Cần giúp: Xem Hình Ảnh Nâng Mũi Không Phẫu Thuật

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm trước thấy một page thẩm mỹ viện đăng hình ảnh nâng mũi không phẫu thuật lên quảng cáo, mới đầu nhìn hình cũng bắt mắt lắm nên mình có inbox nhờ tư vấn thì mới té ra là cách này không đẹp được lâu. Nếu vậy thì thôi mình chia tay nha. Em chỉ muốn làm đẹp cách nào mà có hiệu quả lâu dài thôi. Bên Bệnh viện có cách nào nâng mũi hiệu quả vĩnh viễn không? Bệnh viện nói sơ sơ cách làm luôn cho em dễ hình dung nha. Với em thấy nâng mũi không phẫu thuật giá rẻ lắm, không biết cách phẫu thuật nâng mũi hiệu quả của Bệnh viện giá cả như thế nào? Bệnh viện tư vấn cho em mấy cái này trước nha. Nếu thấy ok thì em qua trực tiếp tư vấn kĩ hơn. (Ngọc Châu - Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá phẫu thuật chỉnh hình mũi

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đang là giải pháp hoàn hảo nhất. Để “hô biến” chiếc mũi thấp tẹt kém duyên trở nên đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Chính vì vậy mà dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật đã nhanh chóng trở thành dịch vụ nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Hình ảnh nâng mũi không phẫu thuật

    Hằng năm, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thu hút hàng ngàn lượt khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ. Bao gồm rất nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật (nâng mũi bằng Filler). Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh nâng mũi không phẫu thuật bên dưới.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
    Đầu trang
     
  3. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Châu!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ mỗi nơi sẽ có những phương pháp nâng mũi khác nhau. Và qua những hình ảnh nâng mũi không phẫu thuật mà chị đã thấy thì kết quả nâng mũi này cũng khá tốt. Tuy nhiên với chia sẻ của nhiều chị em thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này hiệu quả không được lâu dài. Do đó để có được hiệu quả lâu dài hơn thì chị nên thực hiện nâng mũi phẫu thuật chị nhé.

    Sau khi thực hiện nâng mũi xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian chị nhé. Và hiện tại giá nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là khoảng 12 – 75 triệu tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí.

    [​IMG]

    Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Ngọc Châu!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này