Tranh luận: Xe Đạp Tập Thể Dục Người Tai Biến Có Nên Tập Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trường Giang Sport, 3/11/2017.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trường Giang Sport – Người tai biến có sử dụng được xe đạp tập không ? Đó là câu hỏi của rất nhiều người đang có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục cho những người thân của mình đang bị tai biến mạch máu não.
    Như chúng ta đã biết những người tai biến thường rất khó cử động cơ thể. Nhưng các bạn đừng lo lắng, với các dòng xe đạp tập chuyên dùng cho người tai biến tại đang được Thể Thao Trường Giangphân phối rất dễ để sử dụng.

    Với thiết kế chắc chắn, đạp nhẹ nhàng, êm ái, có ghế tựa sau, người dùng có cảm giác như đang ngồi trên một ghế bành, mang lại cảm giác thoải mái yên tâm, không lo bị ngã ra phía sau. Người dùng có thể vừa tập vừa đọc báo, xem TV trong khi tập.

    Các dòng xe đạp tập phục hồi chức năng chuyên dùng cho người tai biến

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tay cầm có cảm biến đo nhịp tim cho bạn tiện theo dõi quá trình tập.

    Tập luyện hàng ngày với xe đạp phục hồi chức năng, các triệu chứng của người tai biến sẽ được giảm đi trông thấy. Chân tay dễ vận động hơn, sức khỏe được cải thiện, ăn ngon hơn, giấc ngủ sâu hơn.
    Chúng ta có thể khẳng định người bị tai biến tập xe đạp rất tốt , vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt hàng tại https://thethaotruonggiang.com/ để sở hữu cho mình một chiếc xe đạp tập tuyệt vời này.

    =>> Tham khảo các dòng xe đạp tập TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


Chia sẻ trang này