Toàn quốc: Xăm Môi Kiêng Ăn Gì Và Kiêng Bao Lâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Cao Mỹ Linh KT, 29/12/2021.

  1. Cao Mỹ Linh KT

    Cao Mỹ Linh KT Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Khi xăm môi, bạn cần kiêng các loại thực phẩm sau:

    Thịt gà, thịt bò, thịt vịt: Ăn thịt gà, thịt bò và thịt vịt sau xăm môi có thể làm tăng nguy cơ bị thâm môi, không đều màu sau khi xăm. Các thành phần sắt và magie có trong các loại thịt này cũng làm tăng nguy cơ hình thành sẹo sau xăm môi.

    Đồ nếp:Ăn nhóm thực phẩm này có thể làm tăng nguy cơ sưng môi sau xăm. Do đó, bạn cần kiêng đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu.

    Rau muống: Rau muống có chứa folate gây ảnh hưởng xấu đến các vết thương hở, làm chậm quá trình phục hồi sắc tố môi, khiến môi sưng nhẹ và không đều màu.

    Hải sản và thức ăn nhiều dầu mỡ: làm tăng nguy cơ sưng môi, làm chậm quá trình hồi phục sau xăm. Do đó, bạn nên kiêng loại thực phẩm này khoảng 3 - 4 tuần cho đến khi môi hồi phục hẳn.

    Mít, sầu riêng: Một số loại hoa quả có mùi nồng và gây nóng cơ thể, điển hình như mít và sầu riêng. Chúng có thể kích thích tăng viêm cho môi sau xăm.

    Thuốc lá, rượu bia, cà phê: Các chất kích thích này có thể gây cản trở đến quá trình hồi phục vết thương và khó lên màu sau xăm môi. Bạn nên kiêng các chất kích thích từ 10 - 14 ngày sau xăm môi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cao Mỹ Linh KT

Chia sẻ trang này