Thông tin: Vùng Kín Mẹ Bầu Sau Sinh Bị Giãn Thì Sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vulinh1202, 8/9/2020.

?

Khi nào các mẹ cần thu nhỏ vùng kín để thăng hoa hơn?

  1. Không cần thiết.

    0 phiếu
    0.0%
  2. Sau khi sinh con

    0 phiếu
    0.0%
  3. Khi bị lão hóa, xuống màu, giãn rộng,...

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. vulinh1202

    vulinh1202 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhu cầu thẩm mỹ thu nhỏ âm đạo tại các địa chỉ uy tín là mong muốn chung của rất nhiều phụ nữ. Nhiều chị em mới tìm hiểu và muốn thực hiện còn nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan đến những trường hợp cần tiến hành thu hẹp âm đạo, điều kiện và địa chỉ y tế chất lượng, an toàn tại Cần Thơ.

    Thực chất thu nhỏ vùng kín là làm gì?

    Mục đích của việc cắt môi bé ở chị em nhằm cải thiện trẻ hóa vùng kín, tái tạo lại thành âm đạo, phục hồi chức năng và tăng khoái cảm cho nữ giới khi quan hệ. Bên cạnh đó còn tăng tính thẩm mỹ, bỏ sẹo sau mổ. Giảm các nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa do âm đạo rộng.

    Cắt da dư vùng kín được hiểu là một tiểu phẫu, can thiệp trực tiếp vào âm đạo, giúp cô bé trông thẩm mỹ hơn, cải thiện tình trạng lão hóa hiện tại. Mỗi người có thể thu nhỏ âm đạo khoảng 2-3 lần trong cuộc đời. Có những loại như cắt môi bé, môi lớn, thu nhỏ âm đạo,...tùy vào nhu cầu và tình trạng của chị em.

    Cấu tạo vùng kín nữ như thế nào?

    Trong cơ thể nữ giới, bộ phận sinh dục nữ là một hệ thống sinh lý thực hiện nhiều chức năng phức tạp như: giao hợp, thụ tinh, cấy thai, nuôi thai, sinh con. Các cơ quan sinh dục nữ nằm ở phần dưới cùng của bụng xuống đến đáy xương chậu, trước hậu môn. Nếu như cơ quan sinh dục nam được phô bày ra bên ngoài thì các bộ phận sinh dục nữ lại nằm khuất phía dưới và được che kín bởi hệ thống lông mu

    Cấu tạo bộ phận sinh dục nữ được chia làm 2 bộ phận là: bộ phận sinh dục nữ bên ngoài và bộ phận sinh dục nữ bên trong. Mỗi bộ phận lại sẽ đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau.

    Trải qua quá trình quan hệ tình dục và sinh nở, một thiên chức vĩ đại của người mẹ. Vùng kín phụ nữ không còn khít và hồng hào như thuở còn con gái. Do đó, nhu cầu về các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín y tế an toàn là chính đáng và rất cần thiết cho phụ nữ.

    Vùng kín như thế nào là rộng quá?

    Vùng kín phụ nữ bạn đầu rất nhỏ, bởi chưa quan hệ tinh dục và sinh con. Nó được xem là rộng khi kích thước của nó lớn hơn so với bạn đầu rất nhiều. Xét về trạng thái của cả môi bé và đường âm đạo. Cụ thể theo các chuyên gia, là khi môi bé có kích thước quá 4cm và loe ra ngoài, môi lớn phì bất thường. Tình trạng này xảy ra ở những phụ nữ đã quan hệ tình dục rất nhiều lần với dương vật quá cỡ, sử dụng sextoy nhiều, trong thời gian dài hoặc những người sau sinh…

    Tuy nhiên, đối với nhiều phụ nữ quan hệ nhiều lần, thời gian dài nhưng vẫn không bị rộng âm đạo. Do số lần quan hệ điều độ, thời gian quan hệ trong tuần hợp lý, có áp dụng các động tác tập luyện thu nhỏ vùng kín tại nhà,... Chỉ đơn giản như thế nhưng có thể gìn giữ sức khỏe và vẻ đẹp vùng kín lâu hơn, chống lão hóa sớm.

    Vì sao cần thu hẹp vùng kín?

    Mong muốn về vẻ đẹp ưa nhìn, quyến rũ là điều mà chị em phụ nữ nói chung đều hướng đến. Do đó, việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đều đặn là rất cần thiết để ngăn ngừa sự lão hóa và thanh lọc những tác động từ việc ăn uống, quan hệ tình dục, sinh nở, bệnh lý,...

    Trường hợp các chị em đã quen chăm sóc thẩm mỹ vùng kín thường xuyên thì đây là điều bình thường. Còn đối với những chị em không có thói quen này thì nên tham khảo những trường hợp cần thu nhỏ âm đạo để cải thiện sức khỏe vùng kín và gìn giữ hạnh phúc gia đình, tự tin hơn.

    Những trường hợp cần thu hẹp vùng kín:

    ✦ Những phụ nữ sau sinh có tình trạng môi lớn phì đại

    ✦ Những người có môi lớn quá to, môi bé quá dài

    ✦ Người bị nhăn nheo, chảy xệ vùng kín do tuổi tác, sinh đẻ, da đàn hồi kém

    ✦ Những người bị tổn thương âm đạo do tai nạn không mong muốn

    Mặt khác, cũng có những trường hợp không nên thực hiện. Nếu thực hiện tại thời điểm này hoặc những đối tượng này sẽ dễ nguy hiểm cho sức khỏe. Cụ thể như:

    ✦ Những đối tượng không nên thực hiện:

    ✦ Phụ nữ đang mang thai và trong thời kỳ kinh nguyệt

    ✦ Người đang bị nhiễm khuẩn, tình trạng nấm ở bộ phận sinh dục

    ✦ Người mắc các bệnh mãn tính như: lao, tim mạch, đái tháo đường.

    Xem thêm ưu nhược điểm khi phẫu thuật thu nhỏ âm đạo:
    https://phongkhamcantho.vn/dia-chi-thu-hep-am-dao-uy-tin-o-can-tho.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vulinh1202
    Đang tải...


  2. Lyy Nguyễn

    Lyy Nguyễn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/5/2023
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    mình được nhiều chị em mách nên đi thẩm mỹ vùng kín sau sinh và cũng đang muốn tìm hiểu để thực hiện phương pháp này, mình khá sợ phẫu thuật nên muốn xin một vài lý do vì sao cần thu nhỏ vùng kín để có thêm quyết tâm cho quá trình làm đẹp mạo hiểm này. Có thể gợi ý cho mình những địa chỉ thu nhỏ vùng kín ở đâu tốt được không?
     

Chia sẻ trang này