Vũ Cát Tường - Hành Trình Của Cô Gái Thiên Bình Cá Tính

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kiemsl34, 27/6/2019.

  1. kiemsl34

    kiemsl34 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2014
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Vũ Cát Tường - Hành Trình của cô gái thiên bình cá tính

    Cái tên Vũ Cát Tường hẳn không còn xa lạ trong làng nhạc Việt, nhất là cộng đồng fan trẻ với tên gọi chị Mèo thân mật. Cô gái sinh năm 1992 đến từ từ miền tây sông nước, Long Xuyên An Giang, tốt nghiệp loại Giỏi Khoa Y Sinh trường Đại học Quốc Tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh chọn rẽ ngang theo con đường âm nhạc nhiều hào quang mà cũng lắm thử thách, gian nan.

    ==> Nghe ca khúc mới nhất của Sơn Tùng MTP tại đây

    Vũ Cát Tường ngoài là một ca sĩ với giọng hát tốt, nội lực và được khen là có chất riêng, độc đáo, cô còn có thể sáng tác các thể loại R&B, Soul, Ballad,…

    Khi chính thức bước chân vào con đường ca hát, Vũ Cát đường gặt hái không ít các giải thưởng lớn, uy tín:
    Tại gala trao giải Bài hát Việt 2014, “Yêu xa” đã đoạt giải “Bài hát yêu thích:.

    Cũng trong lúc này, nữ ca sĩ giành giải “Top 20 ca sĩ của năm” và “Nữ ca sĩ đột phá” của giải thưởng YAN Vpop 20 Music Awards 2014.Vũ Cát Tường cũng giành được giải “Ca sĩ triển vọng” của Zing Music Awards do Zing MP3 bình chọn.

    Nghe những bài hát hay nhất của Vũ cát Tường tại đây

    Sáng tác và hát những ca khúc do mình sáng tác, Vũ Cát Tường có được giọng hát nội lực, chất giọng hiếm hoi, không nhầm lẫn, độc, lạ, chất, dễ dàng đụng chạm đến từng sợi dây rung cảm tinh tế nhất của người nghe, Vũ Cát Tường từng bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp và chinh phục sự tin yêu của khán giả.

    [​IMG]


    Yêu xa nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nhiều tuần. Câu chuyện trong bài hát kể về hai người yêu nhau nhưng tạm thời xa cách và câu chuyện tình táo bạo đầy cảm xúc, vượt khoảng cách.

    [​IMG]


    Ngày hôm qua: Ngày 13/1/2017 Vũ Cát Tường chính thức ra mắt MV "Ngày Hôm Qua" với thông điệp: "Chúng ta đã sống trong một thế giới đủ khoảng cách rồi, nên dừng lại dành thời gian nhìn nhau và nói chuyện với nhau". "Ngày Hôm Qua" xoay quanh chuyện tình yêu, có đôi nét nuối tiếc, nhớ nhung.

    Cô Gái Ngày Hôm Qua – Valentine 2017, Vũ Cát Tường nhận sáng tác nhạc phim “Cô gái đến từ hôm qua” của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả.

    [​IMG]


    Vài Phút Trước – Tháng 7/2017 cô cho ra mắt bài hát Vài phút trước với thông điệp "Khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận, hạnh phúc hay đau khổ đều có thể thay đổi chỉ trong một tích tắc. Hai người có thể gặp nhau, yêu nhau được đều do khoảnh khắc quyết định, nếu không phải có một việc nhỏ này xảy ra kéo theo hàng loạt những sự kiện đường dây khác làm thay đổi thì họ đã có thể thành đôi, hạnh phúc với nhau. Khi nghe ekip chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, tôi đã rất hài lòng vì tìm được những người đồng cảm với mình" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

    Buổi Sáng Bình Thường – Vũ Cát Tường cho ra mắt MV Buổi sáng bình thường dưới dạng hoạt hình. Nội dung MV là chuyện tình của "chàng Mưa" và "nàng Nắng" bằng những nét vẽ dễ thương.

    Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu. Tình yêu không phải điều quá lớn lao để tìm kiếm, điều thực sự ý nghĩa khi bên nhau chính là từ những gì bình thường nhất là thông điệp Vũ Cát Tường gửi gắm.


    [​IMG]


    Nhìn lại thành quả và chặng đường mà cô gái bé nhỏ đã đi qua và gặt hái được, ai cũng không khỏi cảm phục và có phần ngưỡng mộ sự kiên trì, nỗ lực cũng như sức làm việc bền bỉ của cô gái bản lĩnh. Âm nhạc Việt luôn cần những nhân tố như Vũ Cát Tường để vừa có những sản phẩm chỉn chu, chất lượng vừa hy vọng có thể đi cùng năm tháng. Chúc cho Vũ Cát Tường luôn thành công hơn nữa với cá tính âm nhạc riêng có của cô.

    ==> Nghe trọn bộ album hãy trao cho anh mp3 mới nhất của Sơn Tùng MTp tại Nhac.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiemsl34
    Đang tải...


Chia sẻ trang này