Kinh nghiệm: Workshop Yoga Dance - Đêm Thăng Hoa Tình Yêu Yoga Và Âm Nhạc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Fit24, 22/10/2020.

  1. Fit24

    Fit24 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Lắng nghe những chuyển động nhịp nhàng của cơ thể, đánh thức dòng năng lượng tích cực nơi tâm hồn, giải phóng tâm trí, buông bỏ âu lo,… là những xúc cảm thật đặc biệt chỉ có tại Lớp học đặc biệt Yoga Dance Fit24 trong buổi chiều tối ngày 17/10 vừa qua.

    Yoga Dance gồm một chuỗi động tác Vinyasa được lặp lại nhiều lần trên nền một bài nhạc được chọn lọc riêng. Từng nhịp hít thở và từng bước di chuyển sẽ đi cùng nhịp phách bản nhạc, kết nối những động tác nhỏ và dần hình thành một chuỗi lớn trọn vẹn cho sự di chuyển toàn thân và đa chiều.

    Workshop còn là nơi giao lưu của các hội viên có kinh nghiệm tập luyện Yoga, yêu thích sự sáng tạo và đổi mới. Hãy cùng Fit24 xem qua những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại trong buổi tập đặc biệt này nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tất cả Yogi tham gia Workshop đều được tặng Combo door gift hấp dẫn gồm: Voucher tập luyện miễn phí 2 Tuần trị giá 2 triệu đồng của Fit24, Voucher 200.000Đ Nha khoa Kim, Voucher 1.100.000Đ Nitipon Clinic và Áo mưa thời trang cao cấp The Gallerie by Prudential.

    [​IMG]

    Lớp học được hướng dẫn trực tiếp bởi Ms. Thu Hà – Master sở hữu các chứng chỉ 200 Giờ YogaWorks, 30 Giờ Inside Yoga và khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời. Bên cạnh đó, buổi học còn có sự hỗ trợ của 2 trợ giảng là Ms. Diệu Nguyễn và Ms. Tú Hiền – các giáo viên trực tiếp chỉnh sửa các tư thế cho học viên trong suốt quá trình tập luyện.


    [​IMG]
    Mặc dù đã quen thuộc cùng chuỗi Vinyasa Yoga, nhưng khi kết hợp cùng âm nhạc và không cần nhịp đếm, Yoga Dance vẫn cần được các Yogi nắm vững một số lý thuyết và nguyên tắc cơ bản trước khi bắt đầu buổi học.

    [​IMG]
    [​IMG]
    "Vũ khúc” Yoga Dance đẹp mắt và chuẩn xác được Master Thu Hà biểu diễn demo trước khi bắt đầu hướng dẫn phần thực hành thu hút sự chú ý của toàn thể học viên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lắng nghe từng nhịp điệu và cảm nhận những bước di chuyển đa chiều, sau quá trình thực hành từng đoạn ngắn, lớp học đã dần kết hợp thành một chuỗi “vũ đạo” hoàn chỉnh và vô cùng ấn tượng.


    [​IMG]

    Workshop Yoga Dance còn hân hạnh chào đón sự tham gia của các nhà tài trợ như Nha Khoa Kim, Nitipon Clinic và The Gallerie by Prudential. Đặc biệt, về phía đại diện The Galliere By Prudential – anh Trương Công Hiếu – Quản lý kinh doanh Khu vực TP. HCM đã đến tham dự và gửi đến các Yogi một số chia sẻ cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho các học viên.

    [​IMG]

    Kết thúc lớp học, các Yogi còn được tham gia chương trình bốc thăm hấp dẫn với thật nhiều quà tặng giá trị được gửi đến bởi các Nhà tài trợ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khăn lông cao cấp, Bình nước lock&Lock, Dù che mưa thời trang, Voucher 1.500.000Đ Nitipon Clinic, Voucher -20% Nha Khoa Kim,… đã tìm thấy các chủ nhân của mình, khép lại đêm Workshop Yoga Dance đầy bổ ích và thú vị.

    Có thể nói Yoga Dance chính là một thử thách đầy thú vị cho các Yogi muốn nâng cao kỹ thuật tập luyện và khám phá những đỉnh cao mới của thế giới Yoga huyền diệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hướng dẫn tập luyện và tổ chức các lớp học Yoga đặc biệt như: Thiền chuông, Thở Nauli, Detox, Định tuyến, Nâng cao,… Fit24 tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của người tập Yoga ở tất cả cấp độ tại TP Hồ Chí Minh.

    Bạn đọc quan tâm chi tiết hơn về kỹ thuật tập luyện Yoga, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 2624 hoặc Fanpage Fit24 để được hỗ trợ.

    Nguồn: Fit24 – Fitness And Yoga Center
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Fit24
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này