Thông tin: Xem Ảnh Các Mẫu Răng Sứ Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 24/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Đây là một trong các mẫu răng sứ đẹp được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn tại nha khoa Sunshine. Nếu muốn có một hàm răng đẹp với chi phí vừa túi, thì anh có thể chọn răng sứ Katana.

    Loại răng sứ không kim loại này rất chắc chắn, có độ bền cao, được cấu tạo bởi hai lớp. Bên trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao. Còn bên ngoài là một lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco, được pha trộn màu theo tỉ lệ phù hợp, tương ứng với bảng màu của răng. Răng sứ Katana có thể khắc phục mọi khuyết điểm ở răng. Trong đó rất thích hợp trong việc phục hình cho răng cửa, cho hàm răng đẹp sáng khi cười.

    ĐỌC THÊM:

    - dán răng sứ có hại không

    - bọc răng sứ cả hàm giá bao nhiêu


    [​IMG]


    Đây là một trong những loại răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn nha anh. Loại này thì có độ bền cao, màu sắc tự nhiên như răng thật của mình, chịu lực tốt, tương thích với cơ thể. Venus cũng thuộc nhóm răng sứ không kim loại, nên rất nhẹ và êm. Loại này cũng có độ chính xác rất cao, do được sản xuất bằng công nghệ hiện đại CAD/CAM trên máy vi tính. Giá vừa tầm, là một trong các mẫu răng sứ đẹp đáng để mình tham khảo nha.


    Nếu anh tìm một dòng răng sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, đặc biệt không bị đen viền nướu sau khi phục hình, thì Ceramill là lựa chọn tuyệt vời. Tuy chi phí hơi cao nhưng loại răng này được cấu tạo toàn sứ, không hề chứa kim loại, độ mờ tốt, rất bền. Đảm bảo chức năng nhai tuyệt đối. Khi lắp vào, nhìn vào không thể phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả.

    >>> Xem thêm về các mẫu răng sứ đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này