo cho đội ngũ bán hàng và Nhà Phân Phối của Công ty CP Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam – VPMilk. Tại đây, HQsoft đã giới thiệu và phổ biến các tính năng ưu việt của Giải pháp cho cán bộ công ty, nhằm để nhân viên và các nhà phân phối nắm rõ hơn về từng chức năng trong phân hệ để có thể ứng dụng hiệu quả giải pháp quản lý hệ thống phân phối eSales Cloud DMS trong công việc.

    Để tăng độ phủ về thị trường phân phối, Giải pháp eSales Cloud DMS của HQSOFT với nhiều chức năng chuyên biệt cho từng đối tượng cụ thể trong hệ thống phân phối như eSales App cho đội ngũ NVBH, eSales App cho các cấp quản lý SUP/ASM, eSales Cloud cho HO, NPP, Cấp quản lý sẽ giúp VPMilk kiểm soát chặt chẽ và hiệu quả hơn trong quản lý phân phối và bán hàng.

    [​IMG]
    VPMilk hợp tác cùng HQsoft
    Giải Pháp eSales Cloud DMS chuyên biệt cho ngành sữa của HQsoft giúp nâng cao hiệu quả quản lý và phân tích các yếu tố nền tảng trong phân phối như độ phủ, khuyến mãi, trưng bày, POSM, tồn kho, công nợ, ngân sách, hạn date của sản phẩm, quản lý PG, KPI, tính tuân thủ…

    Với sự tiện dụng vượt trội, giải pháp eSale Cloud DMS chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ quan trọng giúp VPMilk chiếm lĩnh thị trường phân phối ngành sữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chelinhvntour

Chia sẻ trang này