Xem Phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 Nơi Nào ?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 27/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 vietsub đang được phát mang chất lượng tốt HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim 88 Khophim88.com. Mời Cả nhà cộng truy cập phim chiếu rạp phim moi & theo dõi nhé!
    bên dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) hiện còn đang là tựa phim cổ trang được yêu quý nhất round hình họa Hàn mang rating khá nổi bật & độ đàm đạo cao. Xung quanh thiếu nữ chính Kim Hye Soo và cụm nhân vật chủ yếu diện, Chani cũng là một cái thương hiệu khôn xiết hoàn toàn. Trong phim, anh vào vai hoàng tử Ui Sung, nam nhi của Hwang Gwi In (Ok Ja Yeon), cả 2 mẹ nhỏ hầu hết rất là ác độc, giở đầy đủ thủ đoạn xấu xa để lao vào chiến tranh sủng.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 chỗ nào ?
    hình ảnh của Chani ở dưới Bóng Trung Điện Vai Ui Sung ở bên dưới Bóng Trung Điện cũng chính là vai phản diện trơ thổ địa trong công danh sự nghiệp diễn xuất của Chani. Do vì nuốm khán giả vô cùng thích thú khi được thấy nam thần tượng cởi xác quá xuất sắc bên trên trận hình họa.
    [​IMG]
    Xem phim Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 ở chỗ nào ?
    Nói về công danh sự nghiệp diễn xuất của Chani, tuy ngày nay chính được cho là cho sở hữu tư cách đầu tiên thần tượng music mà lại bản chất anh đã đóng phim từ nhỏ tuổi, thậm chí còn được xếp vào hàng thần đồng diễn xuất của ván hình ảnh Hàn. Anh bước đầu tham gia đóng phim từ năm 2009, để lại ấn tượng khi đảm nhiệm phiên bản ngày bé dại của không ít ngôi sao đình đám. Hầu hết vai diễn đáng nhớ nhất của Chani đề nghị kể mang đến ba Dong Joo (Kim Jae Won phụ trách phiên bản trưởng thành) trong Can You Hear My Heart; Kang Tae Joon (Minho cáng đáng bản mẫu trưởng thành) trong mập The Beautiful You and cá biệt nhất là Kang Ma Ru (Song Joong Ki gánh vác bản mẫu trưởng thành) trong Nice Guy.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 ở đâu ?
    Khi trưởng thành, Chani dành cụm thời gian hơn cho chuyện ca hát, Bởi vậy cũng chối các phim tuy nhiên năng khiếu bẩm sinh vẫn chưa biết mai 1. Gồm điều, anh còn chưa chọn được cho mình vai diễn đủ bộc phá, đủ khá nổi bật để khán giả giống như đứng vững nhớ mang lại Chani sở hữu tư cách diễn cục cũng như cậu bé dại Kang Chan Hee (tên thật của Chani) ngày nào.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 nơi đâu ?
    một trung điện to gan vắt rèn mọi đứa nhỏ gây rối vào khuôn phép để một trong những số chúng ta giống như biến thành vì chưng vua tiếp theo của Joseon, Hình như nhiều đối thủ ganh đua đoạt ngai vàng.
    [​IMG]
    Xem Dưới Bóng Trung Điện Tập 15 khophim88 nơi đâu ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này