Kinh nghiệm: Xe Buýt Đà Nẵng - Hội An : Lộ Trình Di Chuyển, Thời Gian, Giá Vé

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuytrantion121, 25/2/2021.

  1. thuytrantion121

    thuytrantion121 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đà Nẵng và Hội An, là những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch của hầu hết du khách khi đến với miền trung xinh đẹp. Đà Nẵng hay Hội An đều có những địa điểm đẹp đến mê mẩn, những con người nhiệt tình, dễ thương, những món ăn níu giữ tâm hồn bạn.

    [​IMG]


    Việc di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An hay từ Hội An về Đà Nẵng bằng hình thức nào tiết kiệm nhất? Đây thường là câu hởi được khá nhiều du khách quan tâm. Câu trả lời là xe buýt công cộng tuyến Đà Nẵng - Hội An giúp du khách tiết kiệm chi phí khi di chuyển nhất. Tuy nhiên, để bắt xe buýt từ Đà Nẵng đi Hội An hoặc ngược lại không hề dễ dàng với những du khách lần đầu đặt chân đến Đà Nẵng. Bài viếc sau sẽ giới thiệu đến bạn Lộ trình di chuyển, giờ khởi hành và giá vé các tuyến xe buýt Đà Nẵng đi Hội An hoặc ngược lại. Cùng tìm hiều nhé!

    Lộ trình xe buýt Đà Nẵng - Hội An
    Ngày 1/10/2020, Sở GTVT TP. Đà Nẵng cho biết, tuyến buýt liền kề Hội An – Đà Nẵng chính thức thay đổi theo hướng không đi vào trung tâm TP. Đà Nẵng. Khi xe buýt chở khách từ Hội An ra các điểm ngoại thành Đà Nẵng, sau đó hệ thống xe buýt trợ giá hoạt động trong nội thành của Đà Nẵng sẽ nhận khách đưa vào nội thành. Mình sẽ hướng dẫn các bạn lên xe buýt di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An hoặc ngược lại cụ thể như sau

    Lượt đi (Đà Nẵng - Hội An)
    Du khách đang ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, để đến bến xe buýt để di chuyển đến Hội An cần phải đến trạm xe buýt Đà Nẵng Hội An địa chỉ : Cao Đẳng Việt Hàn ( Số 470 Trần Đại Nghĩa , Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

    Tuyến xe buýt từ trung tâm Đà Nẵng đến Cao Đẳng Việt Hàn có lộ trình như sau :

    R16: Kim Liên – Cao đẳng Việt Hàn - Lộ trình tuyến:

    [​IMG]


    - Chiều đi: Kim Liên - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Nam Ô - Nguyễn Lương Bằng - Tôn Đức Thắng - Cầu vượt ngã 3 Huế (tầng 3) - Điện Biên Phủ - Lý Thái Tổ - Hùng Vương - Trần Phú - Cầu Rồng - Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn - Lê Văn Hiến - Trần Đại Nghĩa - CĐ Việt Hàn (Nam Kỳ Khởi Nghĩa).

    - Chiều về: CĐ Việt Hàn (Nam Kỳ Khởi Nghĩa) - Trần Đại Nghĩa - Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Ngô Quyền - Cầu Rồng - Bạch Đằng - Hùng Vương - Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - Cầu vượt ngã 3 Huế (tầng 3) - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng - Cầu Nam Ô - Nguyễn Văn Cừ - Kim Liên

    Thời gian hoạt động: từ 5h30 đến 21h00

    + Giờ cao điểm (từ 06h00-07h30, 11h30-13h00 và 16h30-18h00): 15 phút/chuyến

    + Giờ bình thường (các giờ còn lại): 45 phút/chuyến

    CHÚ Ý: DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID-19, TỪ 18/3/2020 THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG TỪ 06H00 ĐẾN 19H00, GIÃN CÁCH TUYẾN 45 PHÚT/CHUYẾN
    Giá vé: + Vé lượt: 5.000 đồng/lượt.

    Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An 1, ĐT: 1900969677

    Sau khi di chuyển đến trạm xe buýt đi Hội An, du khách tiếp tục lên xe buýt Đà Nẵng Hội An để di chuyển đến Hội An

    Tuyến số 01 ( Đà Nẵng - Hội An) có lịch trình: Cao Đẳng Việt Hàn - Trần Đại Nghĩa - Bến Xe Hội An.

    [​IMG]

    Lượt về ( Hội An - Đà Nẵng )
    Du khách tại Hội An, muốn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe buýt công cộng, phải đến bến xe Hội An ( Địa chỉ : Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Cẩm Phô, TP Hội An) sau đó lên xe buýt tuyến Hội An - Đà Nẵng

    Tuyến số 01 ( Hội An - Đà Nẵng) có lịch trình: Bến Xe Hội An - Trần Đại Nghĩa - Trạm xe buýt cao đẳng Việt Hàn.

    Sau khi đến trạm cao đẳng Việt Hàn, Tiếp tục lên xe buýt nội thành để di chuyển đến địa chỉ của bạn tại trung tâm Đà Nẵng ( như hướng dẫn ở phần trên )

    Thời gian di chuyển và giá vé xe buýt Đà Nẵng - Hội An
    Tuyến xe buýt này hoạt động liên tục trong ngày. Chuyến đầu tiên rất sớm là 5h30 và chuyến cuối cùng là 17h50. Thời gian cách chuyến là khoảng 20 phút. Như vậy có thể thấy tuyến xe buýt này hoạt động với tổng số chuyến lên đến 76 chuyến mỗi ngày.

    Thời gian di chuyển mỗi chuyến như vậy thường khoảng 40 phút. Khoảng thời gian này tương đối ngắn, do vậy chắc chắn không làm bạn cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu trên hành trình. Khi đến Hội An, bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ngon ở đây như cao lầu, mì quảng, bánh xèo,… cùng những cảnh đẹp “hiếm có khó tìm” khác.

    Giá vé xe buýt Đà Nẵng Hội An hiện nay chỉ 20.000VNĐ/lượt. Một mức giá vô cùng hợp lý đúng không nào? Như vậy, cả 2 lượt đi và về thì bạn cũng chỉ tốn 40.000VNĐ chi phí đi lại.

    • Quãng đường di chuyển: 36km
    • Thời gian di chuyển: khoảng 40 phút
    • Giá vé: 20,000 đồng/ lượt
    • Tần suất chuyến: 20 phút/ chuyến
    • Thời gian hoạt động: 5h30 đến 17h30
    Di chuyển từ Đà Nẵng đi Hội An bằng xe du lịch
    Hiện tại, đối với tuyến đường từ Đà Nẵng đến Hội An ngoài di chuyển bằng xe buýt bạn sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó có dịch vụ xe du lịch taxi - grab giá rẻ (cả đi riêng và đi chung) của Danangtransfer.vn. Cụ thể:

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, nhằm phục vụ du cầu di chuyển tới các địa điểm du lịch khác tại Đà Nẵng, Danangtransfer.vn còn cung cấp các dịch vụ đặt xe bao gồm: Xe đi Bà Nà, Huế, Núi Thần Tài, đưa đón sân bay...

    ===> Vui lòng tham khảo tại : Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ tại Đà Nẵng

    Ngoài ra, trong trường hợp có nhu cầu di chuyển đặc biệt quý khách cũng có thể liên hệ trước với Danangtransfer.vn để được đặt lịch và phục vụ, hỗ trợ tận tình nhất.

    Có thể thấy chọn lựa di chuyển bằng xe buýt giữa Đà Nẵng và Hội An đúng là một giải pháp tài chính thông minh. Thay vì dùng tiền vào việc di chuyển thì bây giờ bạn có thể dùng số tiền đó để làm những việc ý nghĩa và hữu ích hơn. Chẳng hạn như thưởng thức các đặc sản nổi tiếng ở đây, mua đồ lưu niệm,…

    Tuyến xe bus Đà Nẵng Hội An chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể thay vì đi taxi hay thuê xe. Lên xe bus, bạn có thời gian để nghỉ ngơi, lấy tinh thần tiếp tục khám phá chuyến hành trình của mình. Bạn cũng có thể ngắm nhìn những cung đường thật đẹp, ngắm nhìn thành phố năng động và nhộn nhịp.

    Trên đây là những thông tin về tuyến bus Đà Nẵng Hội An cũng như cách thức di chuyển tới đây sao cho tiết kiệm và thuận tiện. Hy vọng, với những chia sẻ này, các bạn đã có thể chuẩn bị kế hoạch du lịch tới Đà Nẵng và Hội An thật cụ thể chi tiết. Cùng tìm hiểu thật nhiều kinh nghiệm Đặt xe Đà Nẵng đi Hội An giá rẻ : Xe máy, Xe Buýt, Taxi - Grab, Xe du lịch cùng với Danangtransfer.vn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuytrantion121
    Đang tải...


Chia sẻ trang này