Web Drama Song Thế Sủng Phi Phần 2 Vượt Mức 2 Tỷ Lượt View

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 20/11/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ phim Song thế sủng phi phần 2 ngày càng nhận được nhiều tình yêu từ phía khán giả. Với những tình tiết phim không chỉ gây cấn mà cũng đậm chất ngôn tình, bộ phim đã lôi kéo được một lượng lớn khán giả cho chính nó. Bởi những tình yêu và sự quan tâm từ phía khán giả, weibo của đoàn phim đã thông báo bộ phim đã vượt qua con số 2 tỉ view.



    Trailer bộ phim Song thế sủng phi phần 2
    Với con số trên 2 tỉ lượt theo dõi như vậy, bộ phim đã trở thành phim chiếu mạng có lượt theo dõi nhiều nhất trong những phim chiếu mạng thời điểm hiện tại. Dù chỉ mới chiếu được khoảng hơn 20 tập phim, với chặng đường hơn 2/3 toàn phim thì bộ phim là bá vương của các webdrama đã hoàn thành phát sóng và cả những phim đang trong thời điểm phát song. Không thể phủ nhận rằng số lượng khán giả bị “dính thính” của bộ phim không hề nhỏ một chút nào.

    [​IMG]

    Song thế sủng phi phần 2 vượt mức 2 tỷ view
    Bộ phim Song thế sủng phi phần 2 là câu chuyện tiếp nối của phần 1 bộ phim đã được phát sóng trước đó vào mùa hè năm ngoái. Câu chuyện trong cả hai phần phim đều là cuộc tình vượt ngàn sóng gió, vượt không gian và thời gian cũng không thể thay đổi của Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành.

    Câu chuyện của phần 1 là phân cảnh cả hai vượt ra khỏi Huyền Minh Đại Lục để trở về thế giới hiện đại, nơi mà Tiểu Đàn từng sống. Tuy nhiên, cuộc đời không dễ dàng một chút nào. Cả hai người không trở về cùng một thời điểm. Do sự bẻ cong của trục thời gian khiến Mặc Liên Thành đến thời điểm mà Tiểu Đàn chưa trở về quá khứ.

    [​IMG]

    Thời điểm có thể thay đổi nhưng tình cảm của Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành không thể đổi
    Chính vì là thời điểm quá sớm như vậy khiến Khúc Tiểu Đàn không hề biết Mặc Liên Thành là ai mà chỉ nghĩ anh là khách hàng mua nhà của mình. Còn Mặc Liên Thành lại lấy lí do tìm mua nhà để ở bên chăm sóc và bảo vệ người con gái mà anh yêu. Dù rằng cô không biết anh là ai nhưng xem ra Mặc Liên Thành luôn không muốn rời xa Tiểu Đàn. Hơn nữa anh cũng không muốn người con gái mình yêu một lần nữa bị xuyên không về quá khứ.

    Song con người không thể thay đổi được mệnh trời. Tiểu Đàn đã một lần nữa bị hãm hãi, cô một lần nữa về quá khứ sống nhờ trong thân thể của nhị tiểu thư họ Khúc – Khúc Đàn Nhi. Để bảo vệ cô, Mặc Liên Thành cũng quay về thời đại này. Song lúc đó cũng có một Mặc Liên Thành khác tại thời điểm đó. Đó chính là anh của quá khứ, là Bát vương gia của Đông Nhạc.

    Từ khi Khúc Đàn Nhi (Tiểu Đàn) được chuyển đến phủ Bát vương gia để làm một nữ quan ở đây thì Mặc Liên Thành cũng lấy thân phân mới là Lưu Thương để có thể ở bên cô. Hắn trở thành một mưu sĩ thông minh ở bên cạnh Bát vương gia để giúp đỡ hắn và cũng là để bảo vệ Tiểu Đàn.

    [​IMG]

    Mặc Liên Thành hóa thân làm Lưu Thương để chăm sóc và bảo vệ Tiểu Đàn
    Những tập gần đây, thân phận của Lưu Thương đã bị bại lộ. Tuy nhiên cũng chính sự bại lộ này khiến có những tình tiết phim càng trở nên hấp dẫn. Khúc Tiểu Đàn đứng giữa Bát vương gia và Mặc Liên Thành hiện đại nhưng cô vẫn lựa chọn Bát vương gia, đó chính là tình yêu nhiều đời nhiều kiếp của cô. Tình yêu của họ đã vượt nhiều không gian và thời gian.

    Với những điểm thú vị mà bộ phim mang lại, khán giả đã bỏ nhiều thời gian để theo dõi bộ phim này. Bạn hãy thưởng thức bộ phim Song thế sủng phi phần 2 tại Phim Trung Quoc để tự mình cảm nhận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


  2. banbuon2016

    banbuon2016 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/12/2015
    Bài viết:
    4,200
    Đã được thích:
    706
    Điểm thành tích:
    823
    Hay ko nhỉ
     

Chia sẻ trang này