Xem Định Luật 80/20 Của Tình Yêu Vietsub Ở Đâu ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 6/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    xem phim định luật 80/20 của tình yêu đang rất được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại website phim mới Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim chiếu rạp mới và theo dõi nhé!
    "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính khi ra mắt đã biết thành người theo dõi chê bai về diễn xuất, ngoại hình không phù hợp của nữ chính. Mặc dù thế, phim vẫn lập thành tích khả quan. Nguyên Nhân Định luật 80/20 của tình yêu của Dương Mịch bị chê vẫn lập kỷ lục? Định luật 80/20 của tình yêu do Dương Mịch thủ vai nữ chính đạt một vài thành tích nhất định. Ảnh: VieOn. Sau thời gian theo đuổi phim cổ trang, Dương Mịch trở lại với cùng 1 tác phẩm tân tiến mang tên "Định luật 80/20 của tình yêu". Phim của cô thuở đầu được khán giả hy vọng. Bởi đây được xem là sự chuyển mình của Dương Mịch sau thất bại của các tác phẩm cổ trang trên màn ảnh nhỏ. Nhờ vào nội dung có thể thấy, “Định luật 80/20 của tình yêu" là mẩu chuyện xoay quanh Tần Thi (do Dương Mịch thủ vai) - nữ luật sư một lòng theo đuổi công danh, bị phụ huynh ép hôn kịch liệt.
    [​IMG]
    Xem định luật 80/20 của tình yêu vietsub trên khophim88 ?
    Doanh Nghiệp luật sư nổi tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư yêu cầu đã kết duyên. Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ là 1 trong gã "không não", không được sự được cho phép của Tần Thi đã biến hóa trạng thái hôn nhân gia đình của Tần Thi thành đã kết duyên rồi thêm cho những người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi chưa chắc chắn rõ chuyện gì & cứ nhậm chức, cho đến khi ông xã Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai) tự nhiên chỗ nào chui ra, hắn cùng Tân Thi diễn một vở kịch đến cục dân chính làm giấy kết duyên & thành vợ chồng hợp pháp.
    [​IMG]
    Xem định luật 80/20 của tình yêu Full ở chỗ nào ?
    phụ thuộc vào nội dung, "Định luật 80/20 của tình yêu" có mô tuýp khá giống với một số phim trước đó mà Dương Mịch đã có lần đóng. Vậy nên, người theo dõi tin rằng rất nhiều cô có kinh nghiệm tay nghề. Thêm nữa, bộ phim truyền hình gây sốt khi Dương Mịch kết phù hợp với nam thần Hứa Khải - một diễn viên Nổi lên nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong "Diên hi công lược”. Mặc dù vậy, khi lên sóng, phim lại nhận được tranh cãi đối lập. Từ đó, nhiều khán giả đánh giá và nhận định phim kém hấp dẫn do sự chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình của diễn viên chính. Người theo dõi nhận định rằng dù Dương Mịch trẻ hơn tuổi tuy vậy khi đứng cạnh nam diễn viên thua mình hơn 10 tuổi, cả hai khá chênh lệch, khó tạo nên sự tự nhiên và thoải mái khi biểu lộ tình cảm với nhau.
    [​IMG]
    Xem định luật 80/20 của tình yêu ở chỗ nào ?
    tuy nhiên, sau vài ngày lên sóng, bộ phim ngôn tình, văn minh "Định luật 80/20 của tình yêu" lại đạt những thành tích bất ngờ. Theo các con số đã được thống kê, “Định luật 80/20 của tình yêu" đã leo thẳng lên top 1 bảng xếp hạng Datawin về sôi động với chỉ số 1.709 (Tần Thi 56% - Dương Hoa 35%). Tại bảng phim chiếu mạng trên Vlinkage, "Định luật 80/20 của tình yêu" đứng ở top 2. Chỉ số nhân vật Tần Thi & Dương Hoa cũng lần lượt đứng ở top 3, top 4.
    [​IMG]
    Xem định luật 80/20 của tình yêu chỗ nào ?
    như thế, dù thành tích không quá bùng nổ nhưng vẫn được nhìn nhận tạm ổn so với mặt bằng chung của những phim Hoa ngữ. Theo phân tích và lý giải của các chuyên gia phim ảnh, sở dĩ "Định luật 80/20 của tình yêu" vẫn lập thành tích dù bị chê là vì một phần nhờ sự lôi kéo của cặp đôi chính. Trong đó, Dương Mịch thường xuyên gây tranh cãi xung đột về diễn xuất nhưng cô lại sở hữu lượng Fan Hâm mộ đông, độ phủ sóng mạnh, điều ấy khiến cho không ít người theo dõi tìm hiểu, xem phim của nữ diễn viên. Thêm nữa, "Định luật 80/20 của tình yêu" không phải là sản phẩm thực tế quá tệ, phim vẫn có các cách khai quật nội dung ổn, dễ xem với khán giả. Thế cho nên, không khó để phim đạt một số trong những thành tích.
    [​IMG]
    Xem định luật 80/20 của tình yêu vietsub website nào ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này