Vương Phi, Người Đừng Giết Vương Gia-truyen Hot

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bebiengan, 18/7/2016.

  1. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Vương Phi, người đừng giết Vương Gia - rinrin
    [​IMG]

    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Tên truyện: Vương Phi, người đừng giết Vương Gia!

    Thể loại: Xuyên không- Dị giới- Sủng- Có chút ngược

    Tác Giả: Rin_Rin

    Lịch post: Một tuần hai chương. Nếu ta rảnh sẽ post thêm

    GIỚI THIỆU

    Đường đường là chiến thần Lãnh Thiên Quốc, nhị Vương Gia được người người xưng tụng là nam nhân lãnh khốc, vô tình mà giờ đây đang chạy khắp Lang Gia thành với bộ dáng vô cùng chật vật. Đơn giản, vì ngài đã chọc giận Vương phi của mình.

    Đoạn ngắn

    " Tha ta đi, ta bị bọn họ lừa vào thanh lâu mà " nam tử bạch y đang núp sau lưng đương kim hoàng đế Lan Ngọc quốc kêu oan.

    " Ra đây cho ta, đi thanh lâu là một tội, tội thứ hai là bị lừa đi thanh lâu mà không biết " một nữ tử khuynh thành cầm kiếm chỉ vào hai nam nhân cao hơn mình cái đầu, khuôn mặt xinh đẹp đầy tức giận.

    " Ta không liên quan mà " vị hoàng đế nào đó bị kẹp ở giữa đang không ngừng nguyền rủa mấy vị huynh đệ của mình.


    TAG : Đọc truyện Vương Phi, người đừng giết Vương Gia Online Full TExt, Tải truyện Vương Phi, người đừng giết Vương Gia Full PRC , doc truyen Vương Phi, người đừng giết Vương Gia online , đọc truyện Vương Phi, người đừng giết Vương Gia chương mới nhất , đọc truyện Vương Phi, người đừng giết Vương Gia trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi

    TAG : Đọc truyện X Online Full TExt, Tải truyện X Full PRC , doc truyen x online , đọc truyện x chương mới nhất , đọc truyện X trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi

    >>>Nguồn: Vương Phi, người đừng giết Vương Gia
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bebiengan
    Đang tải...


  2. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 1: Huyết Nguyệt

    (Rin: lần đầu sáng tác nên nếu có sai sót không thể tránh khỏi, vậy thì nếu văn không mạch lạc mong mọi người bỏ qua)

    Chương:1 Huyết Nguyệt

    Trên bầu trời ánh trăng tỏa sáng vô cùng dịu dàng, ánh sáng nhu hòa làm lòng người ấm áp. Cảnh đẹp là thế nhưng ở một tòa cao tầng gần trung tâm thành phố A đang diễn ra cảnh tượng làm người xem nôn mửa

    Máu nhuộm đỏ mặt đất, xác người chồng chất vô số, dưới cảnh tượng đó một cô gái trông có vẻ yếu đuối lại đang quét mắt kiểm tra các thi thể, chắc chắn đã chết cô gái quay người bước lên lan can cửa sổ.

    Mái tóc dài tung bay theo gió, gương mặt băng lãnh xinh đẹp. Bộ đồ đen bó sát tôn lên vẻ yêu kiều nữ tính của cô.

    Cô là Tô Nhã, là vương của giới sát thủ. Cô chỉ ra tay vào đêm trăng nên được đặt danh hiệu Huyết Nguyệt khiến người nghe sợ vỡ mật.

    Khi cô xuất hiện máu chảy thành sông, làm cho mọi người đều kinh hãi, chỉ nhìn hiện trường mọi người đều sẽ nhìn ra người ra tay nhưng không bao giờ biết danh tính thật của cô.

    -Bụp- một chiếc diều lượn mở ra, cô thả mình xuống, nương theo những cơn gió cô bay về hướng đông. khoảng chừng 30 phút sau cô nhận được thông báo. Đeo lên ống nghe một giọng nữ truyền đến

    "Huyết Nguyệt căn cứ ở phía dưới cô xuống dưới sẽ thấy..." giọng nói nghiêm túc chỉ dẫn, mang theo mơ hồ kính trọng. Tô Nhã nhìn xuống phía dưới, cánh tay đưa lên dật dây diều. Chiếc diều lượn từ từ trở thành một chiếc dù.

    Nhẹ nhàng tiếp mặt đất, cô đưa tay tháo dù, chân tiến lên đi đến khu đất rộng rãi, chân phải dậm hai cái không gian dần thay dổi

    -Cạch- cơ quan xung quanh di chuyển đưa cô đến một căn cứ vô cùng hiện đại. Nâng tay lên xác nhận vân tay, bước chân truyển động Tô Nhã bước vào đại sảnh.

    Cô vừa xuất hiện không khí xung quanh liền thay đổi, những tiếng nói trong chốc lát đã biến mất. Những người xung quanh đều nhìn về phía Tô Nhã với đủ loại ánh mắt. Có ngưỡng mộ, có sùng bái, có hưng phấn và ghen tị.

    Bước chân của tô Nhã dừng lại trước một cô gái trông vô cùng kệch cỡm. Ả đó nhìn cô với ánh mắt vô cùng khó chịu cùng khinh bỉ.

    Tô Nhã không nói nhưng đôi mắt lạnh lùng lộ ra một chút mất kiên nhẫn, nâng tay chỉ vào cổ ả ta rồi lại cất bước. Trong khi mọi người đều không hiểu chỉ thấy ả ta ngã xuống không động đậy, chỗ Tô Nhã chạm vào bây giờ có thêm một vệt máu.

    Họ cũng là những sát thủ hàng đầu nhưng vừa rồi họ tuyệt không nhìn thấy gì hết, dù là một cái bóng.

    Khoảng cách của họ và cô quá xa vời.

    Tô Nhã thản nhiên đi về phía trước trong ánh mắt sợ hãi của những người xung quanh. Dù là ai cô cũng không tha hành vi xúc phạm mình.

    Bước chân dừng ở một cánh cửa, cô nhẹ gõ. Cánh cửa mở ra, xuất hiện sau đó là một không gian màu hồng sặc sỡ.

    Đây là thư phòng của chủ nhân tổ chức sát thủ đứng đầu thế giới. Mặc dù gọi là thư phòng, nhưng nhìn vào ai cũng thấy đây là thư phòng của một bé gái đáng yêu.

    "Tiểu Nhã cậu về rồi" từ đằng xa một cô bé nhảy vào lòng Tô Nhã.

    "Chủ tử tôi đã về" Cô thật sự ghét bị người tiếp xúc thân mật thế này

    "không cần xa lạ như thế được không" Mã Tiểu Tiểu ôm lấy Tô Nhã giọng nũng nịu tỏ ngây thơ

    "Được rồi nói đi chuyện gì mà gọi tôi về" Tô Nhã đẩy Mã Tiểu Tiểu ra trong mắt vô tình phủ thêm một lớp hàn băng.

    "Băng Yêu bị tụi đặc công bắt lúc làm nhiệm vụ" giọng nói trẻ con truyền khắp phòng khuôn măt Mã tiểu Tiểu vẫn như cũ đáng vẻ đáng yêu nữa

    "Băng Yêu..." Tô Nhã khẽ giật mình, tình cản của Huyết Nguyệt-Tô Nhã và Băng Yêu- Vương Thanh không phải ngày một ngày hai, họ như chị em vậy, nếu cô là vương sát thủ thì Vương Thanh chính là tể tướng thân cận.

    Có gì không đúng Băng Yêu vô cùng cẩn thận, lẽ nào lại bị bắt. Suy nghĩ một chút cô nâng lên bình trà rót cho Mã Tiểu Tiểu.

    "Còn gì nữa không" Tô Nhã vẫn chưng ra vẻ mặt lạnh băng, có điều ánh mắt của cô lại đặt trên người Mã Tiểu Tiểu đang uống trà.

    "Nè đừng nhìn tớ như vậy tớ không chịu nổi đâu" Mã Tiểu Tiểu đặt ly trà xuống mở đôi mắt to nhìn Tô Nhã.

    "Ở đâu" quay người đi ra cửa cô chỉ liếc Mã Tiểu Tiểu rồi bước đi.

    "Khu rừng phía Tây cảng Đông, vị trí 39'11 trong biệt thự tư nhân màu trắng" Mã Tiểu Tiểu đáp, ánh mắt vẫn không rời khỏi bóng lưng Tô Nhã.

    "Được, tôi chuẩn bị một chút lát nữa lên đường" Tô Nhã mở cửa bước ra ngoài khóe môi hơi cong vô cùng khinh miệt.

    Không thể đợi sao...
     
  3. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 2: Quá Khứ

    Chương:2 Quá Khứ

    Lái chiếc BMW ra khỏi khu vực căn cứ, Tô Nhã lái thẳng tới ngôi biệt thự Mã Tiểu Tiểu đã nói.

    Xe BMW đen bóng lao vụt về phía trước với tốc đô kinh khủng. Đi đến một biệt thự màu trắng mang tên 'White Rose'.

    Đúng với tên gọi, xung quanh biệt thự là từng dãy những bông hồng trắng đang nở rộ đầy sức sống.

    Dừng xe ở một khoảng cách an toàn, Tô Nhã một thân hắc y bó sát đeo vũ khí xâm nhập vào tòa biệt thự.

    Cô thật sự không thích mơi này, mùi hoa quá nồng làm cô không ngửi thấy gì, như vậy sẽ mất một giác quan.

    -Cộp cộp cộp- Tiếng giầy cao gót nện xuống nhà trong không gian yên tĩnh vang lên vô cùng chói tai, một cô gái vô cùng quyễn rũ xuất hiện trong tầm mắt.

    "Alo, có chuyện gì?" Cô gái đó nghe điện thoại, dáng vẻ vô cùng khó chịu, nghe người bên kia nói gì đó. "Được rồi tôi nhớ là được nói nhiều cũng không làm cô trẻ thêm đâu" Cô ta đáp một câu rồi tắt máy.

    Ngẩng lên cô ta thấy Tô Nhã đang đi đến thì hơi nghệch ra làm suy nghĩ một chút rồi gật đầu.

    "Băng Yêu đang ở phòng cuối cùng phía đông đó, cô lấy chút gì đưa cô ta đi, Ai vì sao mình phải làm việc này cơ chứ!" Cô ta không để ý Tô Nhã là ai vứt một câu rồi đi mất.

    "..." -Thật sự không biết người đó có điên không... - Tô Nhã trong lòng gào lên vì sao đời sau càng lúc càng tệ như vậy

    Đi về phía trước vào một hành lang nhỏ, cô bước chận cẩn thận từng chút một. Đột nhiên cô cảm thấy một trận đau nhức khắp người, cô gái kia thật sự không phải kẻ bỏ đi. Cô nên biết như vậy, nhưng có lẽ lúc đó cô đang phủ nhận giác quan của mình chăng. Tô Nhã mỉm cười có lẽ sắp đến rồi...

    Đúng như chỉ dẫn Tô Nhã nhìn thầy ở cuối lối đi có ánh sáng. Trong không gian tối đen, các giác quan trở nên vô cùng nhạy cảm cô có thể nhận thấy người nào đó đang ở đây. Nhưng cô đã lựa chọn làm ngơ...

    Dừng ở một cánh cửa, ở đây giống một tòa lâu đài Châu Âu. Nhưng cánh cửa này mang đậm phong cách Đông Phương vô cùng gây chú ý.

    Mở ra cánh cửa Tô Nhã thấy một nữ tử nằm giữa canh phòng tay chân đều bị trói. Đây đúng là Vương Thanh chị em tốt của cô.

    Xem xét một chút Tô Nhã nhẹ thở ra may mà chỉ bị đánh ngất không có thương tích. " Hự " Một cảm giác đau đớn truyền đến, lục phủ ngũ tạng lộn nhàn Tô Nhã ngăn lại cơn khó chịu trong ngực, bây giờ chưa phải lúc.

    - Pằng - Một tiếng súng xé gió truyền đến dập tan không gian yên tĩnh, chỉ thấy thân hình xinh đẹp của Tô Nhã lảo đảo.

    Ở phía cửa Mã Tiểu Tiểu cầm một khẩu súng chỉ về phía Tô Nhã, nụ cười vẫn nở trên môi, nhưng ánh mắt lại lóe ra vẻ tàn bạo.

    " Tô Nhã thấy thế nào cảm giác của cái chết có thú vị không?" Mã Tiểu Tiểu gương mặt đáng yêu mở to đôi mắt trừng con người đang ôm ngực phía trước.

    " Cô nên biết tôi là Huyết Nguyệt không phải Tô Nhã đáng thương ngày xưa, làm gì cũng nên chuẩn bị không phải sao 'CHỦ TỬ' " Tô Nhã lạnh giọng, trên khóe môi có thể thấy vết máu chảy, nhưng như thế lại cho cô phong thái của bậc đế vương.

    "Cô... AAAA..." Chỉ nghe thấy Mã Tiểu Tiểu ôm ngực, giọng nói và biểu tình không còn tự tin như ban đầu. Cô ta ôm lấy mặt, giọng nói trong trẻo thế bằng tiếng hét thê lương không ngừng.

    Tô Nhã hừ lạnh, quay qua ôm lấy Vương Thanh cất bước ra ngoài độc tố đó không giết Mã Tiểu Tiểu chỉ hủy đi gương mặt và giọng nói cô ta. Đây chính là nhân từ và cũng là trả ơn cho cô ta.

    Ôm Vương Thanh ra xe cô cố gắng lái xe ra khỏi khu vực đó.

    Nhớ lại năm đó ba mẹ cô ly hôn, hai người đã không đánh đo từ bỏ cô. Cô được ông nội Vương Thanh nhận nuôi, hai người ngang tuổi nên rất hòa hợp. khi cô được tổ chức nhìn chúng đã giết hết gia đình Vương lão, chỉ còn hai đứa trẻ sống sót.

    Hai người đã thề sẽ báo thù, cả hai dã không ngừng luyện tâp cho đến khi gặp Mã Tiểu Tiểu, cô ta rất thích cô, nhưng cô không quan tâm cô ta chỉ mong chờ ngày báo thù. Vì vậy đến lúc ước nguyện của cả hai thành sự thật thì người đã ra lệnh giết cả nhà Vương lão chết.

    Mã Tiểu Tiểu lên kế vị, cô ta đối với cô và Vương Thanh rất tốt hơn nữa cô không phải dạng người không biết phân biệt tốt xâu. Vì thế hai người đã quyết định rời tổ chức.

    Không ngờ Mã Tiểu Tiểu ngăn cản, nhưng cô thật sự đã không còn vương vấn nên để lại là kết quả này

    Tô Nhã lái xe tốc độ nhanh nhất ra khỏi thành phố dừng xe ở mộ cánh đồng đỡ Vương Thanh xuống, nhét cho cô (VT) một viên thuốc rồi gục xuống.

    Cô thật sự không chống nổi nữa, nhắm lại đôi mắt cô mỉm cười.

    Đời này cô chỉ nuối tiếc khoảng thời gian với gia đình Vương lão, và... người bạn Vương Thanh này thôi....
     
  4. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 3: Gia Đình Mới

    Chương:3 Gia Đình Mới
    "Ưm..." Đau.

    Thật sự rất đau a...Không lẽ Diêm ca thấy nàng nên khó chịu nên vất xuống Hoàng Hà! Tô Nhã một tay ôm đầu , cơn đau nhức không ngừng truyền đến làm nàng vô cùng khó chịu.

    "Tiểu thư, tiểu thư tỉnh rồi, Lạc Anh rất lo cho tiểu thư a!" Một giọng nữ vang lên mang theo vui mừng.

    "Đầu ta hơi đau, em yên lặng chút đi" Tô Nhã cụp mi xuống chất giọng yếu ớt nhưng có lực vang lên.

    Mắt nhắm lại che đi tia hoảng loạn thoáng qua, nàng thế nào lại ở đây, nữ tử trước mặt thật sự không có ấn tượng.

    Nàng lẽ nào 'Xuyên không'.

    " Tiểu thư người có sao không?" Lạc Anh thấp giọng, tiểu thư sao lại yên lặng thế. Hơn nữa tiểu thư chưa từng nặng lời với nàng, không lẽ ngã đập đầu nên không bình thường. Nhưng tiểu thư thế này...nàng thích.

    "Ta cảm thấy rất mơ hồ, có nhiều chuyện không nhớ rõ lắm em có thể kể cho ta không" Lý do này không tệ. Trên đầu cuốn băng, không phải đập đầu vào đâu đi? Vậy sẽ không bị nghi ngờ chứ!

    "Tiểu thư người thật đáng thương, người yên tâm có Lạc Anh sau này không ai có thể bắt nạt tiểu thư!" Lạc Anh gương mặt nghiêm túc nhìn Tô Nhã.

    "Tiểu thư, nô tì tên gọi Lạc Anh là nữ tì thiếp thân của người, năm nay tròn 10 tuổi. Tiểu thư họ Tô, tên gọi Tô Nhã.

    Hôm bữa người được Tô Tướng quân dẫn vào cung chúc thọ Lãnh Thiên đế. Gặp nhị tiểu thư Mã gia, Mã Lai Tiêu. Không biết vì sao khi đi qua cầu Lưu Ly, Mã tiểu thư xô người xuống. Vì va đầu vào thành cầu. Tiểu thư đã bất tỉnh 10 ngày rồi, cuối cùng tiểu thư cũng tỉnh lại..." Lạc Anh kể một tràng từ thân thế đến quan hệ của Tô Nhã lúc trước với từng người cho nàng.

    "Lạc Anh ta bất tỉnh lâu vậy sao" Tô Nhã hơi hạ mi mắt nhìn Lạc Anh.

    "Dạ tiểu thư, người đã bất tỉnh lâu lắm rồi a, em rất lo cho tiểu thư nga. A! em phải báo cho lão gia và phu nhân biết!" Miệng thì nói chân thì chạy chưa nói hết câu bóng dáng Lạc Anh đã mất hút sau cánh cửa.

    "..." Nói đi là đi sao.

    Tô Nhã trầm tư, có lẽ lão thiên thấy nàng kiếp trước cực khổ nên bây giờ muốn cho nàng sống thêm vài năm chăng. Vậy tôi sẽ sống thật tốt lão thiên à ông yên tâm. Tô Nhã nâng khóe môi nở nụ cười quỷ dị.
    (ở đâu đó xa xa: Ắt xì, ai nói xấu ta sao. trời hôm nay ấm áp nga)

    Từ xa có tiếng bước chân truyền đến, bước vào là một nam nhân khoảng 30-32 tuổi. Theo sau là nữ tử xinh đẹp chỉ kém hơn nam tử 2-3 tuổi.

    " Nhã nhi, con tỉnh rồi. Thấy trong người thế nào, có chỗ nào khó chịu không" Vương Uyên nhìn đứa con gái của mình, trong mắt chàn ngập lo lắng.

    "Nương, con không sao" Xem xét tình hình Tô Nhã liền biết người này là nương 'mới' của nàng. Còn nam nhân đằng kia là phụ thân đi.

    "Nhã nhi con...con gọi ta là nương, con chịu gọi ta là nương" Vương Uyên vô cùng xúc động, đứa bé này từ khi nhận biết đều nóng tính bốc đồng. Từ trước tới nay vô cùng xa cách, kiệm lời. Chữ nương này nàng đã muốn nghe lâu lắm rối

    "Phụ thân, nương sao hai người nhìn Nhã nhi như thế." Tô Nhã khẽ thở dài, nhìn vẻ mặt kích động của hai người trước mặt liền biết tính cách trước kia của thân thể này không tốt lắm.

    Đưa lên đôi tay nhỏ bé xinh xinh của mình, Tô Nhã liền giật mình.

    Lạc Anh nói đủ chuyện trên trời dưới đất nhưng không nói qua tuổi của nàng. Nhìn sao thì đây cũng chỉ là tay của đứa trẻ 4-5 tuổi, nàng dù sao cũng 20, không lẽ đây là 'cưa sừng làm nghé' trong truyền thuyết.

    "Nhã nhi con vừa tỉnh chắc cũng đói đi, ta sai phòng bếp chuẩn bị cho con ít cháo tổ yến được không!" Vương Uyên kích động nắm lấy tay Tô Nhã giọng nói run run.

    "Không cần nương, ta vừa tỉnh không thể ăn được gì" Tô Nhã cầm lấy tay Vương Uyên cảm nhận ấm áp từ bàn tay của bà.

    nhìn người phụ nữ trước mắt cô không biết trong lòng tại sao thấy ấm hơn. Trước kia nàng chỉ có Vương Thanh làm bạn, khi được tổ chức huấn luyện tính cách trở nên băng lãnh.

    Rồi khi muốn rời tổ chức, nàng bị Mã Tiểu Tiểu giết nên cho đến bây giờ nàng cũng không biết được quan tâm lại tốt như thế

    "Tiểu Nhã từ bao giờ con lại dẽ tính như vậy" Tô Kì Diễn nhìn nữ nhi của mình khinh bỉ một câu.

    "Phụ thân người cũng qua xem thường ta đi" tô Nhã chuyển ánh mắt vô cùng khinh bỉ lên người Tô Kì Diễn, trong mắt còn có tìm tòi húng thú.

    "Hừ" Tô Kì Diễn gương mặt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt cô. Hai bóng hình một lớn một nhỏ trừng nhau trông vô cùng...thú vị.

    ... ...... ....10 giây trôi qua.... ...... ....

    "Oa Tiểu Nhã con đừng giận phụ thân a, phụ thân sẽ cho con tất cả bảo bối ở thư phòng a. Đừng không chơi với phụ thân a!" Tô Kì Diễn 'vô cùng' mất thể diện chạy đến ôm Tô nhã, nước mắt lã chã không ngừng.

    (Rin: thiết kế nhân vật hình như hơi quá đà...^_^)

    A! Còn gì là Tô thừa tướng mặt lạnh uy nghiêm nữa. Nàng còn đang vui a...

    Tô Nhã thầm than, qua Lạc Anh nàng biết Tô Kì Diễn là thừa tướng đức cao vọng trọng của Lãnh Thiên quốc,

    được mọi người đặt biệt danh núi băng bốn mùa, là trung thần được yêu mến, lại không bè cánh, thanh liêm. Mà hiện nay đang Khóc lóc năn nỉ nữ nhi của mình sao...

    -Rắc- Tô Nhã có thể nghe thấy hình tượng phụ thân lạnh lùng, uy nghiêm trong lòng mình hoàn toàn sụp đổ.

    (Rin: niềm tin sụp đổ. / Tô Nhã: tại ai *lườm* / Rin: ây ui chưa viết xong! *xách dép chạy*:))

    Bỏ qua Tô Kì Diễn đang khóc lóc Tô Nhã nâng mắt dánh giá canh phòng. Nàng thật cảm thán chủ nhân cũ của cơ thể này. Ẩn giấu thật sâu a. Nghe vài câu chuyện về Tô Nhã tiền nhiệm, nàng có thể thấy tính cách nang ta vô cùng... đặc biệt.

    Nhưng có lẽ là không hẳn , nội thất ở đây thật sự rất phóng khoáng, nhưng không kém trang nhã và cao quý.
     
  5. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 4: Nhị Ca Và Hoa Hoa Công Tử

    Chương: 4 Nhị Ca Và Hoa Hoa Công Tử

    Sau khi nhị vị phụ huynh rời khỏi, Tô Nhã đã xốc chăn lên, vô cùng nghe lời thay quần áo ra ngoài 'chạy' dạo.

    Ngoan ngoãn để Lạc Anh thay y phục cho mình, nàng thật sự không biết mấy mảnh vải này mặc làm sao nga. Ừm ......

    Tô Nhã bỗng dưng nhớ ra gì đó chạy đến bàn trang điểm cầm lên gương đồng ngắm nghía trái phải, trên dưới, trong ngoài.

    Oa, thật đáng yêu.

    Khụ..khụ, không phải nàng tự khen mình a. Nhưng gương mặt này thật sự đáng yêu chết người nga.

    Khuôn mặt mũm mĩm trắng nõn như có thể vắt ra sữa, mắt to linh động. Môi mỏng xinh đẹp. Mũi cao, mày liễu đủ yếu tố một mỹ nữ Hàn Quốc.

    Ngắm nhìn chính mình trong gương Tô Nhã không khỏi cảm thán, còn bé mà đã khuynh thành thế này lớn lên còn hại nước hại dân thế nào aii.

    Thế là người nào đó chạy khắp thừa tướng phủ, chạy đến đâu là nới đó như vừa có bão càn quét ngổn ngoảng tứ phía.

    Lúc này hạ nhân trong phủ chỉ có thể thở dài, tất cả gia nhân trong phủ thầm hỏi thăm 18 đời tổ tông Hạ gia, vì sao lại đẩy tiểu thư xuống hồ làm gì. Thà tiểu thư cứ ngạo mạn như cũ còn hơn 'hòa đồng' thái quá thế này a...

    ... ...... ...... ....3 ngày sau.... ...... ...... ...... ....

    Thân thể nhỏ nhắn nằm nghiêng trên nhuyễn tháp, Tô Nhã nàng thật sự mệt mỏi a.

    Tô Kì Diễn Vương Uyên 'rất' thường đến thăm nàng nga, lý do là vì sợ nàng tĩnh mịch mịch, buồn chán. Nhưng như vậy nàng không thể đi đâu a, vì nàng phải chơi với họ a.

    (Rin: không phải tại sợ tỷ quậy tưng bừng sao. -_-!)

    Nương thì luôn thích ôm nàng, nhéo má nàng. Rồi lại hôn nàng làm nàng vô cùng khó chịu nga.

    Phụ thân thì tìm nàng gây chuyện, đê đến lúc nàng khó chịu thì năn nỉ nàng tha lỗi, rồi chọc nàng, làm nàng vô cùng khó chịu.

    Nhưng nghe Lạc Anh nàng còn hai vị ca ca thì phải. Đại ca Tô Văn Liên tuổi trẻ nhưng đã làm tướng trấn thủ biên cương giữa Tống Kì quốc và Lãnh Thiên quốc. Nhị ca thì luôn không thấy tâm tích, lúc chỗ này, lúc chỗ kia.

    Nhưng có điều chắc chắn là luôn có cục thịt dư Hạ Thiên Minh luôn kè kè bên cạnh.

    Xoay người nằm úp xuống, đôi chân trắng mập đong đưa, hai tay nâng mặt nhỏ mập mạp, miệng nhỏ chu lên, giáng vẻ thập phần đáng yêu.

    Lạc Anh bên cạnh nhìn chủ tử như vậy thật sự muốn đưa tay nhéo khuôn mặt kia, có điều nàng không dám a. Lần trước lão gia nhéo tiểu thư, tiểu thư đã cắn cho lão gia kêu cha gọi mẹ a.

    Hai chủ tớ, hai ý nghĩ khác nhau nhưng đều không để ý gia nhân vừa chạy vào.

    Gia nhân nào đó quỳ được một lúc mà chưa thấy có người lên tiếng thì lén nhìn lên.

    Không nhìn thì thôi, nhìn rồi hắn liền trầm mặc. Hai người kia căn bản là cho hắn ăn bơ a. Cảm giác ăn bơ không dễ chịu chút nào nga...

    Hắn suy nghĩ một chút rồi nhỏ giọng lên tiếng: "Tiểu ...tiểu thư, nhị thiếu gia tìm tiểu thư"

    "..." Đương nhiên là không ai trả lời. Hắn dứt khoát quay lưng ra ngoài, còn ở đây hắn sẽ còn quỳ thêm một lúc a...

    Tô Nhã nằm trên nhuyễn tháp đương nhiên là biết tên gia nhân đó vào, chỉ là nàng muốn chọc hắn nga.

    Nhưng mà hắn ta nói gì nhỉ? Hình như là nhị gì đó tìm mình thì phải...ừm..... không biết, khỏi nghĩ mệt.

    "Tiểu Nhã sao lại nằm như vậy! mau ngồi dậy, mang giày vào" Ngoài cửa một nam tử chạy vào, Tô Nhã thật sự chưa kịp nhìn đã bị nâng dậy ôm vào lòng.

    Chưa hiểu gì nhưng thân thủ vẫn phản ứng kịp thời. hai tay nâng lên ôm lấy cánh tay Tô Mạc Kỳ, chân chạm đất dùng lực rồi...

    "Muội đang làm gì vậy?" Tô Mạc Kỳ hứng thú nhìn Tô Nhã. Tư thế này là gì thế, không lẽ đây là trò chơi mới sao, nhìn có vẻ vui nga.

    Hu... nàng sao có thể quên, thân thể này không phải là thân thể cũ của nàng a...nàng mới bốn tuổi a...nàng cơ bản không khiêng nổi cái người này a...

    Tô Nhã trong lòng khóc ròng nhưng vẫn đủ lý trí để nhận biết cái 'nhị' trong miệng tên gia nhân kia là nhị ca nàng. Vì vậy gương vẫn là điềm nhiên không có gì cố gắng tỏ bình tĩnh.

    Nhìn tiểu muội không mang giày đứng trên mặt đất Tô Mạc Kỳ không kìm được nói:"Tiểu Nhã lên đây với nhị ca, đừng đứng trên đất dễ cảm lạnh..."

    Chưa nghe hết câu thì Tô Nhã đã bị ôm vào lòng sau đó thân thể bị nâng lên xoay một vòng đưa lưng về phí cửa, mắt bị che mất, tai chỉ nghe nhị ca nàng nói:"Tiểu Nhã đừng nhìn hắn coi chừng bị đau mắt hột!"

    "Ui da, đau lòng a, Mạc Kỳ dù sao ta cũng là phu quân của ngươi, vì sao có thể đối xử với ta như vậy" Từ trong góc có con cóc, không biết từ đâu chui ra một nam tử.
    (Rin: =.=)

    Cố gắng chui ra từ cánh tay Tô Mạc Kỳ, Tô Nhã quan sát mỗ nam tử vừa bước vào. Một thân tử y toàn diện, vạt áo mở rộng để lộ cơ thể cường cháng, thắt lưng lỏng lẻo tùy thời có thể rơi.

    Tóc đen xõa xuống vô cùng 'quái dị', ngũ quan vô cùng hài hòa, môi mỏng luôn nở nụ cười. Là đại diện của hoa hoa công tử cổ đại.

    Đánh giá xong người bên kia nàng mới nghĩ đến nhị ca xủa mình.

    Ừm, thanh y nho nhã, đầu đội ngọc quan tinh xảo. Mắt phượng dài, mũi cao môi mỏng đến tám phần giống nàng, thật sự rất đẹp mắt.

    Tay nhỏ mân mê cánh môi, trong mắt có tia sáng bừng, chỉ thêm đuôi cáo bảo đảm Tô Nhã nhà ta ra hồ ly chín đuôi,

    Hai nam nhân bị nhìn đến ngượng ngùng. Cảm giác như mình là hai thiếu nữ bị mụ mụ thanh lâu nhìn chúng vậy.

    (Rin: chính xác là như vậy:))

    Haizz đầu năm nay làm nam nhân cũng không dễ a...

    (Rin Vậy muội cho 2 người thành thái giám hen^_^ | hai mỗ nam tử đồng thanh: tư tưởng bậy bạ, biến ngay!)

    "Uy, mà hình như lúc nãy nghe cái gì không đúng" Tô Nhã cất tiếng, nàng vừa rồi nghe cái gì đó không đúng thật nga.

    " A! tên hoa hoa kia, ngươi lúc nãy nói gì hả nói lại coi" Đến lúc Tô Mạc Kỳ nhận ra 'khác thường' thì 'phu quân' của hắn đã mất dạng.

    Aizz đầu năm nay làm hoa hoa cũng thật khó......
     
  6. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương:5.1


    Chương:5.1
    .......Ngày hôm sau.... ...

    Sau sự kiện hoa hoa công tử bày tỏ tình yêu 'sâu đậm' của mình với tiểu ca nhà nàng, thông tin đã được truyền ra khắp kinh thành với tốc độ ánh sáng.

    Lại nói, một buổi chiều hai đại công tử xếp trên bảng 10 nam nhân ưu tú nhất đã làm biết bao khuê nữ khóc ròng với thông tin vô cùng động trời.

    Chuyện được mọi người tóm tắt như sau, Hạ Thiên Minh đại công tử Hạ gia vừa tỏ tình với nhị công tử Tô gia Tô Mạc Kỳ. Thông tin được truyền đi phổ biến thành câu truyện ngôn tình vô cùng cảm động được mọi người yêu thích.

    Câu truyện đó như sau...

    Hai đại công tử là thanh mai trúc mã, từ nhỏ dính nhau như sam dần rồi họ nhận ra mình đã yêu người kia nên quyết định nói rõ lòng mình. Quá vui mừng vì được chấp nhận hai người đã nhờ tiểu muội Tô gia làm chứng cho tình yêu của mình với hai nhà.

    Hai người hạnh phúc đến nỗi chạy khắp phủ thừa tướng, sau đó trong vườn hoa Nguyệt Nhã điện ôm nhau lăn qua lăn lại. Lúc lâu hai người bỏ nhau ra trong tình trạng tóc tai rối bù, quầng áo xốc xếch vô cùng mờ ám.

    ... ...
    "Nương tử ngươi đừng giận nữa ta không cố ý thật nga" Vị hoa hoa công tử nào đó đang dùng giọng 'nũng nịu' xin lỗi 'nương tử một cách hết sức vô sỉ

    "Ngươi!" AAA... hắn sắp tức hộc máu rồi AAA... vì sao người như hắn lại có huynh đệ như thế này AAA...

    Tô Mạc Kỳ khóc ròng, từ hôm qua đến giờ mọi người đều dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn, hắn chính là không can đảm tuyên bố tình yêu với tên đáng ghét kia,

    Không hắn chính là không có tình yêu với tên kia nên mới không cấn công bố, hắn chính là đàn ông đích thực AAA...

    Người trông truyện thì đang bận thanh toán nhau nên không nhận ra có gì lạ nhưng gia nhân đều tự hỏi bọn họ 'biết chuyện' đều tự biết kín miệng, vậy tại sao ở kinh thành đã biết tất???

    Kệ mọi người đang nghĩ gì, trong lúc này hung thủ lan truyền tin đồn, Nhã đại nhân đang ung dung viết ra thêm vài câu tình tiết cho câu chuyện về cuộc tình ngang trái vô cùng bi thảm này.

    Không biết hai người kia như thế nào nhưng có thể chắc chắn nhân vật tiểu muội Tô gia luôn được xếp vai thánh nhân trong các câu truyện.
    (Rin: tự kỉ là đây =_=||)

    ......Nguyệt Nhã điện.....
    "Tiểu thư người đang làm gì?" Lạc Anh bày vẻ mặt ham học nhìn nhìn những thữ Tô Nhã đang cầm.

    "Thuốc xổ" và vài công hiệu khác Tô Nhã thầm nói thêm, nói gì chỉ nên nói một nửa mới đúng đạo chứ hehe.

    " Tiểu thư người bị 'táo bón'"

    Câu nói này truyền vào tai Tô Nhã làm nàng thật sự nên nói nha đầu này ngốc giả hay giả ngốc Aii...

    "Không phải cho ta" Cầm lấy bình sứ nhỏ đổ ra giấy tuyên thành một thứ bột trắng, tay kia nhanh chóng cầm lấy nghiên mực bên cạnh đổ vào bình gốm nhỏ một thứ nước màu lục.

    Chỉ thấy tay chân Tô Nhã không ngừng chuyển, mỗi động tác nhẹ nhàng dứt khoát, khoảng chừng nửa khác sau trong bình sứ kia được đổ vào nột chất nước màu trắng trong.

    Đây là bảo bối nàng vô tình điều chế được từ hiện đại. Thuốc chỉ có công hiệu làm người ta đau bụng 3 ngày 3 đêm, ngứa ngáy khắp người, khi tắm hoặc đụng vào da thịt sẽ đau rát cực kì, sau đó nổi mẩn đỏ vô cùng kinh dị.

    -Ha Ha Ha- Trong căn phòng trang nhã một nữ tử bạch y cầm trên tay bình sứ nhỏ, tóc 3000 sợi tung bay kết hợp nụ cười quỷ dị kia thật sự biến nứ tử thành ác ma chuyển thế.

    "Lạc Anh em gọi tiểu ca qua đây" Đặt bình sứ lên bàn Tô Nhã quay người vào nội điện tìm kiếm một bộ hắc y thật gọn rồi đi ra.
     
  7. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương: 5.2



    Chương: 5.2

    Phải nói hiệu suất làm việc của Lạc Anh cực tốt, nhưng nếu bỏ tật bát quái sẽ hoàn hảo hơn (= =)

    Vừa bước ra ngoài Tô Nhã đã thấy Lạc Anh, tiểu ca, Hạ 'hoa hoa' đang tụm lại với nhau ba người thì thầm xong cười ha hả không ngừng. Thật sự hòa hợp a...

    "A! Tiểu thư, mau lại đây xem cái này rất hay nga!" Nhìn thấy Tô Nhã, Lạc Anh phấn khích chạy tới ôm cánh tay nàng (TN) kéo đến chỗ hai người Tô Mạc Kỳ đứng.

    "Hử?"

    "Tiểu Nhã muội nhìn xem, rất đáng yêu có phải không" Tô Mạc Kỳ thấy nàng đến thì nâng vật màu trắng lên trước mặt nàng.

    "A, nó là cái gì?" Nhìn rất lạ nga, trắng muốt, xốp xốp còn rất mềm lại ấm nữa.

    Tô Nhã bày khuôn mặt khó hiểu nhìn 'sinh vật lạ' kia, hắc y ôm sát thân hình tròn tròn, tóc đen búi cao, mắt to linh động, sống múi cao thẳng môi mỏng hơi mím lại.

    Chậc thật sự đáng yêu a.

    Ba người Tô Mạc Kỳ không hẹn mà cùng chung ý nghĩ muốn hung hăng vò nát khuôn mặt kia rồi lại nặn lại như cũ.

    (Rin: bạo lực @_@)

    "Tiểu ca mau xem nè cục bông này đang chuyển động" Tô Nhã ôm cục bông hưng phấn reo lên.

    "Đương Nhiên rồi, tiểu Nhã đây là mèo Tây vực tiến cống, rất đáng yêu đúng không"

    "Ừm,mèo nhỏ này là của ai muội muốn nó" Tô Nhã ôm mèo con vào ngực dụi khuôn mặt đáng yêu vào bộ lông mềm mại.

    "Nó là của muội, Lãnh Thiên đế ban cho muội hôm nay." Làm quà đính hôn cho Hàn vương, Tô Mạc Kỳ nói thêm trong lòng.

    (Rin: tỷ à tỷ bị gia đình bán rùi | Tô Nhã: hả? | Rin: tội nghiệp tỷ TT_TT)

    " A!Vậy sao? Vậy muội đặt tên mèo nhỏ này là Lam, như đôi mắt nó vậy" Tô Nhã nói rồi ôm tiểu Lam không nỡ buông tay, nàng rất thích động vật nhưng nàng không nuôi được nga.

    (Rin: sau này Hàn ca sẽ hối hận cho coi)

    "Mà tiểu Nhã muội gọi ta qua đây làm gì?" Tô Mạc Kỳ nhớ ra việc chính quay qua hỏi Tô Nhã.
     
  8. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 7: Âm Mưu Trả Thù



    Chương: 6 Âm Mưu Trả Thù

    "Ừm, muội muốn hỏi, bình thường nguồn nước dùng hằng ngày của Mã gia từ đâu đến"

    "Hình như Mã gia dùng nước giếng sau phòng bếp làm bữa hằng ngày cho cả phủ thì phải"

    "Ừm, cả phủ sao!"

    Nghe đến câu cuối Tô Nhã nâng tay xoa cằm dáng vẻ hứng thú tính kế người khác làm nhóm ba người Tô Mạc Kỳ rùng mình.

    " Tiểu Nhã có gì hay sao, nói cho tao với" Hạ Thiên Minh nãy giờ yên lặng cũng lên tiếng, từ trong tay áo rút ra Một cây quạt phe phẩy dáng vẻ vô cùng đáng đánh.

    "Ừm, ta muốn cảm ơn việc tốt nhị tiểu thư Mã gia ban" Hừ nàng ta đẩy ngã Tô Nhã tiền nhiệm làm nàng ta chết oan ức, vậy nàng cũng phải cảm ơn ân đức của nàng ta chứ.

    khắp người Tô Nhã tỏa ra sát khí, con người đen nhánh có hơi nhiễm đỏ làm người ta không kìm được lao vào vòng xoáy đó chầm luân

    Lạc Anh, Tô Mạc Kỳ, hạ Thiên Minh, bỗng nhưng sinh ra ảm giác sợ hãi với Tô Nhã, có cảm giác nàng mang lại sự thật kì lạ.

    "Tiểu ca khĩnh công của huynh thế nào" nàng chính là không bay nhảy như trước được nữa a,, Tô Nhã âm trầm nhìn Tô Mạc Kỳ nhưng hâm tâm không ngừng ngào thét.

    "Không tốt như Đại ca nhưng cũng không thua ám vệ lãnh Thiên đế" tức là hắn muốn thì có thể chạy vào cung đùa nghịch bất cứ lúc nào, hắn là người Tô gia đương nhiên có khả năng

    "Huynh giúp muội vào phủ Hộ bộ thương thư được không,muội muốn đáp lễ Mã nhị thư một món quà tốt"

    "Được, ta giúp muội" Tô Mạc Kỳ không suy nghĩ liền đồng ý, nói đùa với tiểu Nhã muốn hắn làm giúp không kịp chứ đừng nói nàng chính mình nhờ hắn.

    "Ta cũng đi"

    "Ngươi đi làm gì?Đừng tranh công với ta " Tô Mạc Kỳ đề phòng nhìn Hạ Thiên Minh, tên này chính là tên nham hiểm phải cẩn thận

    "Đi thôi tiểu ca,hắn muốn thì cho hắn đi, hắn có bị bắt lại thì chúng ta không cần quan tâm " Xoay người cẩn thận đặt lam vào tay Lạc Anh dặn dò hàng ta vài câu rồi theo Tô Mạc Kỳ xuất phủ.

    Được Tô Mạc Kỳ bồng trên tay, Tô Nhã cẩn thận đánh giá xung quanh,mắt tròn linh hoạt vô cùng thích thú nhìn cảnh vật xung quanh, phải thừa nhận rằng khinh công cổ đại vô cùng có ích.

    Nhìn xem lúc trước nàng phải chuẩn bị bao là thứ, mà giờ hai người kia nhảy 'tưng tưng' trên nóc nhà vô cùng thoải mái thật làm nàng ghen tị.

    Đáp xuống một thiền viện xinh đẹp Tô Mạc Kỳ nhẹ đặt Tô Nhã xuống chỉ chiếc giếng trước mặt nói:"Nó đó, tất cả thức ăn trong phủ đều được rửa đều được rửa và chế biến bằng nước giếng này"

    " Hoa hoa, người đổ bình dược này vào đó" Quăng bình sứ vào tay Hạ Thiên Minh, Tô Nhã quay người nhìn Tô Mạc Kỳ nói :"Tiểu ca, huynh biết nhị Mã tiểu thư ở viện nào không"

    "Lạc Mai viện hướng đông" Hạ Thiên Minh cầm bình sứ trút hết dược vào giếng rồi nhìn Tô Nhã.

    "Ngươi biết?" Tô Nhã nhìn Hạ Thiên Minh, nghi hoặc hỏi một câu

    "Mã nhị tiểu thư năm nay 10 tuổi , cầm kì thi họa đều tinh thông lại xinh đẹp là đối tượng của nhiều công tử, ta đã từng chạy đến xem nàng thế nào,nhưng cũng không đẹp lắm "

    Hạ Thiên Minh lấy ra cây quạt phe phẩy nhìn huynh đệ Tô gia trừng mình như quái vật thì cười ha hả.

    -Bụp-"Ngươi im lặng cho ta" Từ tay áo rút ra một cái khăn Tô Mạc Kỳ nhét vào cái miệng mở rộng của Hạ Thiên Minh.

    Aii, để tên này theo thật đúng là sai lầm lớn nhất của nàng mà, Tô Nhã day thái dương không khỏi cảm thán
     
  9. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 8: Lần Đầu Gặp Mặt



    Chương: 7 Lần Đầu Gặp Mặt

    Tránh vài thị vệ nhóm Tô Nhã đã đến được Lục Mai viện. Trong viện có ánh sáng yếu ớt chứng tỏ chủ nhân nơi này có thức.

    Đứng trên cây quan sát có thể thấy hai bóng hình hắt lên cửa: "có lẽ là Mã Lai Tiêu và nha hoàn của nàng ta". Tô Mạc Kỳ nói nhỏ bên tai Tô Nhã, nàng nhíu mày, tay hơi chuyển ném cho Hạ Thiên Minh ống trúc nhỏ rồi chỉ vào căn phòng.

    Nhìn ống trúc trong tay Hạ Thiên Minh bày ra vẻ mặt khổ sở, ánh mắt như muốn nói, ta chính là bị bóc lột, tại sao ta phải làm, các ngươi phải trả lương, phải trả lương.

    Tô Nhã trừng mắt với Hạ Thiên Minh quay qua nói nhỏ với Tô Mạc Kỳ:" Lần sau sẽ hạ thuốc Hạ gia cho cả nhà hắn chết đi sống lại mới được".

    Âm lượng nhỏ nhưng với nội lực của Hạ Thiên Minh vẫn nghe thấy rõ ý định xấu xa của Tô Nhã, nhất thời mặt hắn ta xám lại gằn từng chữ qua khẽ răng:"Ta đi!". Hắn còn không biết thủ đoạn của nha đầu kia sao, dù tính cách sai biệt lớn nhưng độ phúc hắc vẫn vậy còn có phần tăng cao nữa.

    Hạ Thiên Minh dùng khinh công nhảy lên mái căn phòng còn sáng đèn, giở mái nhà đang định thổi thuốc mê thì nghe được một thông tin vô cùng thú vị.

    "Tiều thư làm sao đây ả tiện nhân Tô gia kia đã tỉnh rồi, như vậy kế hoạch của chúng ta sẽ hỏng mất". Trong phòng một nha đầu tức giận oán trách, khuôn mặt vặn vẹo không ngừng mắng chửi Tô Nhã.

    "Hừ tiện nhân Tô Nhã thật là tốt số, mùa đông lạnh như vậy rớt xuống hồ mà cũng không chết, đã vậy nghe nói ả không còn lầm lì mà cả ngày năng động vui vẻ nữa chứ!".

    Trên ghế quý phi một cô gái mặc y trắng muốt, tóc đen xõa xuống ngũ quan thanh tú nhìn cũng là một mỹ nhân, nhưng mở miệng là một tiếng tiện nhân hai tiếng tiện nhân thật không tốt lành gì.

    Hạ Thiên Minh nhíu mày hơi khó chịu vì Tô Nhã bị mắng chửi như vậy, dù sao muội muội của Tô Mạc Kỳ cũng là muội muội của hắn, Mã Lai Tiêu này dù có đẹp hơn cũng không làm hắn thích được nữa. Thật uổng cho dung nhan kia.

    "Thật không hiểu hoàng thượng tại sao lại tứ hôn Hàn Vương cho tiện nhân đó chứ, rõ ràng tiểu thư xinh đẹp hơn cả ả ta mà hoàng thượng không để ý " Nha hoàn kia bê một chậu nước cho nàng ta ( MLT) rửa chân, miệng liến thoắng không ngừng.

    "Hừ, ta nghe nói hoàng hậu và mẫu thân ả ta là tỷ muội kết nghĩa nên ả ta mới được hoàng thượng để ý đến". Mã Lai Tiêu cắn răng nói, nàng ta cũng là một mỹ nhân, vì sao chuyện tốt đó lại rơi vào nàng ta chứ thật đáng ghét.

    Bên trong vẫn tiếp tục nói nhưng bên ngoài thì có người đã tức giận đến xung huyết, Tô Mạc Kỳ và Tô Nhã không biết từ khi nào đã xuất hiện bên cạnh Hạ thiên Minh. Tô Mạc Kỳ khuôn mặt đỏ lên vì tức giận, hai bàn tay nắm chặt đè nén cảm giác muốn giết người.

    Trái với Tô Mạc Kỳ người trong cuộc như Tô Nhã lại đang thích thú với món đồ vừa đoạt được từ Hạ Thiên Minh. Chỉ là một miếng ngọc bội bằng phỉ thúy nhưng đường nét trạm khắc lại vô cùng tinh xảo.

    Ngọc bội khắc hình một con hổ dáng vẻ vô cùng uy nghiêm , vì thấy Hạ Thiên Minh mãi chưa hành động nên Tô Mạc Kỳ sốt ruột tóm lấy nàng nhảy lên đá hắn ( HTM) 1 phát, miếng ngọc bôi rơi ra, vì đây là nàng nhặt được nên. Theo tục ngữ hiện đại:

    'Nhặt được của rơi, tạm thời bỏ túi'.

    (Rin:Cho Nhã tỷ 1 like)

    Nên nàng tuyên bố, ngọc bội này là của nàng, Tô Nhã còn đang tìm hiểu ngọc bội nên không để ý ánh mắt hai người Tô Mạc Kỳ nhìn mình.

    Tô Mạc Kỳ và Hạ Thiên Minh thấy Tô Nhã không chú ý thì thầm thở phào. Mã Lai Tiêu đáng chết nàng ta dám nhắc đến chuyện tứ hôn của tiểu Nhã với Hàn vương, may mà muội ấy không nghe thấy nếu không thật không dám nghĩ đến hậu quả.

    "Hừ, coi như nàng ta may, hôm nay tâm trang ta khá tốt nên tạm tha cho nàng, tiểu ca, tiểu hoa chúng ta đi".

    "Ừ" Hai người đồng thanh, ở lại nữa không chừng muội ấy lại để ý đến câu truyện hai người kia đang nói thì không ổn.

    Để Tô Mạc Kỳ bế lên, Tô Nhã quan sát xung quanh rồi gật đầu, thoáng chốc ba bóng hình biến mất như chưa từng tồn tại.

    Chạy đến viện phía tây, chỉ còn một đoạn là ra khỏi Mã phủ thì ba người nghe thấy tiếng thị vệ la hét phía sau:"Thích khách,có thích khách mau bắt lại".

    Quay đầu lại ba người thấy từ xa một bóng người bay đến, tốc dộ thật nhanh hướng đến đây. Mục đích thật sự quá rõ muốn đưa ba người thành một vật tế cho hắn chạy thoát.

    Người ấy một thân trường bào Nguyệt Nha*, Dung mạo che đi bằng một chiếc khăn cùng màu. Tóc ba ngàn sợi chỉ cột một túm nhỏ đằng sau, còn lại được xoa tung bay theo từng bước đi của hắn. Có lẽ khoảng 11-12 tuổi.
    (*Màu bạc)
    Mặc dù không thấy mặt nhưng đôi mắt kia thật không thể khinh thường. Từ đôi mắt đó có thể thấy được sát khí nồng đậm trên người hắn, nhưng trong dó cũng không che dấu được tà mị câu hồn đoạt phách.

    Có thể kết luận rằng nam nhân này đẹp nhưng không phải dạng người nàng nên dây dưa.Tô Nhã đánh giá xong người kia thì hắn cũng đến gần nàng.

    Tô Mạc Kỳ nháy mắt với Hạ Thiên Minh, hai người gật đầu rôi cùng lúc giảm tốc độ. Người kia nhìn thấy hai người thì cau mày, đang suy nghĩ thì đột nhiên có thứ gì đó rơi trên không.

    Hắn đúng lúc tiếp được thứ đó thì không hiểu nhìn hai người đó trước mặt.

    Còn Tô Nhã thì thảm rồi, nàng còn chưa hiểu gì đã bị tiểu ca của nàng ném đi, xoay một vòng trên không thì rơi vào một vòng tay khác. Đầu đập thẳng trước ngực hắn ta làm nàng hoa mắt.

    Chết tiệt sao cái người này cứng dữ vậy, hại nàng đập đau đầu. Còn tiểu ca sao có thể ném nàng như vậy lỡ nàng rớt luôn thì sao. Tô Nhã oán hận chừng hai bóng dáng càng xa.
     
  10. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 9: Đấu Khẩu.



    Chương:8 Đấu Khẩu.

    "Bé con sao ngươi lại ở đây?" Lãnh Lăng Hàn nhìn thiên hạ trong ngực cất tiếng hỏi, hai tên kia tại sao ném bé con này cho hắn chứ, hay là hai người kia muốn có một đứa bé nên bắt về nuôi?.

    Lãnh Lăng Hàn đã nghe chuyện hai người ''tình tứ'', làm lúc Tô Mạc Kỳ đứng trước mặt hắn ngượng chín mặt, giải thích đủ kiểu, hắn (LLH) vốn chỉ muốn đùa hắn ta (TMK), nhưng bây giờ hắn cảm thấy nghi ngờ chuyện này có lẽ đúng.

    "Hừ, sao ta phải nói là ta đi cùng tiểu ca chứ, ta không nói đâu: Tô Nhã hơi chu miệng, khoanh tay làm bộ dạng người không phải người tốt ta không nói.

    Nàng thật sự mới 4 tuổi, không nên tỏ ra quá thông minh đúng không. Tô Nhã cười thầm, nàng phải lợi dụng thân phận này chỉnh chết tên kia, dám làm nàng hoa mắt thật đáng đánh!

    "Phụt, tiểu cả của ngươi là Tô nghiêm túc, hay Hạ hoa hoa" Lãnh Lăng Hàn không nhịn không được cười một tiếng, bé con này... rất thú vị.

    "Tô nghiêm túc,... tiểu ca của ta không cho ngươi nói xấu" Tô Nhã gắng nhịn cười, ra vẻ khó chịu trừng mắt nhìn Lãnh Lăng Hàn.

    "Được được, ta không nói xấu hắn, vì hắn vốn xấu hơn ta" Lãnh Lăng Hàn nhìn Tô Nhã trừng mắt nhìn mình thì nổi ý muốn đùa giỡn, bé con này không làm hắn chán ghét như những nữ nhân khác.

    "Không đúng, ngươi chính là người xấu, hic huhu... tiểu ca là đẹp nhất huhu...ngươi chính là... 'Tây Thi' phiên bản nam huhu..." Tô Nhã nghẹn ngào chỉ tội Lãnh Lăng Hàn tay đưa lên nắm được chiếc khăn che mặt hắn kéo xuống, vì thế ' Chung Vô Diệm' liền hóa thành 'Tây Thi'.

    " Hử, 'Tây Thi' là ai? Cô ta 'Xấu' lắm sao?" Lãnh Lăng Hàn nhướng mày nhìn Tô Nhã, giọng nói nhẹ nhàng hỏi.

    "Ừm, cô ta vô cùng 'xấu' " Là xấu nhất từ dưới đếm lên, Tô Nhã thêm một câu trong lòng, khuôn mặt nhỏ vẫn khóc như mưa, nhưng đôi mắt linh động đánh giá Lãnh Lăng Hàn.

    Ừ, mày kiếm mắt sáng, mũi cao thẳng, môi mỏng hình trái tim, tuấn mỹ hơn người. Chết tiệt! tại sao tên này có thể đẹp thế chứ. Vô thức hai tay Tô nhã nâng lên, Lãnh Lăng Hàn chưa hiểu thì 2 bên má chợt đau.

    Bé con này dám nhéo hắn, hắn từ bé chưa bao giờ bị nhéo như vậy, dù là mẫu Hậu cũng chưa từng mắng hắn nữa. Lửa giận đang tăng lên thì Lãnh Lăng Hàn nghe thấy giọng nức nở của thiến hạ trong lòng.

    "Đáng ghét, sao da ngươi lại mịn như thế, hừ ta không cho phép ngươi đẹp hơn ta, huhu ngươi dám đẹp hơn ta, ta sẽ bảo nương hủy dung của ngươi huhu..." Aaa... nàng ganh tị a..., vì sao da tên này lại mịn như vậy, sờ còn rất thích nữa, nàng không can tâm, nàng không thích aaa...

    Nghe được lời độc ác từ miệng nàng, Lãnh Lăng Hàn chỉ biết cười khổ, bé con này nói với cô cô không chừng cô cô tìm hắn hủy dung thật.

    "Tiểu muội, ta thật sự không đẹp bằng muội, da của ta cũng không đẹp như muội, nên muội không cần ganh tị, nào muội đừng khóc nữa".

    Lãnh Lăng Hàn dỗ ngọt, hắn chính là bất đắc dĩ a, hắn không muốn trở nên xấu xí, cũng không muốn bé con này khóc, bé con khóc như thế làm hắn thấy đau lòng.

    "Ta có ganh tị sao, không có ngươi chính là đổ oan cho ta, ta không có ganh tị" Tô Nhã cố tình nháo lên, nói chuyện một lúc nàng cảm thấy hắn chình là nhường nhịn nàng đi.

    "Được được, ngươi không ganh tị, là ta đổ oan được chưa, nào đến Phủ thừa tướng rồi ngươi xuống đi" Lãnh Lăng Hàn hắn chưa từng phải lấy lòng ai, vậy mà bây giờ hắn lại phải dỗ dành một con bé, làm hắn thấy thật thất bại.

    "Hừ" Rời khỏi lòng hắn, Tô Nhã ung dung lấy khăn từ tay áo lau nước mắt, chỉnh trang lại y phục rồi vỗ mông rời đi. Trong lúc đó cũng không thèm nhìn Lãnh Lăng Hàn một cái.

    Thất bại, bây giờ trong lòng hắn chỉ còn hai từ đó, bé con này còn không thèm nhìn hắn, hắn tệ như vậy sao. Lãnh Lăng Hàn còn đang chìm trong cảm giác của mình, hoàn toàn không nhận ra người nào đó đang cảm thấy chột dạ.

    Trở về Nguyệt Nhã điện. Tô Nhã đóng cửa lại móc từ tay áo ra một xấp ngân phiếu, người ta có câu nói: " Trộm sẽ không đi tay không về nhà". Mà tên kia còn ăn đậu hũ của nàng lâu như vậy nàng đương nhiên phải lấy thù lao chứ.
     
  11. bebiengan

    bebiengan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chương 10: Trèo Tường

    Sau khi thuyết phục được Lạc Anh, Tô Nhã kéo nàng ta chạy vào hạ viện phía Tây Nguyệt Nhã điện.

    Phải nói thừa tướng phủ này thật sự lớn, nhìn xem nàng đi lâu như thế mà mới đi được nửa đường đến hạ viện, nàng có nên nói phụ thân hủy bớt mấy viện này đi không.

    (Rin: =_=)

    Hạ viện phía Tây là vườn hoa hồng xanh. Cuối đông nên đã thấy vài nụ hoa e ấp như thiều nữ ngượng ngùng. Tuyết trắng còn lắng đọng làm khung cảnh thêm lãng mạn.

    Nhưng sự xuất hiện của một lỗ thủng trên tường đã làm mất mỹ quan ở đây.

    Hai bóng dáng nho nhỏ đang đứng trước một bụi hoa hồng im lặng đưa mắt nhìn nhau:"Không được tiểu thư, chúng ta không thể ra bằng lối này!" Lạc Anh trừng mắt nhìn Tô Nhã, giọng nói vô cùng nghiêm túc.

    "Đương nhiên là có người nhìn xem đường này dẫn ra sau phủ, đi thẳng một đoạn là có thể ra thẳng chợ rồi" Xắn lên tay áo rộng thùng thình, Tô Nhã tiến thêm vài bước thì bị Lạc Anh kéo lại.

    "Lạc Anh không nói đoạn đường đó mà là..." Lạc Anh cắn môi chừng mắt với cái lỗ chó đối diện.

    Hiểu được tâm tư của Lạc Anh, Tô Nhã cười trộm, haha nha đầu này thật ngốc, bức tường này chỉ cao 1m30, leo ra rất dễ, với lại hơn nữa lỗ thủng kia nàng cũng không qua lọt được.

    Tô Nhã chỉ để ý đến Lạc Anh mà không biết rằng không xa đó là 3 đạo ánh mắt không ngừng bắn về phía nàng.

    '' Hàn tại sao ngươi cứ nhìn chằm chằm tiểu Nhã thế, mau nhắm mắt lại không cho nhìn" Tô Mạc Kỳ khó chịu huých cùi chỏ vào cánh tay Lãnh Lăng Hàn kháng nghị.

    "Hừ, bé con là nương tử tương lai của ta, sao ta không thể nhìn chứ" Lãnh lăng Hàn hừ lạnh, hắn chính là đường đường chính chính ngắm nương tử của mình thì có gì sai?

    "Haha, nhị hoàng tử của chúng ta đã bị tiểu thư Tô gia trộm mất trái tim rồi, chúng ta là thư đồng có nên đi cướp lại không" Hạ Thiên Minh giễu cợt nhìn Lãnh Lăng Hàn.

    "..." Lãnh Lăng Hàn im lặng không đáp, vận khinh công bay đến đỡ bóng dáng màu lam vào lòng, đáng chết bé con này tại sao không cẩn thận như vậy.

    Người thì chỉ cao tới thắt lưng hắn mà đòi 'hồng hạnh trèo tường', có phải còn quá sớm không, Lãnh Lăng Hàn nghĩ đến đây thì thấy có gì sai sai, nhưng mặc kệ sai cũng là nàng sai hắn không sai.

    (Rin: hồng hạnh trèo tường, tỷ muốn cắm sừng Hàn ca zui hắc hắc *cười trộm*)

    "này ngươi mau bỏ ra! Ngươi dám chiếm tiện nghi của ta. Đáng chết! tại sao luôn là ngươi chứ!!!" Tô Nhã xù lông, khó chịu mắng Lãnh Lăng Hàn, chuyện này không thể trách nàng a. Tại hắn làm nàng có ấn tượng xấu nga, nàng chính là không thèm gặp hắn.

    "Hừ! bé con, ta dù sao cũng là ân nhân của ngươi, ngươi không cảm ơn thì thôi, ta đi" Lãnh Lăng Hàn làm bộ mắt như nói nếu nàng không cảm ơn ta sẽ bỏ nàng ở đây.

    Thật ra nếu như nàng đang đứng chắc chắn trên mặt đất vững trái nàng sẽ không để ý hắn. Nhưng nàng không có a... Hắn là đang bế nàng đứng trên một cành cậy nga. Hắn mà thả nàng xuống nàng chính là không gãy tay, gãy chân cũng mất nửa cái mạng.

    Không nói không rằng, Tô Nhã đột nhiên vòng hai cánh tay nhỏ qua cổ hắn, nâng mặt nhỏ lên hôn một cái thật kêu lên má hắn nói:"Ca ca, ngươi là nam nhân mạnh mẽ, ngọc thụ lâm phong , mày kiếm mắt sáng, anh tuấn hơn người...(lược bớt 3000 từ).. vậy nên sẽ không chấp nhặt tiểu muội phải không. Vậy mau thả muội xuống nga."

    Không thể trách nàng mặt dày a. Dù sao nàng cũng mới 4 tuổi, 4 tuổi a, nàng là muốn sống thật tốt kiếp này để bù lại cho hạnh phúc kiếp trước.

    "Hừ, ăn nói dẻo quẹo, rốt cuộc ngươi đã lừa bao người với bộ dạng này rồi" Lãnh Lăng Hàn hừ nhẹ, giọng điệu khinh bỉ nhìn nàng nhưng vẫn rất nghe lời bế nàng xuống.

    Chỉ có tất cả người trong phủ thôi hắc hắc mà là họ muốn nàng lừa a: "Ta là Tô Nhã, vị huynh đệ này ngươi tên gì?" Tô Nhã được thả xuống liền tung tăng bắt chuyện, gương mặt cười xinh đẹp lấy lòng.

    "...Lăng Hàn" Hắn không lừa nàng đúng không, chỉ là cắt xén chút thôi, Lãnh Lăng Hàn mặt không đổi sắc trả lời, khuôn mặt băng lãnh vẫn như cũ, chỉ là khóe môi hơi nhếch lên nở nụ cười đầy ma dị.
     

Chia sẻ trang này