Thông tin: Vú Thâm – Cách Khắc Phục Đầu Tí Bị Thâm Tận Gốc – Triệt Để

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi theout, 19/8/2016.

  1. theout

    theout Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một vấn đề nhạy cảm ở nhiều chị em phụ nữ là núm vú thâm mà không biết nguyên nhân tại sao? Điều này khiến cho chị em nhiều khi mất tự tin. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách làm hồng núm vú triệt để 100% giúp Phái Đẹp tự tin hơn.

    Nguyên nhân làm núm vú bị thâm
    [​IMG]Mặc áo lót chật chội là 1 trong những nguyên nhân làm thâm vú
    Có nhiều nguyên nhân làm cho núm vú bị thâm đen trong đó có một số nguyên nhân cốt yếu sau:

    – Do di truyền: Trong gia đình bạn thế hệ trước ( Mẹ, chị em trong nhà có bầu ngực đẹp hay núm vú thâm thì bạn cũng sẽ kế thừa như vậy.


    Có thể bạn quan tâm
    • Cập nhật 4 cách tăng kích thước vòng 1 giúp ngực to tự nhiên
    • Ăn gì để ngực to lên nhanh trong 1 tháng? thực đơn lý tưởngg
    • Điểm danh các cách làm ngực săn chắc tự nhiên đơn giản

    Do sắc tố melanin: trong cơ thể bạn tăng sinh nhiều hơn do với bình thường thì không chỉ làm da đen mà còn làm nhũ hoa thâm.

    – Do đồ lót: Những nghiên cứu về sức khỏe phụ nữ đã chỉ ra rằng việc mặc áo lót chật chội, cứng, sẽ khiến đầu ngực của bạn trở nên sậm màu làm cho đầu vú thâm đen hơn so với bình thường. Chọn lựa và sử dụng những chiếc áo ngực tốt sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này.

    – Do quá trình mang thai, kích thích mạnh: Được kích thích ở ngực cũng là nguyên nhân khiến vùng đầu ngực của bạn bị thâm. Khi bạn cho con bú, hay quan hệ tình dục với tần suất cao cũng là một nguyên nhân khiến cho núm vú thâm đen

    Cách làm hồng núm vú thâm (nhũ hoa)

    Để khác phục tình trạng núm vú bị thâm đen các bạn có thể tham khảo một số biện pháp sau:

    + Đắp mặt nạ: Cách chữa núm vú bị thâm bằng việc thường xuyên đắp mặt nạ ngực là một biện pháp đơn giản nhất giúp các bạn cải thiện được tình trạng này.

    Ngoài ra thì để chữa đầu ti thâm thì các bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như vỏ cam, dưa leo, đu đủ chín để đáp mặt nạ làm hồng nhũ hoa dễ dàng.

    + Chữa đầu vú thâm nhờ massage ngực: Thường xuyên Massage mỗi khi tắm, điều này không những làm nâng ngực cao và to ra mà còn giúp vùng da tránh bị nứt rạn làm giảm hiện tượng núm vú thâm đen và trở nên hồng hào hơn.

    + Làm hồng nhũ hoa(vú bị thâm đen) bằng công nghệ Bio Light

    [​IMG]Làm hồng núm vú thâm bằng công nghệ Bio Light
    Làm hồng nhũ hoa công nghệ Bio Light Hoa Kỳ, là các chữa đầu vú thâm một cách nhanh chóng hiệu quả cao nay được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

    Khắc phục nhược điểm của các phương pháp làm hồng nhũ hoa truyền thống, đây là giải pháp loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhũ hoa sẫm màu.

    Chữa đầu ngực thâm bằng cách sử dụng thế hệ mới của ánh sáng sinh học Bio Light giúp nhũ hoa hồng hào, tươi sắc và được trẻ hóa toàn diện chỉ sau 1 lần duy nhất, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến cảm giác núm vú cho kết quả lâu dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi theout
    Đang tải...


Chia sẻ trang này