Hà Nội: Wellness Villas Hồ Tràm Phiên Bản Giới Hạn Dành Cho Giới Siêu Giàu

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi seonghiduong, 7/5/2022.

  1. seonghiduong

    seonghiduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Wellness villas BWP Charm Resort Hồ Tràm với nguồn cung hữu hạn chỉ 90 căn cùng trải nghiệm xa xỉ riêng biệt giữa 4 tầng thiên nhiên, Wellness Villas tại Hồ Tràm trở thành phiên bản ‘Limited Edition’ dành cho 0,01% dân số Việt.
    Hưởng thụ đặc quyền tối thượng từ BST hàng hiệu
    [​IMG]
    Từ lâu, khái niệm BĐS hàng hiệu đã thực sự tạo nên cơn sốt và niềm khao khát của giới tỷ phú siêu giàu Việt. Với BĐS nghỉ dưỡng, "hàng hiệu" vẫn còn là khái niệm mới. Đặc biệt là dòng nghỉ dưỡng mang yếu tố wellness gần như hiếm có dự án nào đáp ứng đủ tiêu chí này.
    Mới đây, Charm Group đã tạo dấu ấn trên thị trường nghỉ dưỡng khi giới thiệu 6 bộ sưu tập wellness villas đắt giá, gắn liền với tiêu chí của một BĐS hàng hiệu đẳng cấp thế giới.
    Với 6 loại villa được thiết kế theo từng nhu cầu của chủ nhân tinh hoa, Wellness villas tại phân khu đầu tiên của BWP Charm Resort Hồ Tràm ghi đậm dấu ấn cá nhân xa xỉ. Bộ sưu tập được đặt trong tổ hợp wellness chuẩn quốc tế, bao bọc bởi 4 tầng thiên nhiên quý giá: Rừng Tràm Nguyên sinh – Biển Hồ Tràm – Vườn thiên nhiên – Suối nước tự nhiên.

    [​IMG]
    Theo đó, bộ sưu tập giới hạn 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm trong khi Ocean Villa cũng là phiên bản tinh túy với chỉ 5 căn tầm nhìn trực diện biển.
    Nếu 6 căn Island Villa nằm dọc dòng sông nên thơ, mang tới tầm nhìn rộng mở để chiêm ngưỡng chân trời trên biển từ bình minh đến hoàng hôn thì 10 căn River Villa được ví như bức họa thủy mặc giữa thiên nhiên khi hòa dòng chảy êm trôi dọc theo những con suối mát lành ngay hiên nhà.
    5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, tạo ra điểm nhìn thu trọn cảnh sắc thiên nhiên của Hồ Tràm, mang đến trải nghiệm đáng giá vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.
    Chiếm 66% nguồn cung wellness villas, 60 căn garden villa coner và garden villa được ấp ôm bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây hoa lá, nơi nhà và resort hòa cùng làm một - là một vùng trời êm ả an yên, thân thuộc.
    Đặc biệt, 100% villa đều có thang máy, phòng xông hơi, gym & spa. Chủ nhân được quản gia riêng phục vụ, siêu xe Bentley đưa đón… Tặng phí dịch vụ và phí quản lý lên đến 7 tỷ đồng đến năm 2053, tặng gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỷ đồng, thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng trong 10 năm và được hưởng tất cả đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App,…cùng nhiều dịch vụ đặc quyền khác.

    Khẳng định vị thế đẳng cấp thế giới
    Wellness villas nằm trong phân khu Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 7,2ha) – phân kỳ đầu tiên thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu Charm Resort Hồ Tràm (quy mô 50ha). Đáng chú ý, Hồ Tràm chỉ có 10km mặt tiền biển song Charm Resort Hồ Tràm sở hữu tới 4km, tương đương 40% quỹ đất.
    Sở hữu vị thế độc tôn này, đây là nơi hiếm hoi tại Hồ Tràm tạo ra được đa dạng trải nghiệm chỉ trong một bước chân có an yên thanh dưỡng, có sôi động thăng hoa, khẳng định vị thế của chủ nhân khi sở hữu loại tài sản có giới hạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, BWP là tổ hợp tiên phong hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality với hơn 100 chi nhánh wellness resort trên toàn cầu vận hành wellness center 5000 m2. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness thượng hạng và làm nên danh tiếng ở chuỗi resort lừng danh như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý),… Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP sẽ sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới, từ đó mang đến cho chủ nhân đặc quyền chăm sóc xa hoa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seonghiduong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này