Nơi khác: Vũng Tàu Có Vị Trí Ảnh Hưởng Đến Kinh Tế Vùng???

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Hàn Thảo, 18/8/2021.

  1. Hàn Thảo

    Hàn Thảo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vị trí địa lý của Bà Rịa vũng Tàu có tầm ảnh hưởng như thế nào với kinh tế vùng?

    Sau hàng chục năm xây dựng cũng như phát triển Bà Rịa Vũng Tàu đã và đang sở hữu cho mình những thành tựu đáng trân quý. Đây là một tiền đề quan trọng của khu vực để có những bước đột phá trong sự phát triển một khu đô thị xanh hiện hữu trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Vũng Tàu là một địa phương mang những thế mạnh về các hoạt động cảng biển, công nghiệp, đánh bắt hải sản, thương mại và du lịch. Tuy nhiên chủ trương của Đảng vẫn hướng đến sự phát triển của các khu vực nông thôn để có tính cân đối cho toàn tỉnh.

    Với vị trí thuận lợi cùng những cơ sở hạ tầng và giao thông ngày một hoàn thiện. Các tiềm năng và lợi thế về kinh tế của khu vực đang dần được phát huy tối đa. Trong suốt thời gian vừa qua Thành phố luôn là tâm điểm của cả nước trong phát triển kinh tế đóng góp lớn vào ngân sách của Nhà nước.

    Tỉnh đã và đang phát triển để trở thành một Trung tâm sản xuất thép và điện lực lớn nhất cả nước. Hơn nữa các định hướng về quy hoạch luôn được đề ra để phát triển nền kinh tế đưa Thành phố lên tầm cao mới. Phát triển bộ phận hành lang nông nghiệp theo hướng công nghệ cao tại nhiều huyện thị khác nhau.

    Các cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được đầu tư quy hoạch bài bản để xây dựng các khu đô thị cao cấp, hiện đại. Trong số đó có thể nhắc đến dự án khu đô thị Marine City được phát triển xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải.

    Dự án với không gian sống xanh lấy cảm hứng từ một thành phố sông nước xinh đẹp, thơ mộng nhất nước Ý bởi kiến trúc sư người Mỹ. Dự án có vị trí đắc địa tại Cửa Lấp Vũng Tàu sở hữu những thuận lợi về giao thương mang đến dân cư một không gian sống lý tưởng, an cư nhất.

    [​IMG]

    Hiện tại dự án khu đô thị cao cấp Marine City ra mắt khách hàng với mức giá bán hấp dẫn. Sản phẩm sẽ được ra mắt mở bán vào tháng 9 tới đây.

    PKD dự án 0888 18 9779
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàn Thảo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này