Mới đầu tháng mà đã có chuyện bực mình các mẹ ạ. Có khách gọi điện từ sáng sớm kêu lấy túi xách, hẹn đi hẹn lại phải đúng 2h đến 2h30 mang đến cho anh. 2h kém ship của em gọi điện hỏi địa chỉ thì vẫn nói địa chỉ bình thường, hơn 2h ship em đến nơi thì kêu lấy hộ, giờ không muốn lấy nữa. Thế có điên không, cứ chục khách thế này chắc nghỉ luôn khỏi buôn bán gì nữa
Hihi, đúng là hôm đấy được ngày hãm các mẹ ạ, gặp toàn chuyện chả ra đâu vào đâu. Sang năm mới rồi, mong mọi thứ đều tốt
Nghề bán hàng là nghề làm dâu trăm họ mà mẹ nó, cũng có lúc có khách này có khách kia. Nhưng thôi coi như là một kinh nghiệm bán hàng
Cũng may em hơi bị bình tĩnh đấy, chỉ nhắn tin bảo lần sau anh rút kinh nghiệm, có hủy hàng thì báo em sớm vì còn liên quan gọi ship. Đến chiều thì khách nhắn tin xin lỗi nên cũng đỡ bực. Em bị dính mấy lần khách xù hàng rồi