Toàn quốc: Xe Đẩy Em Bé 2 Chiều Cao Cấp Gấp Gọn Haowei 806

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi OneMart.vn, 12/11/2019.

  1. OneMart.vn

    OneMart.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806 + Tăng kèm màn chống côn trùng, chiếu, nệm, giỏ đựng đồ
    Thế giới bên ngoài luôn thu hút và tạo sự thích thú cho bé yêu bởi biết bao điều mới lạ mà bé chưa được khám phá. Do đó, việc đưa bé ra ngoài để làm quen với môi trường xung quanh là điều cần thiết giúp trẻ phát triển tốt hơn cả về thể chất lẫn nhận thức. Lúc này, một chiếc xe đẩy thích hợp sẽ là người bạn đồng hành bên mẹ và bé giúp chuyến hành trình trở nên thoải mái và thuận tiện hơn. Với Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806 mẫu xe đẩy model 2019 dưới dây sẽ mang đến gợi ý lý tưởng để bố mẹ dành cho bé.


    [​IMG]

    Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806
    [​IMG] [​IMG]

    Màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn

    [​IMG][​IMG]

    Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806 có thiết kế thông minh với tay đẩy 2 chiều, gập bẻ độc đáo, bánh xe to, hệ thống khóa bánh tiện lợi cùng với tựa lưng 3 chế độ vừa thuận tiện cho mẹ chăm sóc bé yêu khi đi ra ngoài, vừa tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho bé yêu, chăm sóc cho bé yêu ngay từ những năm tháng đầu đời.
    [​IMG][​IMG]

    Thông số kỹ thuật xe đẩy em bé cao cấp model 2018
    • Độ tuổi phù hợp: Từ 0 – 12 tháng tuổi.
    • Tải trọng tối đa: 40 Kg
    • Kiểu bánh xe: Bánh xe lớn giúp giảm xóc.
    • Thiết kế: Dạng lưới,vừa êm lại thoáng mát, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho bé.
    • Kết cấu khung: Khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ
    • Hệ thống 2 phanh an toàn
    • Màu sắc: Đỏ đô, tím, xanh dương.
    • Kích thước (L x W x H): 48 x 58 x 103 cm
    [​IMG][​IMG]Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei thiết kế kiểu dáng sang trọng, bền đẹp, nhẹ nhàng. Xe được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ khi đi du lịch với mái che, giá để đồ phía dưới, và túi để đồ. Xe được làm từ vật liệu cao cấp nên vô cùng chắc chắn. Lớp vải và lớp lưới vừa êm, vừa thoáng mát tạo sự thoải mái, dễ chịu cho bé.
    [​IMG][​IMG]Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806 có tay cầm xoay tròn tiện dụng. Dễ dàng điều chỉnh được theo 3 tư thế nằm, ngồi, ngả để lựa chọn tư thế ngồi lý tưởng nhất cho bé. Bánh xe to giúp giảm xóc, hệ thống 2 phanh an toàn bánh sau, tránh trơn trượt nên mang đến sự an toàn tuyệt đối.
    [​IMG][​IMG]Xe đẩy em bé 2 chiều cao cấp gấp gọn Haowei 806 có lòng xe rộng giúp bé thật thoải mái. Mái che lớn, có màn chắn ngăn bụi cho bé rất thuận tiện khi đi chơi mùa hè. Thiết kế dạng lưới,vừa êm lại thoáng mát, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho bé. Kết cấu khung gập chắc chắn, độ bền cao và có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.

    [​IMG][​IMG]

    Một số lưu ý cần thiết trong việc lựa chọn xe đẩy tốt nhất cho em bé
    Lưu ý quan trọng nhất khi chọn xe đẩy cho bé chính là căn cứ vào từng độ tuổi của trẻ.

    + Nếu em bé dưới 6 tháng tuổi: Bạn nên chọn những xe nôi đẩy cho bé có đầy đủ cả ba tư thế là nằm, ngả và ngồi. Đặc biệt lưu ý đối với em bé 3 tháng tuổi, bố mẹ nên chọn loại xe đẩy có thể đẩy được 2 chiều để bố mẹ có thể tròg chuyện cùng bé mặt đối mặt, bé sẽ an tâm hơn

    + Nếu em bé trên 6 tháng tuổi: lúc này bố mẹ sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Có thể chọn những mẫu xe đẩy đa năng, hay những loại xe chỉ đẩy được một chiều hoặc chọn những loại xe hết sức gọn nhẹ chỉ có một tư thế ngồi.

    Ngoài những lưu ý trên, việc lựa chọn xe đẩy cho bé thì bố mẹ quan tâm đến điều kiện sử dụng như nhà có hai em bé thì chọn loại xe đẩy đôi, gia đình hay đi du lịch thì nên chọn những loại xe đẩy siêu nhẹ, một yếu tố nữa là xem điều kiện tài chính để chọn loại xe vừa túi tiền.

    [​IMG]

    Số lượng có hạn ! Hãy nhanh tay chớp ngay cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm xe đẩy em bé cao cấp này bằng cách ĐẶT NGAY để được tư vấn và giao hàng miễn phí ngay hôm nay bạn nhé.

    Vì sao nên mua sản phẩm xe đẩy em bé cao cấp tại OneMart?
    + Bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và dịch vụ sau bán hàng như chính sách đổi trả, dịch vụ bảo hành,…

    + OneMart chuyên cung cấp những sản phẩm, đa dạng mẫu mã, từ những thương hiệu uy tín được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với giá tốt.

    + Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn sản phẩm xe đẩy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    OneMart là nhà phân phối các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng với thương hiệu uy tín hiện nay. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt, giá hợp lí và chất lượng dành cho khách hàng. Đặc biệt chiết khấu cao dành cho các đại lý.

    Địa Chỉ Mua Hàng Trực Tiếp:
    Địa chỉ: Số 146, Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội.

    ☎️ Vui lòng liên hệ: 0961 675 683 – 0966 92 6618 – 024 6683 6699 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

    ✅ Thời gian phục vụ tại cửa hàng: Từ 8h30 sáng đến 20h30 các ngày trong tuần.

    Hỗ trợ tư vấn mua hàng 24/24.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi OneMart.vn

Chia sẻ trang này