Vùng Biển Tử Thần - Phim Kinh Dị Chiếu Rạp Mỹ - Phim Thuyết Minh Hay Nhất 2020

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tungpham1234, 27/7/2020.

  1. tungpham1234

    tungpham1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vùng Biển Tử Thần - Phim Hành Động Chiếu Rạp Mỹ - Phim Thuyết Minh - Phim Hành Động Võ Thuật- Phim Kinh Dị Hay Nhất 2020.

    Phim bắt đầu với kỳ nghỉ đầy hứa hẹn của một nhóm sinh viên tới khu đảo hồ Louisiana, Mỹ. Sara (Sara Paxton thủ vai) và nhóm bạn nhanh chóng trút bỏ quần áo để khoác lên mình những bộ đồ bơi sặc sỡ, tận hưởng làn nước mát mẻ dưới ánh mặt trời. Không khí vui vẻ bắt đầu chuyển sang u ám khi sau cuộc lướt ván, chàng Malick trong nhóm bơi lên bờ với cánh tay bị cắn đứt. Nick, một sinh viên ngành y, nhanh chóng sơ cứu và tìm cách đưa Malick tới bệnh viện bên hồ trước khi máu chảy quá nhiều. Không có sóng điện thoại để cầu cứu, cả nhóm sinh viên lo lắng và muốn thoát khỏi khu nghỉ một cách nhanh chóng.

    Sửa soạn trở về bằng chiếc thuyền máy nhỏ, nhóm thanh niên nhận ra mình đang bị bao vây bởi hàng trăm con cá mập hung dữ, khát máu. Khi chiếc thuyền gặp trục trặc giữa đường, tất cả bị cô lập trong hoàn cảnh không có sự hỗ trợ về phương tiện liên lạc, dụng cụ y tế. Họ phát hiện ra sự xuất hiện của bầy cá mập đói ăn ngay tại khu hồ nghỉ mát này là một kế hoạch được sắp đặt trước. Những cuộc tấn công liên tiếp khiến họ lần mò ra một bí mật kinh hoàng đã bị giấu kín bấy lâu nay. Đường về đất liền mỗi lúc trở nên xa xăm hơn, Sara và các bạn phải vận dụng kỹ năng sống để chống lại lũ cá và tìm kiếm sự trợ giúp từ đất liền.

    Vùng Biển Tử Thần FULL HD | Phim Hành Động Chiếu Rạp Mỹ

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungpham1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này