Toàn quốc: Xem Chi Tiết Clip Phẫu Thuật Nâng Ngực Chảy Xệ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 15/1/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chị em sau lúc sinh con ngực sẽ có giai đoạn chảy xệ, trùng nhão, Việc này khiến phụ nữ cảm thấy xấu hổ cùng với không vui. Nâng ngực chảy xệ sẽ là cách “cứu cánh” cho phái đẹp trong tình huống này. Cùng xem clip thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nhé!

    [​IMG]

    Clip thủ thuật nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ là giải pháp phẫu thuật nhằm giúp bầu vú trở lại căng đầy gọn gàng làm cho tăng tình hình dày của tuyến vú, loại bỏ phần da chảy xệ chùng nhão và dư thừa; nếu có thể thì sửa luôn quầng vú cũng như núm vú để tạo hình ngực săn chắc, căng tròn, gọn đẹp tự nhiên.
    Trong 1 tỷ lệ, nếu ngực mắc chảy xệ cùng với teo nhỏ khiến cho tuyến vú quá bé thì cần phải cùng với thao tác đặt túi độn ngực để làm tăng kích thước ngực. Mặt khác, nếu tuyến vú quá to thì có thể treo tuyến và cắt bớt đi. Nhưng, phải Tùy vào độ chảy xệ của ngực mà bác sĩ thực hiện biện pháp rõ ràng ra sao.

    Vận dụng dáng ngực đẹp tại https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Các trạng thái ngực chảy xệ

    – Ngực chảy xệ giai đoạn 1: ngực bị teo nhỏ, chính là quầng vú quá rộng, núm vú chảy xệ khoảng tầm 2-3 cm
    – Ngực chảy xệ tình hình 2: bầu vú xuôi hẳn về phía trước, núm vú chảy xệ từ 3-5 cm
    – Ngực chảy xệ tình hình 3: bầu vú giải pháp trung tâm rốn khoảng tầm 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5-10 cm
    – Ngực chảy xệ cấp 4: da dư rất nhiều (khoảng giải pháp từ xương quai xanh đến mới đầu vú >23-25 cm), núm vú chảy xệ trên 10 cm
    phác đồ nâng ngực chảy xệ

    +Thăm khám – tư vấn: chuyên gia thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng để định vị tình hình ngực của bạn mắc sa trễ cấp độ nào, Do đó đề ra phương án cải thiện hợp lý.
    +Xét nghiệm tổng quát: những thăm khám sẽ được làm ở bệnh viện, để đảm bảo bạn có sức khỏe ổn định, thực hiện ca đại phẫu an toàn, không thấy rủi ro.
    +Sát khuẩn và dẫn tới mê: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện gây mê toàn thân để đảm bảo thủ thuật an toàn, cùng với bạn sẽ không nên chịu bất kỳ cảm giác đau nào.
    +Tiến hành phẫu thuật: Tùy thuộc vào giai đoạn ngực bị sa trễ nặng/nhẹ mà chuyên gia tạo đường mổ (hình tròn/mỏ neo/lưỡi liềm) cho phù hợp để treo ngực chảy xệ.
    +Nghỉ dưỡng, tái khám: Sau tiểu phẫu, bạn sẽ nghỉ lại hoàn toàn miễn phí ở Thẩm mỹ viện trong 2 - 3 hôm, Rồi tái khám theo định kỳ

    Tìm kiếm có ai đã nâng ngực chảy xệ chưa được nhiều chị em quan tâm về tính an toàn, thẩm mỹ, hiệu quả chẩn đoán vòng một săn chắc đẩy đà.


    Một số chú ý sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

    Trong 1 tháng mới đầu sau thủ thuật thì nên kiêng xách trầm trọng quá 3kg, không ẫm em bé, không đối với tay cao hoặc tự lái xe… không lấy các chất kích thích như rượu, bia…

    Với tình huống nâng ngực chảy xệ thì có đặt túi thì vẫn sẽ phải mặc áo định hình ngực trong tháng mới đầu. Đối với tình huống nâng ngực chảy xệ không đặt túi thì không phải dùng áo định hình ngực. Ít nhất sau 6 tháng sau thì mới được dùng áo ngực liệu có gọng sắt
    có khả năng đi dạo nhẹ nhàng trong 2 tháng đầu tiên sau phẫu thuật, nhưng mà không nên tập các môn thể dục thể thao nặng như tennis, cầu lông, bơi lội… Nếu muốn luyện tập thì nên chờ sau 6 tháng tiểu phẫu.

    Uống thuốc đầy đủ cùng với tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia.

    Điểm mạnh nâng ngực chảy xệ

    An toàn, ít đau, đi lại bình thường sau một ngày

    Không nên xâm lấn, không nên sẹo (sẹo sẽ được làm mờ theo thời gian)

    Đem tới bộ ngực đẹp thiên nhiên cùng với xìu mại, hữu hiệu giữ lâu dài
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này