Kinh nghiệm: Xem Ngày Tốt Hợp Tuổi 1983 - Cha Mẹ Tiến Hành Công Việc Thuận Lợi

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Ngocdung368, 25/2/2020.

  1. Ngocdung368

    Ngocdung368 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/6/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong một năm sẽ có những ngày đẹp phù hợp cho thực hiện các việc quan trọng của cuộc đời con người như làm nhà, nhập trạch, cưới hỏi, khai trương,... Đối với bố mẹ tuổi 1983, cách xem ngày tốt hợp tuổi như thế nào để mọi việc đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi?

    1. Chọn ngày tốt hợp tuổi Quý Hợi là ngày hoàng đạo

    Ngày hoàng đạo trong thiên văn học nghĩa là quỹ đạo chuyển động của mặt trời trong năm và giữa các năm có sự khác nhau ảnh hưởng tới khí hậu thời tiết và các mùa.

    Theo quan niệm của người xưa, mỗi ngày trên đường đi của mặt trời có các ngôi sao tốt và sao xấu luân phiên hàng ngày trong tháng trong năm. Ngày nào do sao tốt làm chủ được gọi là ngày hoàng đạo, ngày do sao xấu làm chủ gọi là ngày hắc đạo.

    Ngày hoàng đạo gồm có các ngày: Minh Đường, Kim Đường, Kim Quỹ, Ngọc Đường, Tư Mệnh và Thanh Long. Ngày hắc đạo bao gồm: Chu Tước, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Câu Trần, Thiên Lao và Thiên Hình.

    Dựa vào mục đích công việc của người sinh năm 1983 mà sẽ chọn các ngày hoàng đạo phù hợp.
    Từ việc làm ăn, kinh doanh, hay cả những việc liên quan đến con cái cũng nên chọn ngày hoàng đạo để tiến hành.
    Đặc biệt chú ý, mỗi ngày hoàng đạo sẽ có giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo, cho nên cần tránh giờ hắc đạo nếu muốn công việc thành công không bị vận rủi đeo bám.

    [​IMG]

    2. Ngày tốt hợp tuổi Quý Hợi 1983 phải hợp mệnh

    Người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, mệnh Thủy, dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc có thể thấy tuổi này có các ngày thuộc hành Kim tương sinh và hành Thủy tương hỗ là lựa chọn phù hợp. Tránh các ngày thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy sẽ khiến sức khỏe gia chủ suy giảm, công danh, tài lộc “đội nón ra đi”.

    3. Chọn ngày hợp tuổi 1983 có nhiều sao tốt ứng chiếu

    Cha mẹ tuổi 1983, muốn thành đạt thì khi chuẩn bị làm việc trọng đại hãy chú ý chọn các ngày có sao chiếu xuống tốt như Mãn Đức, Thiên Đức, Nguyệt Đức, Thiên Ân, Thiên Hỷ,... thì tùy công việc mà chọn.
    Kiêng kỵ ngày có nhiều sao xấu như: Cô Thần, Quả Tú, Thụ Tử, Thiên Hỏa, Hoàng Vũ,... Nguyên nhân do mỗi năm lại ứng với thiên can của mỗi người có bản mệnh riêng không giống nhau, sao chiếu mệnh cũng sẽ khác nhau.

    Các sao này ảnh hưởng tới con người thông qua sự chuyển động của hệ các hành tinh khiến trường năng lượng tốt hoặc xấu tác động tới các ngày trong năm, nếu chọn được ngày có sao tốt thì mọi việc dễ dàng, thuận lợi, phú quý tài lộc.

    Xem thêm: https://www.*********/forum/f4553/c...uo-i-nham-tuat-1982-tien-hanh-van-su-2900843/

    4. Chọn ngày tốt hợp tuổi 1983 theo nhị thập bát tú

    Hệ nhị thập bát tú gồm có 28 vì tinh tú. Mỗi sao sẽ luân phiên nhau cai quản một ngày trong tháng, trong năm, hết vòng tuần hoàn lại sang vòng mới.

    Các ngày đại cát là khi tập hợp được nhiều sao tốt, ngày đại hung là những ngày có ngôi sao không may mắn.

    Người sinh năm 1983 hãy chọn các ngày tốt có Sao Thất, Sao Lâu, Sao Bích, Sao Tất. Tránh ngày có các sao rất xấu không tốt cho tiến hành công việc như Sao Ngưu, sao Cang, Sao Tâm, Sao Nguy,...

    5. Chọn ngày tốt tuổi Quý Hợi 1983 theo trực

    Mỗi ngày sẽ là một trực luân phiên nhau là 1. Kiến; 2. Trừ; 3. Mãn; 4. Bình; 5. Định; 6. Chấp; 7. Phá; 8. Nguy; 9. Thành; 10. Thu; 11. Khai; 12. Bế.

    Trong số 12 trực nói trên thì người sinh năm 1983 có thể chọn ngày tương ứng trực: Trừ, Định, Nguy và Khai là Tứ Hộ Thần tức là thần cát lợi. Chấp và Kiến là thần nửa cát nửa hung. Còn trực: Bế, Mãn, Bình, Phá, Thành và Thu là thần hung cần tránh lựa chọn.

    Tất cả các phương pháp này sẽ được chuyên gia của chúng tôi tổng hợp và xây dựng nên phương pháp xem ngày tốt hợp tuổi Quý Hợi 1983.

    Truy cập: https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-tuoi-quy-hoi.html bạn sẽ chọn được ngày tốt hợp tuổi tiến hành vạn sự được dễ dàng và chính xác nhất.

    Việc chọn ngày để tiến hành việc đại sự không phải đơn giản vì nó tổng hợp nhiều yếu tố, phương diện xem xét. Do đó, người tuổi Quý Hợi 1983 hãy chú trọng, lưu ý để mọi việc đều hanh thông, thuận lợi, càng ngày càng phát tài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngocdung368
    Đang tải...


Chia sẻ trang này