Toàn quốc: 'vua Công Nghệ Steam' Lg… Hơn 100 Bằng Sáng Chế Liên Quan Trong Và Ngoài Nước

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 11/11/2020.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cho đến gần đây, LG Electronics đã đăng ký hơn 1.000 bằng sáng chế công nghệ liên quan đến hơi nước trong và ngoài nước. Công nghệ hơi nước là công nghệ đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn trong thời gian nhiễm coronavirus mới (Corona 19) với khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, tiêu diệt virus. LG Electronics đang áp dụng công nghệ hơi nước cho các thiết bị gia dụng cao cấp như máy sấy quần áo, máy sấy, máy rửa bát và lò nướng bằng sóng ánh sáng.
    [​IMG]
    LG Electronics lần đầu tiên giới thiệu chức năng hơi nước cho máy giặt ra mắt vào năm 2005. Nó phun ra hơi nước mịn để tăng sức giặt và loại bỏ mùi và vi trùng trên quần áo. Công nghệ giặt hơi nước của LG Electronics đã được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc bình chọn là 'Công nghệ mới hàng đầu của Hàn Quốc' vào năm 2006, vào năm sau đó và được công nhận về khả năng cạnh tranh khác biệt.
    [​IMG]
    Kể từ đó, LG Electronics đã và đang mở rộng việc ứng dụng công nghệ hơi nước khác biệt vào các thiết bị gia dụng khác nhau. Năm 2008, công ty ra mắt Lò nướng Dios Lightwave, bổ sung thêm chức năng hấp để nấu các món hấp, và vào năm 2011, máy giặt hấp sấy LG Styler S5GFO tạo ra giá trị khách hàng mới bằng cách sử dụng hơi nước. Sau sự ra đời của máy rửa bát bằng hơi nước vào năm ngoái, vào tháng 3 năm nay, nó lần đầu tiên áp dụng hơi nước trong số các máy sấy được bán tại Hàn Quốc.
    >>> Xem thêm: Máy giặt hấp sấy LG Styler S5MPC - Tráng gương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn

Chia sẻ trang này