Vườn Quốc Gia Gran Paradiso Ấn Tượng Thú Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 29/12/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Cảnh quan bên trong vườn đất nước Gran Paradiso thật ngoạn mục, những đỉnh núi khô cằn nhường chỗ cho đồng cỏ mọc đầy hoa dại và thác nước. Mua ve may bay di Italia và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn cùng các trải nghiệm độc đáo.

    Vườn quốc gia Gran Paradiso, đỉnh núi cao thứ 7 của Ý là nơi thu hút những người thích cảm giác mạnh đang tìm kiếm những khung cảnh ly kỳ và tuyệt đẹp để thỏa mãn đam mê của mình. Không chỉ có phong cảnh ngoạn mục và lịch sử quyến rũ, dạo chơi trong công viên hành khách còn có cơ hội gặp sói đồng cỏ, hải ly, báo hoa mai, và vô số loài động vật hoang dã quý hiếm.

    [​IMG]

    Với giáo đồ của các môn thể thao ngoài trời, công viên đất nước Gran Paradiso được ví như thiên đường. Tour du lịch vào mùa đông là dịp để bạn trượt dưới lớp tuyết dày trắng xóa, đạp xe khám phá nhiều tuyến đường và đỉnh núi mạo hiểm sinh tồn cả thế kỷ. Và con điều gì hấp dẫ? Hãy cùng khám phá ngay sau đây.

    Đi bộ đường dài

    [​IMG]

    Có khá nhiều tuyến đường mòn đi bộ để khách du lịch vừa rèn luyện thể lực, vừa ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao tại Gran Paradiso. Alpe Money Trail dài 16,3 km dẫn khách tham quan lên đèo Gran Paradiso để chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp từ trên đỉnh cao nhất của công viên, cũng như các sông băng và thác nước ngoạn mục bên dưới. Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu vườn đất nước Gran Paradiso khá vất vả kéo dài cả ngày, nhưng những gì các bạn chiếm được sẽ rất xứng đáng với thời gian và nỗ lực trong suốt chuyến hành trình.

    [​IMG]

    Trong số những đoạn đường đẹp nhất, đường mòn Riffugio Vittorio Stella cũng sẽ dẫn khách du lịch lên đỉnh cao để thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của ngọn núi và sông băng phủ đầy tuyết trắng. Trong khi, đừng quên dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn nhẹ địa phương tại túp lều trên sườn núi Rifugio Vittorio Sella ở phía trên thung lũng Alpe Lauson khi ngừng chuyến leo núi tại vườn đất nước Gran Paradiso.

    Đặt mua ve may bay tư duc ve viet nam tại Aivivu.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó đó, tuyến đường sông Valnontey mang đến chuyến đi bộ hoàn hảo dành cho gia đình, chạy dọc theo sông Valnontey và qua hẻm núi, theo đó những trang trại cổ đại của Ý hiện lên đẹp như tranh vẽ.

    Trượt tuyết

    [​IMG]

    Vào mùa đông, vườn đất nước Gran Paradiso ở Ý như hóa xử sở thần tiên khi được bao phủ bởi từng lớp tuyết trắng dày. Không chỉ “đã con mắt”, điều kiện thời tiết lý tưởng này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời mùa đông, bao gồm cả trượt tuyết.

    [​IMG]

    Nếu là dân chuyên nghiệp và thành thạo, các bạn có thể cân nhắc trượt tuyết tại đồi Chanavey, nếu ở mức độ bán chuyên nghiệp thì Valgrisenche sẽ phù hợp với du khách. Rhemes Notre Dame hoàn hảo với những dân trượt tuyết nghiệp dư, đang tìm kiếm một kỳ nghỉ mùa đông mới lạ.

    Đặt vé máy bay từ canada về việt nam liên hệ Aivivu để có chuyến bay hồi hương tiết kiệm.

    Đạp xe leo núi

    [​IMG]

    Kinh nghiệm tìm hiểu vườn đất nước Gran Paradiso là khách du lịch nhất định phải thử đạp xe leo núi. Có tới 24 con đường đi xe đạp trên sườn đồi không giống nhau để khách du lịch lựa chọn, trong đó Cappella degli Alpini là nổi tiếng nhất. Con đường mòn này dẫn những người đi xe đạp đến một nhà thờ ở độ cao hơn 2000 mét so với mực nước đại dương. Từ đây, hãy chiêm ngưỡng toàn cảnh ngoạn mục của thung lũng Cogne sau 3-4 giờ ngừng.

    [​IMG]

    Các biker cũng có thể thử cung đường Salita al Banzai-Trail di Cogne dài 32,0 km, nhưng “cảnh báo” trước đây sẽ là cung đường khá thử thách đấy.

    Thăm vườn bách thảo

    [​IMG]

    Vườn đất nước Gran Paradiso nhiều người biết đến với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh bất kể mùa nào trong năm. Khách tham quan có thể tìm thấy khoảng 1.000 loại cây và hoa từ núi và bán đảo trong công viên, cũng như màn trình bày đáng ngạc nhiên của những loài rêu mọc tự nhiên trên đá trong vườn bách thảo.

    Mua mua vé về việt nam liên hệ Aivivu và bạn sẽ có chuyến ba hồi hương tiết kiệm.

    [​IMG]

    Trong chuyến đi đến vùng núi Gran Paradiso, hành khách hãy hòa mình vào môi trường thiên nhiên bằng cách tìm hiểu kỹ hơn về các loài thực vật mà bạn bắt gặp. Nhiều người có thể thích khám phá danh tính của chúng, so sánh chúng với các giống khác và để nhận biết được sự nhiều chủng loại sinh học của vùng núi vườn quốc gia Gran Paradiso.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chuyến đi cũng là dịp để khách du lịch có cơ hội may mắn gặp gỡ sói đồng cỏ, hải ly, báo hoa mai, cú, diều hâu và các loài động vật địa phương khác.

    chuyến du lịch vườn đất nước Gran Paradiso nghỉ ở đâu?

    Công viên đất nước Gran Paradiso ở Ý có địa điểm thuận tiện gần một số làng và thành phố, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn nơi ở lý tưởng cho mình.

    [​IMG]


    La Meridiana du Cadran Solaire là một nhà nghỉ ven đường duyên dáng ở Thung lũng Aosta, với hình thức và nội thất từ gỗ cổ điển, các suite mang đẳng cấp Alpine sang trọng. Các món ăn của vùng được đáp ứng trong nhà nghỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của khách du lịch.

    Mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền đến với xứ cờ hoa và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều độc đáo và hấp dẫn

    [​IMG]

    Les Trompeurs, nằm ngay bên cạnh vườn đất nước Gran Paradiso có bãi cỏ và sân chơi, bao gồm các suite và căn hộ có lối trang trí mộc mạc hấp dẫn. Chỗ ở này còn có nhà bếp hoàn toản thuận tiện để các bạn có thể tự tay vào bếp nấu, nhưng vẫn cung cấp hoàn toản bữa sáng tự chọn với đồ uống nóng và lạnh, bánh ngọt ngon, salad trái cây, thịt nguội,… Trạm xe buýt cách đó 100 m sẽ đưa bạn đến các khu nghỉ mát trượt tuyết và Aosta.

    [​IMG]

    Những người thích không gian giản dị có thể lựa chọn A 'L'Hostellerie Du Paradis. Các phòng nghỉ nơi đây được trang trí theo phong cách núi cao khiêm tốn và có sàn gỗ cứng, TV cũng như phòng tắm riêng. Khác biệt bữa sáng không có gluten và các thực phẩm thay thế khác tại Hostellerie Du Paradis phù hợp với cả các tín đồ ăn chay.

    [​IMG]

    Để di chuyển đến vườn quốc gia Gran Paradiso Ý, khách du lịch có thể hạ cánh tại Sân bay Turin cách công viên 50,4 km, khoảng 1 giờ tài xế. Sân bay Aosta cách khoảng 30,1 km, mất khoảng 35 phút lái xe.

    Là một khu bảo tồn động vật hoang dã và thảm thực vật hoang sơ không có sự can thiệp của nhân loại, vườn đất nước Gran Paradiso đáng để du khách dành một kỳ nghỉ mùa đông tuyệt vời. Đặt vé máy bay từ Ý về VN liên hệ Aivivu để có chuyến bay tiết kiệm về nước
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này