Toàn quốc: Xe Ô Tô Đồ Chơi Hotwheels Có Giá Trị Nhất Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 14/2/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong đúng 50 năm, Hot Wheels là chiếc xe đồ chơi phổ biến nhất trên thế giới. Từ năm 1968, Hot Wheels của Mattel đã bắt đầu một cuộc cách mạng với hình dạng tuyệt vời, màu sắc sống động, các chi tiết và tính năng thú vị, khiến chúng được yêu thích ngay lập tức và kinh điển hiện đại. Trong nhiều thập kỷ, chính sách chính của công ty là giữ giá cho các mô hình cơ bản của nó ở mức khoảng một đô la, và hầu hết các mô hình đều có giá đó. Nhưng, nếu bạn sở hữu một trong những món đồ quý hiếm và đắt tiền, bạn có thể kiếm được một gia tài nhỏ trên đồ chơi cũ của mình. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về những chiếc xe đồ chơi Hot Wheels hiếm nhất, có giá trị nhất trên thế giới.

    Camaro tùy chỉnh năm 1968 màu trắng
    Hot Wheels bắt đầu vào năm 1968 với tuyển chọn 16 mẫu. Và một trong những chiếc xe đó là Camaro mới với các màu ngọn lửa quang phổ khác nhau. Tuy nhiên, Camaro năm 1968 màu trắng là nguyên mẫu đúc và do nhầm lẫn, họ đã phát hành một số cho công chúng. Một số người tin rằng đó là xe Hot Wheels đầu tiên họ từng làm. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc Camaro năm 1968 màu trắng, bạn có thể nhận được tới 2.500 đô la cho nó. Trong thực tế, chỉ có một số ít được biết là tồn tại.

    Nam tước đỏ 1970
    Red Baron đầu thập niên 70 là một buổi casting phổ biến và bạn có thể tìm thấy chúng thường xuyên trong các cửa hàng bán xe hoặc cửa hàng tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu bạn tìm thấy một Baron đỏ với nội thất màu trắng, bạn có thể kiếm được tới 3.000 đô la. Lý do là một con Baron đỏ với nội thất màu trắng rất hiếm và không ai biết chúng sản xuất bao nhiêu.
    [​IMG]
    Number 271 Funny Car
    Không phải tất cả các Hot Wheels có giá trị là từ những ngày đầu của thương hiệu. Chiếc xe số 271 vui nhộn là một mô hình từ năm 1995. Vậy, điều gì làm cho nó có giá trị? Họ đã mắc một lỗi trong quá trình in và người ta tin rằng 12 chiếc xe có các vỉ bị lỗi. Cho đến nay chỉ có sáu đã nổi lên. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một, hãy mong đợi nhận được tới 3.500 đô la tiền mặt cho nó.

    Ed dao cạo AMX tùy chỉnh
    Vào năm 1970, Hot Wheels đã phát hành một phiên bản giới hạn của các mẫu AMC AMX AMX tùy chỉnh, chỉ được bán ở Anh. Người mua Mỹ không biết về mẫu xe phiên bản đặc biệt này, tuy nhiên, chiếc xe đồ chơi này hiện có giá 4.000 USD. Nhưng, vì các nhãn dán và đề can làm cho các mô hình này trở nên đặc biệt hiện được in lại, bạn nên chắc chắn rằng bạn đang mua thỏa thuận thực sự.

    Rodger xanh Rodger
    Rodger Dodger đã có mặt trong đội hình Hot Wheels trong nhiều thập kỷ và họ vẫn sản xuất nó cho đến ngày nay. Nhưng, nếu bạn tìm thấy một chiếc Rodger Dodger năm 1974 có màu xanh lam, đây là màu cực kỳ hiếm và có thể là lỗi của Hot Wheels, bạn có thể mong đợi một ngày trả 8.000 đô la. Tất nhiên, đó chỉ là khi chiếc xe là hợp pháp, và trong bao bì gốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này