Toàn quốc: Wallstreetbets Hợp Tác Với Balancer Protocol Để Khởi Chạy Etp Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    WSBDApp đã hợp tác chiến lược với công ty quản lý danh mục đầu tư tự động Balancer Protocol để khởi chạy danh mục đầu tư giao dịch trao đổi mới (ETP) trên nền tảng Balancer V2.

    balancer-wsb.jpg

    ETP Để Thu Hút Các Nhà Đầu Tư Bán Lẻ Vào DeFi

    Các ETP phi tập trung này sẽ cho phép cả hai công ty tiếp tục đạt được mục tiêu mở rộng quy mô tài chính phi tập trung (DeFi) bằng cách sử dụng các stablecoin được liên kết fiat, hàng hóa được mã hóa và tài sản gốc tiền điện tử để chống lại lạm phát. Hơn nữa, khi việc tổng hợp danh mục đầu tư đã được cộng đồng WSBDApp xác định, bỏ phiếu và cân bằng lại, nó sẽ dễ tiếp cận hơn với các nhà đầu tư tổ chức và tiền điện tử thông qua việc tăng cường tiếp cận. Vào cuối ngày, mục tiêu của ETP là thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư truyền thống và những đổi mới trong DeFi và cho phép họ đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

    Theo thông báo hợp tác:

    “Giống như quỹ ETF hoặc quỹ chỉ số, ETP của Wsbdapp trên Balancer tạo ra một danh mục các mã thông báo được lựa chọn cẩn thận, có tính thanh khoản hoàn toàn, cân bằng để tránh lạm phát và phi mã.”

    Thông báo nói rõ thêm rằng người dùng WSBDApp sẽ có thể truy cập vào Giao thức Balancer và tận dụng đơn vị tiền tệ thích hợp để mua và nhận mã thông báo đại diện cho các khoản nắm giữ của họ.

    WSBDApp - DeFi Đằng Sau WallStreetBets

    Nền tảng giao dịch dựa trên blockchain mới ra mắt gần đây, WSBDApp, đã được tạo ra bởi các nhà lãnh đạo đằng sau cộng đồng WallStreetBets mang tính biểu tượng và phong trào cơ sở.

    BTCVIX, Giám đốc điều hành ẩn danh của nền tảng WSBDApp, đã phát biểu về sự hợp tác

    “Cộng đồng Wallstreetbets có một cái gì đó cho tất cả mọi người và với các công cụ dân chủ như ETP, chúng tôi đang cho thế giới thấy thị trường tài chính thực sự nên được quản lý như thế nào. Balancer đang cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi dữ liệu họ cần để truy cập và đánh giá các danh mục đầu tư này, cho phép đưa ra các quyết định tài chính thực sự có giáo dục. ”

    Tự Động Cân Bằng Lại Nhóm Mã Thông Báo Trên Giao Thức Balancer

    Balancer V2 cho phép người dùng mua và đầu tư vào một nhóm các mã thông báo được phát triển đồng thời. Sau đó, nhà đầu tư sẽ nhận được một mã thông báo đại diện cho toàn bộ cổ phần của họ trong nhóm, có thể chứa tối đa 8 tài sản khác nhau. Do đó, theo những người sáng tạo, Balancer V2 sẽ giảm phí cho người dùng của người dùng WSBDApp.

    "Người dùng sẽ nhận được cập nhật thường xuyên về trạng thái của ETP của họ. Sau khi tiền được giữ, người dùng có quyền truy cập vào bất kỳ khoản tăng nào của bộ sưu tập và có thể bán lại cổ phiếu của họ khi sẵn sàng. ”


    Với Balancer V2, người dùng sử dụng nhiều quyền kiểm soát hơn, đảm bảo cân bằng lại tự động bằng cách thay đổi thành phần của nhóm và giao dịch tài sản kỹ thuật số theo yêu cầu. Ngoài ra, phí gas thấp của các nhóm Balancer và công nghệ ngắt mạch tích hợp ngăn chặn các token xấu rút hết giá trị cũng thu hút các nhà đầu tư bán lẻ lo ngại về sự biến động và chi phí cao của tiền điện tử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này