Sài Gòn: Xe Tải - Xe Ben? 4 Lời Khuyên Hữu Ích Cho Gia Đình Muốn Mua Xe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi HoangSucali, 17/8/2018.

  1. HoangSucali

    HoangSucali Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn cần mua Xe Tải - Xe Ben ?
    • Các bạn đã biết chi phí đầu tư cho Xe Tải hoặc Xe Ben là không nhỏ.
    • Bạn lúc nào cũng phải xem xét xem có chiếc Xe Tải hoặc Xe Ben phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình hay không !!!
    Tôi sẽ cho bạn 4 lời khuyên mà tôi cho nó hữu ích nhất dành cho bạn:
    Lời khuyên 1: Chú trọng tính an toàn.3D1%025
    • Tôi nhấn mạnh lời khuyên này và để nó vào lời khuyên đầu. Vì sao? Đương nhiên nó liên quan đến mạng sống của chúng ta rồi, không gì quan trọng hơn nó đâu. :))
    • Sau đó bạn nên xem nhu cầu thực tế để chọn xe sao cho nó phù hợp như: nên mua xe loại gì? sản phẩm cần chở nhiều hay ít? số tấn thực của Xe Tải - Xe Ben đó, dung tích động cơ bao nhiêu, khả năng vận hành nó như nào,...
    Lời khuyên 2: Chọn thời điểm thích hợp.
    • Với người có đầy đủ về điều kiện kinh tế thì việc mua Xe Tải - Xe Ben quá là dễ dàng và bất cứ lúc nào khi gặp được xe ưng ý.
    • Tuy nhiên, với một số gia đình muốn tiết kiệm tiền để dùng vào việc khác, nên tôi khuyên các bạn chọn vào thời điểm các đại lý có chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi và một số đại lý cần doanh số nên giá rẻ hơn bình thường, đồng thời có giới thiệu các hoạt động hỗ trợ phí trước bạ, gói bảo dưỡng định kỳ, kéo dài thời gian bảo hành, bảo dưỡng,...
    • Như hiện tại trong tháng 08 này tại Showroom ÔTÔ Hòa Phát tôi đang làm đang có nhiều khuyến mãi và ưu đãi cho bạn tham khảo với nhiều dòng xe cho bạn chọn lựa, bạn có thể vào trang page Facebook của tôi (Click vào đây)
    Lời khuyên 3: Tính toán giá.
    • Ngoài giá xe đã niêm yết đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, bạn phải đến một khoản chi phí như thuế trước bạ, phí đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...tương đương 12-15% giá trị xe.
    • Chưa kể đến tiền phát sinh trong quá trình sử dụng xe đấy nhé, bao gồm nhiên liệu, gửi xe, bảo dưỡng sữa chữa...
    Lời khuyên 4: Vay ngân hàng để mua xe.
    • Nếu bạn có số tiền không đủ để mua xe cùng với số chi phí đi kèm, đó là lý do bạn nên vay ngân hàng. Bạn chọn ngân hàng lớn, uy tín và có hỗ trợ vay mua xe và cân nhắc các điều kiện mà ngân hàng đó đưa ra.
    • Một trong lựa chọn tốt nhất cho bạn khi mua Xe Tải - Xe Ben tại khu vực miền nam là đến Showroom ÔTÔ Hòa Phát, có hỗ trợ vay vốn từ 70 - 90% giá trị xe, bạn còn chờ gì khi mua xe chưa tới 100tr. Chỉ trong tháng 08 này nhé, bạn có thể Follow page để theo dõi các ưu đãi sớm nhất nhé.
    Cám ơn bạn đã xem, chúc bạn ngày càng thành công. ;)
    39121634_635165786883936_7758914722950283264_o.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HoangSucali

Chia sẻ trang này