“Vui hè cùng HiPP” - ngày hội của bé và gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 24/8/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Vui mừng, hào hứng, nhiệt tình, náo nhiệt là không khí đã diễn ra trong chương trình “Ngày hội Vui hè cùng HiPP” do nhãn hàng HiPP và Công ty TNHH TM Vạn An tổ chức vừa qua tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ngày 7 và ngày 14/8/2011.

    [​IMG]

    Trong tiết trời bắt đầu dịu đi cái nắng chói chang của mùa hè, các gia đình đã đưa bé đến dự ngày hội rất đúng giờ và tham gia vào các hoạt động trong ngày hội hết mình. Đến với ngày hội “Vui hè cùng HiPP”, các em bé trong lứa tuổi từ 06 tháng đến 5 tuổi không chỉ được tham gia nhiều trò chơi mà còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và ưu đãi từ Công ty TNHH TM Vạn An, được thưởng thức những chương trình ca múa nhạc rất hồn nhiên và đáng yêu của các anh chị thiếu nhi đến từ nhóm Cánh diều hồng tại Hà Nội và nhóm Kitty tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời được sử dụng miễn phí nhiều sản phẩm dinh dưỡng HiPP thơm ngon và bổ dưỡng.

    [​IMG]

    Tại ngày hội, các phụ huynh đã được nghe bác sĩ tư vấn “Phòng và điều trị bệnh mùa hè cho trẻ nhỏ” hay “Chế độ dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm” rất thiết thực và hiệu quả. Trong phần này, nhiều câu hỏi từ các phụ huynh đã được bác sĩ giải đáp chi tiết trong không khí thân thiện và cởi mở. Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình tại Hà Nội còn thu hút phụ huynh lắng nghe trao đổi tư vấn tâm lý cho trẻ từ Chuyên gia Tâm lý học giúp cho các bậc cha mẹ hiểu con mình hơn, biết cách trao gửi yêu thương hơn, từ đó có các biện pháp chăm sóc về sức khỏe tâm lý cho con tốt hơn, giúp con hình thành nhân cách tốt ngay từ khi còn nhỏ.

    Đặc biệt, các gia đình tham gia còn hồi hộp chờ đợi cơ hội từ Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng đã từng tích điểm đổi quà với những giải thưởng rất có giá trị như: 02 giải “Tiện lợi cho mẹ” mỗi giải 01 xe Vespa LX thời trang; 04 giải “Chia sẻ” mỗi giải 0,5 cây vàng 9999; 20 giải “Tuyệt vời cho con” mỗi giải 01 xe con ong ngộ nghĩnh cho bé và hàng trăm giải thưởng “HiPP là Organic” mỗi giải 01 chai sữa tắm cao cấp. Đây là hoạt động thiết thực nhất của năm 2011 mà Vạn An muốn gửi tặng khách hàng tiêu dùng của mình.

    [​IMG]

    Trước đó, “Chương trình tích điểm đổi quà” được bắt đầu từ ngày 22/4/2011 đến hết ngày 20/7/2011 áp dụng cho tất cả các sản phẩm dinh dưỡng HiPP. Nhiều quà tặng như: Dầu Olive Dintel Tây Ban Nha 250ml; Bộ áo mưa HiPP cho mẹ và bé; Bộ nồi thủy tinh cao cấp Vision; Xe lắc sành điệu; Chảo chống dính Supor, Bập bênh Farlin… đã tìm thấy chủ nhân.

    Hồi hộp chờ đợi và vỡ òa sung sướng là cảm xúc của những khách hàng được vinh danh trúng thưởng từ Chương trình Rút thăm may mắn đầy hấp dẫn này. Tại Hà Nội, gia đình may mắn đã từng tích điểm đổi quà được nhận giải Rút thăm may mắn “Tiện lợi cho mẹ” với quà tặng 01 xe LX Vespa thời trang đó là chị Lê Thị Vui thường trú tại số nhà 32, ngõ 111 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội và bé Nguyễn Việt Dũng sinh ngày 23/6/2010

    Tại TP HCM, chủ nhân may mắn của chiếc xe máy Vespa LX 125 thứ hai là chị Lâm Thị Quỳnh Như thường trú tại số nhà 35/2B Lương Văn Thượng, Phường Thanh Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và bé La Mỹ Kỳ sinh ngày 18/10/2009.

    Mặc dù số lượng khách đến tham gia ngày hội rất đông khiến Ban tổ chức không tránh khỏi những sai sót nhất định về tổ chức phục vụ, Công ty TNHH Thương mại Vạn An vẫn hy vọng được gửi tới các gia đình tham gia lời tri ân chân thành nhất trong chương trình ngày hội.

    Được thành lập từ năm 2000, Công ty TNHH Thương mại Vạn An đã thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh mà HiPP - sản phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm cho bà mẹ và trẻ nhỏ đạt chuẩn BIO-Organic của Châu Âu là một trong số đó. Với mật độ bao phủ hàng hóa trên khắp đất nước, Công ty TNHH TM Vạn An hướng đến mục tiêu phát triển với triết lý “Kinh doanh lành mạnh – Phát triển bền vững” đồng thời cam kết đem lại những gì tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đặc biệt là bà mẹ và trẻ em, chia sẻ những khó khăn và kinh nghiệm để giúp việc nuôi trẻ nhỏ trở nên tiện lợi, đơn giản.

    [​IMG]

    (Thông tin về danh sách các khách hàng trúng giải thưởng trong chương trình Rút thăm may mắn trong ngày hội Vui hè cùng HiPP vui lòng truy cập website: www.vanan.vn )

    Nguồn: Vạn An
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này