Xem Dưới Bóng Trung Điện Website Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 4/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Dưới Bóng Trung Điện vietsub đã được phát có chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi net Khophim88.com. Mời Anh chị cộng truy cập phim hoạt hình mới và theo dõi nhé!
    dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) hiện còn đang là tựa phim cổ trang được ái mộ nhất trận hình ảnh Hàn với rating khá nổi bật and độ tranh luận cao. Kế bên con gái chính Kim Hye Soo và các người hùng chính diện, Chani cũng là một cái thương hiệu cực kỳ đại khái. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Ui Sung, chàng của Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon), cả hai mẹ con hồ hết cực kỳ ác độc, giở phần nhiều âm mưu bựa xa để phi vào chiến tranh sủng.
    [​IMG]
    Xem xem phim Dưới Bóng Trung Điện mới nhất ?
    hình họa của Chani ở bên dưới Bóng Trung Điện Vai Ui Sung ở dưới Bóng Trung Điện cũng chính là vai phản diện đơn nhất trong công danh và sự nghiệp diễn xuất của Chani. Bởi vì cụ khán giả vô cũng thích thú khi được thấy nam thần tượng lột xác quá xuất sắc bên trên trận ảnh.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện chỗ nào ?
    Nói về công danh sự nghiệp diễn xuất của Chani, tuy hiện tại thiết yếu biết đến đến có bốn cách một thần tượng âm thanh tuy vậy bản tính anh đã đóng phim từ nhỏ, mà thậm chí còn được xếp vào hàng thần đồng diễn xuất của màn ảnh Hàn. Anh bước đầu gia nhập đóng phim từ năm 2009, để lại ấn tượng khi đảm nhận bản mẫu ngày nhỏ của khá nhiều ngôi sao đình đám. Gần như vai diễn đáng nhớ nhất của Chani buộc phải kể đến cha Dong Joo (Kim Jae Won đảm đang version trưởng thành) trong Can You Hear My Heart; Kang Tae Joon (Minho phụ trách bản mẫu trưởng thành) trong mập The Beautiful You và cá biệt nhất là Kang Ma Ru (Song Joong Ki đảm nhận bản mẫu trưởng thành) trong Nice Guy.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện mới nhất ?
    Khi trưởng thành, Chani dành cụm thời gian hơn cho công việc ca hát, bởi thế cũng phủ nhận cụm phim nhưng năng khiếu bẩm sinh vẫn không biết mai một. Có điều, anh vẫn chưa mua được cho bản thân vai diễn đủ bứt phá, đủ khá nổi bật để khán giả có lẽ cầm lại nhớ mang đến Chani sở hữu tư bí quyết diễn viên như cậu gầy Kang Chan Hee (tên thật của Chani) ngày nào.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện nơi đâu ?
    1 trung điện bạo dạn cố kỉnh rèn hồ hết đứa bé gây rối vào khuôn phép để 1 trong các số họ có vẻ hóa thành do vua tiếp theo của Joseon, Dường như cụm đối thủ ganh đua đoạt ngai tiến thưởng.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Full mới nhất ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này