Vũ Khí Cơ Bản Thống Trị Bóng Trong Trận Đấu Với Đức - Santos

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 20/6/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Huấn luyện viên Bồ Đào Nha Fernando Santos đã thúc giục đội bóng của ông bỏ đói Đức khi họ nhắm đến chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Euro 2020 trong trận đấu bom tấn của bảng F hôm thứ Bảy.
    Bồ Đào Nha giành chức vô địch châu Âu gần nhất chơi một trận đấu chủ yếu phòng ngự, trong đó họ hiếm khi chiếm ưu thế về bóng nhưng Santos tin rằng hy vọng tốt nhất của họ để giữ chân Đức là hạn chế khả năng chơi các đường chuyền ở phía sau.

    Đội chủ nhà cái uy tín đã có trận mở màn thử nghiệm với Hungary trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0, trong khi Đức bị nhà vô địch thế giới Pháp đánh bại 1-0.

    "Đức thường có thể gây bất ngờ cho đối thủ bằng những đường chuyền từ phía sau của Toni Kroos, vì vậy vũ khí cơ bản là có bóng và giữ họ càng xa khung thành càng tốt", Santos nói trong một cuộc họp báo.

    "Họ thích chơi nhiều đường chuyền ở phía sau nhưng Pháp đã tước đi khoảng trống của họ trong hiệp ba cuối cùng với một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi muốn có bóng và không để mất bóng quá thường xuyên."

    Đức đã vùi dập Bồ Đào Nha 4-0 trong lần gần nhất hai đội gặp nhau tại một giải đấu lớn tại World Cup 2014 nhưng Santos tin rằng đội bóng của mình đã có những bước tiến dài kể từ đó.

    "Tôi nghĩ rằng Bồ Đào Nha gần đây đã trở nên được tôn trọng hơn. Các đội khác tôn trọng Bồ Đào Nha trong quá khứ, nhưng trong sâu thẳm họ tin rằng họ mạnh hơn. Giờ không đội nào trên thế giới đối đầu với Bồ Đào Nha nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng dễ dàng", anh nói.
    [​IMG]
    "Mặt khác, đội tuyển Đức này thật tuyệt vời, giống như một chiếc máy bay hơi nước. Tôi không sợ Đức, nhưng hai đội sẽ tôn trọng nhau, và nghĩ rằng bạn thích Đức hơn là một động thái rất nguy hiểm."

    Sau khi đối đầu với Hungary tại sân vận động Puskas Arena ồn ào, cháy vé, Bồ Đào Nha sẽ lại phải đối đầu với một đám đông đảng phái ở Munich - mặc dù Football Arena Munich sẽ chỉ có 25% sức chứa do các hạn chế của Covid-19.

    Santos cho biết đội bóng của ông phải cố gắng giữ một cái đầu lạnh trong bầu không khí đảng phái.

    "Động lực để giành chiến thắng và chơi bằng tâm hồn là rất quan trọng nhưng bạn cũng phải biết cách chiến thắng. Nếu chúng tôi chỉ chơi bằng trái tim của mình, chúng tôi sẽ không giành chiến thắng", anh nói thêm.

    Hậu vệ Ruben Dias cho biết toàn đội đang có tâm trạng tốt sau chiến thắng mở màn nhưng cũng biết rằng họ sẽ phải cố gắng hết sức.

    "Chúng tôi đang đối đầu với một đội cấp cao nhất, một trong những đội hay nhất giải đấu," anh nói.

    "Chúng tôi nhận thức rõ rằng mặc dù chúng tôi đã khởi đầu tốt, chúng tôi cần giữ vững đôi chân của mình trên mặt đất và nhớ rằng chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu này."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này