Xem Chỉ Tay Đường Tình Duyên Cho Bạn Nữ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vietdoanmxh, 12/8/2022.

  1. vietdoanmxh

    vietdoanmxh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/12/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Rất nhiều bạn trẻ lần đầu đi xem chỉ tay đều không biết nên xem tay nào mới là chuẩn. Theo như thuật xem tướng tay của ông cha ta, họ cho rằng: đối với phụ nữ thì bàn tay phải luôn gắn liền với số mệnh, bàn tay trái lại gắn với những thành tựu sẽ đạt được trong đời và nam giới thì hoàn toàn ngược lại.

    Hay nói cách khác, một bàn tay sẽ thể hiện được thành tựu trong cuộc sống (con trai là tay phải, con gái là tay trái). Trong khi đó, bàn tay còn lại thì luôn giúp ta phán đoán được trước tương lai (con trai là tay trái và con gái là tay phải).

    [​IMG]

    Xem chỉ tay đường tình duyên chuẩn đến 99%

    Đường tình duyên còn được biết với những tên gọi như đường tâm đạo, đường tình cảm,… Để xác định được đường này, bạn cần xoè lòng bàn tay và xem đường chỉ tay xuất phát ở dưới ngón út kéo dài tới ngón giữa hoặc ngón trỏ.

    Trong nhân tướng học, đường chỉ tay này cũng là một đặc điểm cho biết phần nào về tính cách, chuyện tình cảm lứa đôi và cuộc sống hôn nhân sau này của người sở hữu.

    Đường tình duyên đứt đoạn

    Đường tình duyên đứt đoạn là một đặc điểm nhận biết được một người lận đận trong chuyện tình cảm. Những người sở hữu đường chỉ tay này thường khi có mối quan hệ hay tiến tới hôn nhân đều sẽ gặp phải sự ngăn cản, phản đối từ nhiều phía.

    Mặc dù đã chia tay, thế nhưng những người sở hữu đường tình duyên đứt đoạn lại rất khó trong việc quên đi người cũ và bắt đầu mở lòng đón nhận một mối tình mới.

    Đường tình duyên dài

    Nếu đường tình duyên trên bàn tay dài, rõ nét và không xuất hiện các đường chẻ nhánh thì đây thật sự là một tin vui đối với người sở hữu. Bởi lẽ, họ là những người thật thà, điềm đạm và khá thẳng thắn trong tình cảm. Thế nên, họ sẽ ngày một nhiều người yêu mến.

    Ngoài ra, trong cuộc sống, những người có được tình duyên dài cũng rất may mắn, suôn sẻ và có sự nghiệp thành công, gia đình hài hoà, hạnh phúc.

    Đường tình duyên ngắn

    Nếu đường chỉ tay tình duyên này chỉ có chiều dài từ dưới ngón tay út đến khoảng giữa ngón giữa thì được xem là ngắn. Điều này cũng nói nên đây là những người đương số có phần ích kỷ, hẹp hòi và thường có hành động thiếu suy nghĩ.
    Nhìn chung, những cá nhân sở hữu chỉ tay như vậy thì thường chuyện tình cảm sẽ không mấy đặc sắc và suôn sẻ. Họ là những người có xu hướng đặt sự nghiệp lên hàng đầu và rất coi nhẹ chuyện tình cảm.

    Do đó, những người có đường tình duyên ngắn thường không bị lụy tình hoặc không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi kết thúc một mối quan hệ.

    Xem thêm các thông tin: https://thosuaxe.vn/cach-xem-chi-tay-duong-tinh-duyen-doan-tuong-lai-chuan-den-99/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietdoanmxh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    tình cảm khó nói.
     
    vietdoanmxh thích bài này.

Chia sẻ trang này