Wanna One Comeback Showcase Có Sức Hút Khủng Đến Thế Nào?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 16/11/2017.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau ngày comeback đầu tiên của Wanna One, người hâm mộ đã liên tục rò reo vì màn chiêu đãi bằng những thành tích và những màn trình diễn ấn tượng của 11 thành viên boygroup.

    [​IMG]

    Đúng ngày 13 tháng 11, tân binh quái vật Wanna One đã chính thức trở lại đường đua Kpop với album ấp ủ bao ngày repackaged mang tên "1-1 = 0 (Nothing Without You)" và ca khúc chủ đề "Beautiful". Ngay sau khi phát hành, sản phẩm âm nhạc mới của Wanna One đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng thời gian thực ở Hàn Quốc và dần leo top đầu. Điều này đã giúp các chàng trai trở thành ngôi sao sáng nhất trong đường đua tháng 11 này.

    [​IMG]

    Và vài tiếng ngay sau khi tổ chức showcase, Wanna One tiếp tục làm người hâm mộ phấn khích vì công chiếu show comeback đặc biệt trên đài Mnet, điều này rất dễ hiểu bởi Wanna One là con cưng của Mnet ngay từ khi mới thành lập. Như đã tiết lộ từ trước, các chàng trai sẽ trình diễn lần đầu tiên các ca khúc mới trên sóng truyền hình và giao lưu cũng như tham gia trò chơi cùng người hâm mộ. Rất nhiều người tham dự comeback show đã reo hò và cực kỳ phấn khích khi thưởng thức các phần trình diễn của Wanna One.

    [​IMG]

    Trong show, Wanna One đã biểu diễn lần đầu tiên ca khúc “Beautiful” cũng như các bài hát mới khác gồm "Nothing Without You""Wanna". Ngoài ra, hit cũ "Energetic" cũng được các chàng trai tái hiện trên sân khấu và được người hâm mộ cổ vũ nồng nhiệt. Để phục vụ khán giả Việt Nam, Bird Garden Subteam đã tung ra bản vietsub vào đêm ngày 15/11/2017.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này