Xác Suất Có Thai Khi Quan Hệ Ngày Đèn Đỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 17/1/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    kế bên những ích lợi được nhắc đến lúc quan hệ vào ngày “đèn đỏ” như giảm cảm giác mệt mỏi, stress của hội chứng kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và hơn nữa trong thời kỳ này đa dạng chị em ham muốn dục tình nâng cao cao, quan hệ dễ đạt khoái cảm hơn. Không những thế vấn đề có thai ngoài ý muốn khi quan hệ trong ngày đèn đỏ vẫn làm chị em lo âu.


    cách thức tính ngày an toàn và khả năng thụ thai
    bình thường chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới đều đặn sẽ rơi vào khoảng 28-32 ngày, số ngày hành kinh sẽ kéo dài từ 3-7 ngày. Và sở hữu những chị em sở hữu chu kì đều 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ rơi vào khoảng ngày thứ 14 nói bắt đầu từ kinh nguyệt xuất hiện.

    Trứng với thể sống trong tử cung khoảng 12-24h và trong thời gian này ví như quan hệ gặp trứng thì việc sở hữu thai sẽ xảy ra. Trái lại ví như trứng không thụ tinh thì lớp niêm mạc tử cung sẽ bong tróc và hình thành kinh nguyệt.

    [​IMG]

    cách thức tính ngày an toàn đối có chị em sở hữu chu kỳ kinh nguyệt 28 ngày:

    - từ ngày thứ một – ngày thứ 7: tương đối an toàn, sở hữu thể mang thai nhưng khả năng ko cao.

    - từ ngày thứ 8 – ngày thứ thứ 18: công đoạn ko an toàn, lúc này trứng mang thể rụng và khả năng có thai rất cao.

    - từ ngày thứ 18 – ngày thứ 28: thời khắc an toàn, hầu như không mang khả năng với thai.

    **Đây là bí quyết tính đối với vòng kinh đều đặn 28 ngày, và thời khắc an toàn sẽ nao núng, chênh lệch dựa theo chu kỳ hành kinh ngắn hoặc dài. Bởi mang phổ biến trường hợp chu kỳ chị em ngắn hơn 28 ngày hoặc dài hơn 32 ngày thì rất khó để xác định ngày rụng trứng.


    Quan hệ ngày đèn đỏ mang thai không?
    Trên thực tiễn, do nộ tiết tố và hormone trong thân thể mỗi người ko ai giống ai, hơn nữa các nguyên tố tâm lý, lối sống, cảm xúc, sức khỏe không ổn định sở hữu thể làm rối loàn chu kỳ kinh nguyệt. Khả năng sinh sản với thể nâng cao giảm bất thường, và người phụ nữ cũng rất khó để xác định mình rụng trứng trong công đoạn nào.

    Vậy quan hệ ngày “đèn đỏ” có thai không?

    Câu giải đáp là hoàn toàn với thể xảy ra giả dụ bạn quan hệ và ko tiêu dùng biện pháp phòng ngừa thai nào, dù rằng tỉ lệ tốt hơn, nhưng không có tức thị không sở hữu. Bạn đừng bao giờ khẳng định vững chắc rằng quan hệ trong kỳ “đèn đỏ” sẽ tránh được việc mang thai ngoài ý muốn.


    Xác suất sở hữu thai khi quan hệ ngày “đèn đỏ” là bao nhiêu?
    Theo Báo cáo cho thất, việc quan hệ và tránh thai tự dưng, bao gồm cả xuất tinh ngoài hay quan hệ “ngày đèn đỏ” hiệu quả chỉ đạt khoảng 55-60%, nghĩa là 40-45% còn lại chị em hoàn toàn với thể sở hữu thai ngoài ý muốn.

    + nếu bạn quan hệ vào ngày đầu tiên hay ngày thứ hai của chu kỳ kinh, khả năng mang thai chỉ dưới 5% - Báo cáo này rất phải chăng, với nghĩa tỉ lệ mang thai là rất hãn hữu lúc xảy ra.

    + giả dụ bạn quan hệ ở những ngày tiếp theo, tức ngày thứ 3 tới ngày thứ 7 của chu kỳ, % với thai khi này đã nâng cao trở lại, ước tính khoảng 9% có khả năng thụ thai mặc dù bạn vẫn đang trong thời gian hành kinh.

    + Và từ ngày thứ 8 tới ngày thứ 14 diễn ra từ khi kinh nguyệt xuất hiện thì khả năng mang thai là rất cao, bởi trứng mang thể rụng vào công đoạn này. Nếu bạn ko muốn có thai hãy kiêng quan hệ hoặc sử dụng các giải pháp giảm thiểu thai khác như: uống thuốc hạn chế thai, đặt vòng, dùng bao cao su…

    [​IMG]

    Kết luận: dù rằng tỉ lệ, xác suất với thai lúc quan hệ ngày “đèn đỏ” phải chăng và không đang lo ngại. Không những thế ko mang nghĩa chắc chắn rằng bạn không sở hữu thai. Hãy theo dõi kỹ sức khỏe và những sự thay đổi trên cơ thể nếu như bạn “trót lỡ” quan hệ rồi nhé!


    Lý do chị em quan hệ ngày “đèn đỏ” nhưng vẫn mang thai
    Bạn sẽ rất bất thần có những lý do tại sao mình đã tính ngày rụng trứng tỷ mỉ và quan hệ vào ngày “đèn đỏ” nhưng vẫn dính bầu. Dưới đây là 4 duyên do chính:

    + lầm lẫn giữa máu kinh nguyệt (ra ít) giữa chu kỳ có máu báo rụng trứng. Ví như quan hệ vào đúng thời điểm trứng rụng thì khả năng với thai là rất cao.

    + Đối có chị em sở hữu chu kỳ kinh nguyệt ngắn (dưới 24 ngày) thì rất với thể ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt cũng là ngày rụng trứng. Nên việc quan hệ thì vẫn mang thể thụ thai bình thường.

    + Chu kỳ kinh nguyệt chị em dài, vài tháng mới sở hữu một lần hoặc diễn ra “lộn xộn” thì rất khó xác định thời gian rụng trứng. Nó với thể rụng ngay vào thời khắc bạn đang hành kinh.

    + tuy nhiên, tinh trùng của nam giới sở hữu sức sống tương đối cao khi ở trong âm đạo nữ giới (từ 3-7 ngày) nên dù bạn quan hệ ngày “đèn đỏ” và trứng rụng ngay sau khi sạch kinh thì chị em vẫn với thể có thai.


    làm cho SAO ĐỂ QUAN HỆ AN TOÀN TRONG NGÀY “DÂU RỤNG”?
    bên cạnh vấn đề với thai ngoài ý muốn, lo sợ xác suất mang thai khi quan hệ ngày đèn đỏ thì việc quan hệ vào thời khắc nào còn còn đó hàng loạt các tác hại, tác động nghiêm trọng như:

    + Mất vệ sinh, dính vào đối tác, ga giường và khiến cho giảm ham muốn dục tình

    + Cửa âm đạo mở rộng nên dễ bị vi khuẩn/ virus/ nấm công gây viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ…)

    + Niêm mạc tử cung quá trình này mẫn cảm và yếu nên dễ tổn thương, gây viêm niêm mạc tử cung.

    + Gia nâng cao tỉ lệ mắc các bệnh lây qua trục đường tình dục

    [​IMG]

    Để giải quyết những vấn đề này, chị em cần “bỏ túi” các cách thức quan hệ an toàn trong ngày “đèn đỏ” ngay sau đây:

    • Chú ý vệ sinh sạch sẽ, cả nam và đàn bà cần vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ

    • Nên tiêu dùng bao cao su vừa giúp phòng ngừa thai an toàn, vừa ngừa những bệnh lây qua tuyến đường dục tình.

    • Trải một tấm ga giường sẫm màu hoặc lót dưới 1 miếng vải sẫm màu để tránh cảm giác “nhớp nháp” lúc máu kinh dính vào.

    • không được kích thích vùng kín bằng tay, điều này dễ gây tổn thương “cô bé” gây viêm và nhiễm trùng.

    • thời điểm hành kinh, cổ tử cung mẫn cảm hơn, bởi thế cả 2 nên chọn lựa phong độ quan hệ thả sức và nhẹ nhàng để tránh khiến tổn thương cô bé.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/ven-mang...hai-khi-quan-he-ngay-den-do-la-bao-nhieu.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này