Xem Phim Ẩn Dưới Mỗi Ngôi Sao Trọn Cỗ Vietsub Hd

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 22/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    phim đằng sau Mỗi Ngôi Sao | Behind Every Star 2022 vietsub thuyet minh tron bo hd xoay quanh câu chuyện Method Entertainment, một công ty thống trị mập và bộc lộ đời sống công việc, đời sống cá nhân and mong muốn của họ. Ma Tae Oh làm việc mang bốn phương pháp là một căn nhà quản lý bài bản and giữ chức danh tổng chủ tịch tại Method Entertainment. Anh đấy đắt tiền and hiền lành, dẫu vậy anh đấy được ra đời để hóa thành một nhà kế hoạch and anh đó không ngại thực hiện phần nhiều thủ đoạn để có được điều mình thích.
    Đằng Sau Mỗi Ngôi Sao Tập 7 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim mới Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim hoạt hình mới và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Cheon Je In đã trải cai quản trong 14 năm. Cô đấy bắt đầu sở hữu tứ phương pháp là một người thống trị tại vị trí & hiện nay cô ấy công tác mang tứ biện pháp là trưởng nhóm làm chủ. Cô đấy có tính cạnh tranh đối đầu & chính là người trong gia đình nghiện quá trình. Cô ấy là tổ ấm nổi khùng cho đến lúc cô đấy đặt ra mục tiêu, cô đó sẽ gắng dành được nó nhưng mà chưa phải xem xét chi tiết. Cô & Ma Tae Oh có nhiều dị đồng trên đường đi. Kim Joong Don là đồng bọn nhất của Cheon Je In tại vị trí công tác and anh ấy giữ chức vụ cũng như trưởng nhóm làm chủ. Anh đó là một mình hiền lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này