Toàn quốc: Xe Giặt Là Khung Thép Phun Sơn Túi Vải Bạt Thiết Kế Tối Ưu, Giá Rẻ Bất Ngờ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 13/1/2021.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe giặt là khung thép phun sơn túi vải bạt là một trong những loại xe làm vệ sinh đa năng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm hiện không chỉ được dùng trong các khách sạn mà còn được dùng rộng rãi trong các bệnh viện và mang lại lợi ích rất lớn cho người sử dụng.

    Những thông tin chi tiết của xe giặt là khung thép phun sơn

    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Bảo hành: 12 tháng

    - Chất liệu: Khung thép phun sơn tĩnh điện và túi vải hoặc khung sắt thùng nhựa

    - Màu sắc: đa dạng

    - Size: đa dạng kích thước

    - Hệ thống 4 bánh xe vững chắc giúp việc di chuyển thuận tiện, nhẹ nhàng

    Xe chở đồ giặt là khách sạn sở hữu thiết kế theo phong cách sang trọng phù hợp với đại đa số công trình hiện nay. Toàn bộ khung của xe được sản xuất từ chất liệu thép phun sơn cao cấp màu đen. Gam màu này không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng mà còn góp phần gia tăng cảm giác sạch sẽ, chuyên nghiệp cho các khách sạn.

    Xe đẩy có mặt sàn rộng rãi, thùng chứa rộng lớn để có thể đựng nhiều quần áo, chăn, ga, gối cùng nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm 4 bánh xe di chuyển linh hoạt. Việc phân bổ bánh xe như vậy giúp phân tán trọng lượng để giúp quá trình di chuyển đơn giản hơn.

    Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền và nhiều tính năng khác cho xe. Điển hình như chống gỉ, chống trầy xước, chống phai màu, chống biến dạng, không chịu tác động của môi trường, nhiệt độ hay các hóa chất thông thường. Bánh xe thiết kế đặc biệt để tránh mài mòn, hạn chế trơn trượt.

    [​IMG]

    Giới thiệu mẫu xe giặt là khung thép phun sơn từ địa chỉ cung cấp uy tín

    Xe giặt là khung thép phun sơn có rất nhiều ưu điểm vượt trội chính vì thế chọn lựa được một sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp không phải là điều khó khăn. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Nhưng bạn cũng nên cần thận vì nếu không có kinh nghiệm thì rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

    Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ cung cấp sản phẩm xe giặt là khung thép phun sơn từ địa chỉ cung cấp uy tín nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Đây là địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm được nhập khẩu bởi những thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được giao hàng nhanh, bảo hành lâu dài.

    Quý vị muốn nhận báo giá về sản phẩm hoặc tham khảo thêm các loại đồ dùng khách sạn khác? Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe đẩy làm phòng

    kệ báo tạp chí đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này