Toàn quốc: Vườn Trên Mái Thiết Kế Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi chubich, 4/9/2019.

  1. chubich

    chubich Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/5/2019
    Bài viết:
    5,642
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    88
    Thiet ke san vuon trên mái cũng không quá lạ lẫm gì hiện nay, Đối với người dân thành phố, việc có một không gian xanh đã khó hoặc ít nhất là không gian xanh nằm trên mặt đất.

    [​IMG]

    Top thiết kế vườn trên mái ấn tượng trên thế giới



    Những khu vườn trên mái và những mái nhà xanh là những không gian xanh mới, như trong cuốn: Living Roofs (teNeues, $55). Tác giả Ashley Penn, một kiến trúc sư cảnh quan và thành viên hỗ trợ bởi Viện cảnh quan Vương Quốc Anh, họ đã lập danh mục các nhà máy và vật liệu được sử dụng trong 35 dự án trên toàn cầu, từ Austin, Texas, đến thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những lợi ích của các khu vườn trên mái là vô cùng lớn nên xu hướng thiết kế vườn trên mái được rất nhiều người đón nhận và nghiên cứu phát triển.



    1. Tribeca Penhouse Garden, New York City



    Vườn trên mái đặc biệt này được thiết kế với một chiếc ghế gỗ giống như núi nổi lên từ một cảnh quan module bằng đá và cỏ, là điểm tựa của kiến trúc của tòa nhà. Bồn tắm nước nóng bằng thép không gỉ, được bao quanh bởi những đồng cỏ giống như thảo nguyên, có thể nói đây là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn bầu trời Manhattan. Thiet ke san vuon

    Vườn trên mái Tribeca Penhouse tại New York

    2. Vườn trên mái East Village, New York



    Đến với khu vườn trên mái đẹp tiếp theo tại thành phố New York, Mỹ. Tòa nhà Empire State có thể nhìn thấy từ một góc nhất định trên mái nhà này nhưng tính nắng nước sối tùy chỉnh và pergola phủ wisteria của Nhật Bản đảm bảo rằng không gian xanh được thiết kế Pulltab tạo cảm giác như một ốc đảo êm dịu.

    Vườn trên mái East Village, New York

    3. Vườn Hillard, Berkeley, California



    Công trình vườn trên mái hiện đại của Mary Barensfeld Architecture trên một khu vườn bậc thang, cấu trúc bê tông đúc này sử dụng các đường dốc thay vì các bậc thang để thay đổi cao độ của cây xanh. Thiet ke san vuon

    Vườn Hillard, Berkeley, California

    4. Vườn trên mái Archilabo, Milan

    Vườn Archilabo, Milan thiết kế bởi Cristina Mazzucchelli

    5. Vườn Romolo, Milan

    [​IMG]

    Bằng cách sử dụng cây làm tường, Mazzucchelli đã thiết kế ba không gian riêng biệt, một khu vực ăn uống, phòng khách lớn và thư giãn ấm cúng ở sân thượng có bố cục mở này. Những chiếc ghế màu tím kết hợp hoàn hảo với cây phong, hoa phong lữ và trầm tích của Nhật Bản.

    Vườn Romolo, Milan

    6. Các cabin của thung lũng Mill, California



    Hai cabin này gần như hòa vào môi trường của tự nhiên, nó xứng đáng được xem xét kỹ hơn. Trên đỉnh thấp hơn là một mái nhà màu xanh được thiết kế bởi Feldman Architecture, Inc., được trồng với các loại cây nhiệt đới giúp ngăn chặn nước mưa ào ạt. Thiet ke san vuon

    Các cabin của thung lũng Mill, California

    7. Vườn trên mái ở Holland Park, London



    Charlotte Row Garden Design sàn gỗ hiện đại với những cây rễ nông như allium và hoa tulip với mục đích làm giảm trọng tải của vườn trên mái với tòa nhà lịch sử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chubich
  2. giangcoi123

    giangcoi123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    vườn trên mái ntn có cần nh đất k cm?
     

Chia sẻ trang này