“what Wrong With Secretary Kim”, Đúng Là Một Bộ Phim Tâm Lý Tình Cảm Lãng Mạn Không Sai Vào Đâu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 22/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    “what wrong with secretary kim”, đúng là một bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn không sai vào đâu, ngay cả những tập đầu lên sóng cũng rất ngọt ngào và tình cảm của cặp đôi phó giám đốc và thư kí. Tuy nhiên diễn biến sẽ không thể mãi ngọt ngào nữa rồi, càng chiếu các tập tiếp theo đạo diễn các cho người xem thấy được nhiều tình tiết bất ngờ hơn nữa.

    [​IMG]


    Quả thật khá khen cho biên tập có thể đánh lừa người xem ngay từ những tập đầu tiên, bằng những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn, những câu chuyện ấm áp từ phó chủ tịch đến những cuộc hẹn nghẹn thở của nữ thư kí, người xem sẽ tưởng cuộc tình này sẽ luôn ngọt ngào như vậy. Nhưng phim Hàn hay lại không đơn giản như vậy, nếu chỉ là những tình cảm quan tâm nhau rồi đến tình yêu và cuối cùng là kết hôn thì chẳng bao giờ có thể dài đến trên chục tập.


    Thế mới nói có lẽ đằng sau đấy sẽ còn rất nhiều điều bí ẩn, theo nhiều người xem dự đoán thư kí Kim có những tập đầu thân mật vui vẻ bên phó giám đốc nhưng về sau có thể lại sẽ khác và sự xuất hiện của anh trai đại boss chính là để làm nên điều khác lạ đó. Rồi cuối cùng cũng có thể cô thư kí sẽ có một cái kết hạnh phúc bên đại boss hoặc cũng có thể nắm, anh trai phó giám đốc và thư kí lại trở thành một cặp chăng.

    [​IMG]


    Xem phim mà cũng thấy hồi hộp quá, không những người xem mà cả fan hâm mộ sợ rằng phim sẽ kết thúc với một cái kết đau buồn không như họ mong muốn chăng. Bên cạnh đó, chẳng ít khán giả nói rằng phim Hàn Quốc chỉ có một motip đó thôi, cuối cùng chắc chắn cặp đôi chính sẽ lại trở về với nhau, những bước ngoặt rào cản giữa đường chỉ là thách thức cho tình yêu của họ mà thôi.

    [​IMG]

    Mặc dù không xuất sắc về nội dung nhưng chính cái mở đầu của biên kịch đã là một điểm cộng cho what wrong with secretary kim rồi. Bộ phim dẫn dắt người xem từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, xen lẫn giữa bi kịch hai anh em nhà phó giám đốc Lee là những pha tình cảm ngọt ngào sâu lắng những cảnh hài hước của thư kí Kim. Thế rồi bên cạnh một hình tượng đại boss luôn chỉ biết có công việc, nghiêm khắc với nhân viên, lạnh lùng lại là một cô nàng thư kí dịu dàng biết chiều sếp, thông minh nhanh nhẹn và ân cần hết mực với sếp.


    [​IMG]


    Có thể thấy ngoài đời khó mà tìm được những cặp đôi giám đốc và thư kí nào lại hiểu nhau đến vậy, sự kết hợp của họ trong phim khó có thử thách công việc nào mà không vượt qua được. Thư kí Kim đúng là thư kí của năm, nhưng không biết rằng nụ cười trên môi của cô ấy có còn được lâu khi gặp người anh trai mưa mà lúc nhỏ rất thân thiết.


    Câu trả lời sẽ có trong các tập “what wrong with secretary kim” , các bạn hãy cùng đón xem nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này