Kinh nghiệm: Whey Protein Giá Bao Nhiêu? Cảnh Giác Với Whey Protein Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi fitstore, 31/5/2021.

  1. fitstore

    fitstore Thành viên mới

    Tham gia:
    8/11/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Hiện có rất nhiều nơi bán Whey Protein trên thị trường, đồng nghĩa với việc để tìm được nơi mua hàng uy tín, chất lượng không phải là điều dễ. Nhất là, nhiều bạn có xu hướng lựa chọn sản phẩm với giá rẻ. Whey Protein giá bao nhiêu và có nên mua Whey Protein giá rẻ hay không là thắc mắc của rất nhiều bạn. Hãy xem những thông tin chia sẻ sau đây nhé.


    Có nên chọn Whey Protein giá rẻ?
    Thực tế là vẫn có khà nhiều nơi bán sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ. Gây hoang mang đối với người tiêu dùng. Đối với những bạn không có thời gian chuẩn bị dinh dưỡng hàng ngày hoặc cơ thể hấp thu không tốt thì bổ sung whey là giải pháp tốt. Với việc nắm bắt được tâm lý này mà nhiều nơi quảng cáo sản phẩm giá rẻ hơn so với sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.

    Lý do Whey Protein có giá rẻ ?
    Khi tìm kiếm thông tin Whey Protein, chắc bạn đã gặp phải những quảng cao Whey Protein với giá rẻ chỉ vài trăm ngàn được đóng trong bao bì xơ sài, nhãn mác không rõ nguồn gốc.


    Thực tế đây là những sản phẩm Whey Concentrate cực kỳ kém chất lượng được dùng để làm bánh, chế biến thực phẩm, thành phần vẫn còn khá nhiều tạp chất như lactose gây tổn hại cho hệ tiêu hóa, đây là điều mà bạn cần chú ý trước những quảng cáo.


    Whey Protein giá bao nhiêu ?
    Trên thị trường có những dòng Whey Protein thích hợp cho người tập phát triển cơ bắp như:

    • Whey blend : hỗn hợp 2 hoặc nhiều loại Whey khác nhau để giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao hơn.
    • Whey protein isolate : thành phần tinh khiết, loại bỏ tạp chất, khả năng hấp thu tốt.
    • Whey protein hydrolyzed : thành phần whey thủy phân cao cấp, hấp thu vượt trội nhất
    Mức giá trung bình của một hũ Whey dao động từ 1 triệu cho tới 1 triệu 8, tùy vào thương hiệu, thành phần và chất lượng. Do đó khi bạn nhận được những quảng cáo mua Whey chính hãng mà giá chỉ vài trăm ngàn thì bạn cần cân nhắc vì đây là những sản phẩm kém chất lượng, nguyên liệu không đảm bào nguồn gốc.

    Cảnh giác khi mua Whey Protein giá rẻ
    Trước lời chào mời siêu hấp dẫn, giá rẻ đã đánh vào tâm lý khá nhiều người chọn mua whey giá rẻ để rồi khi nhận được sản phẩm với chất lượng kém, thành phần và vị khác xa sản phẩm chính hãng. Ảnh hưởng tới những lợi ích như:

    • Kinh tế : tốn đi một khoản tiền kha khá cho những sản phẩm kém chất lượng.
    • Giá trị dinh dưỡng hấp : không mang tới quá nhiều hiệu quả cho người tập gym, thể hình.
    • Vấn đề tiêu hóa : Whey kém chất lượng chứa nhiều lactose gây đau bụng, đi ngoài, đầy hơi ,…
    • Nổi mụn, mề đay …
    Vì lý do này mà Fit Store khuyên bạn cần thận trong với hàng giá rẻ. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, nơi mua hàng uy tín.

    Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của nhiều khách hàng và với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm thể hình cho mọi người. WheyShop tự hào vì mình là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đem lại những sản phẩm Whey Protein chất lượng, uy tín và niềm vui, niềm hạnh phúc cho bạn.

    Fit Store tự hào là cửa hàng cung cấp thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fitstore
    Đang tải...


Chia sẻ trang này